รูปภาพ:

หน้าหนาวช่วงนี้อากาศเย็นขึ้น ผิวแห้งขาดน้ำกลับมาอีกแล้ว

อยากใช้สกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้นหนักแต่ด้วยความที่เป็นผิวผสมค่อนมันแถมไม่ชอบอะไรที่เหนียวเหนอะอีก ทำไงดีน้าาาา

ต้องลองตัวนี้เลย

Kiehl’s

ultra facial oil-free gel cream



รูปภาพ:

เราเคยเห็นๆคนหลายบ่นว่าใช้ตัวนี้แล้วไม่เห็นผลเลยแต่คุณสมบัติของน้องเขาเข้าตาเรามากๆ ต้องบอกก่อนว่า เขาเป็นเจลครีมที่ช่วยควบคุมประกายความมันบนผิวแต่ยังเติมความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นนั้นไว้กับผิวตลอดทั้งวัน โดยปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน พาราเบน (วัตถุกันเสีย) ซิลิโคน สารแต่งสี และน้ำหอมคุณสมบัติหลักๆของเขาคือ ควบคุมและกักเก็บความชุ่มชื้นใครที่ต้องการคุณสมบัตินี้ตอบโจทย์เลย แต่ถ้าอยากได้ความกระจ่างใส รักษาสิวหรอรอยดำรอยแดงต่างๆ กระชับผิวอะไรใดๆ ก็ไม่คงไม่ใช่นะคะ ราคาแรงด้วยเราใช้แล้วชอบมากๆๆๆ นอกจากจะใช้แทนครีม เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่เบาสบาย แล้วยังสามารถนำไปใช้ได้ 3 วัตถุประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นเจลครีมทาหน้า, ผสมกับรองพื้น( อันนี้ทำบ่อยมากๆ)และใช้เป็นมาส์กก่อนนอน

Ingredients :

Aqua/Water, glycerin, alcohol denat., dimethicone, isononyl isononanoate, carbomer, imperata cylindrica root extract, dimethiconol, caprylyl glycol, chlorphenesin, sodium hydroxide, xanthan gum, pseudoalteromonas ferment extract, tetrasodium EDTA, Tocopheryl acetate, menthoxypropanediol, phenoxyethanol, biosaccharide gum-1, acrylates/c10-30 alkyl acrylate crosspolymer.

สารสกัดจากImperata Cylindrica Rootช่วยสร้างความชุ่มชื้นได้อย่างรวดเร็วและยาวนาน ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพCucumber fruit Extractช่วยให้ผิวเย็นและสดชื่น และช่วยรักษาความชื้นในผิวให้สมดุลAntarcticine และ Vitamin Eทำให้ผิวสุขภาพดี เปล่งประกายความสดใสจากภายในอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดการอุดตันของผิว เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอมสารแต่งสี และกลิ่นสังเคราะห์แต่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์หากใครแพ้แอลกอฮอล์ก็ข้ามไปได้เลยหรือลองทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้ดูนะคะ

Packaging

สีก็คือเตะตาที่สุดดดสีน้ำเงินฟ้าสดใสโดดเด่นเป็นสง่ากระปุกโปร่งแสง และฝาสีขาวที่ดูก็รู้เลยว่ามาช่วยเรื่องเติมน้ำให้ความชุ่มชื้นแน่ๆเลยวัสดุเป็นพลาสติกทั้งคู่ไม่ตกแตกง่าย น้ำหนักเบา ประมาณ 50 mlพลาสติกที่มีความปลอดภัยสูง แข็งแรงทนแรงยืด แรงกระแทก แรงเสียดสีได้ดีไม่เปราะแตกง่าย และพลาสติก PET 1 ซึ่งเป็นชนิดเดียวที่สามารถรีไซเคิลได้ 100%

รูปภาพ:

Texture

เนื้อผลิตภัณฑ์สีใสขุ่นๆ เนื้อเป็นเจลๆ บางเบาเกลี่ยง่ายกลิ่นแอลกอฮอล์ชัดมากเวลาดมจากกระปุกพอปาดออกมาก็ไม่ได้กลิ่นเท่าไหร่

รูปภาพ:

เนื้อนุ่ม บางเบาแบบaloe vera

บางเบาทาไปแล้วเย็นๆ ซึมไว ไม่หนักผิว ให้ความชุ่มชื้นดี

รูปภาพ:รูปภาพ:

Kiehl’sultra facial oil-free gel creamปริมาณ 50 ml ราคา 1xxx ฿สรุปเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ตอบโจทย์กลุ่มคนที่มีผิวมันแต่ผิวขาดน้ำได้เป็นอย่างดี ซึมง่าย ไม่ทิ้งคราบหรือความมันบนผิว ใช้ได้ทุกวัน เวลาทาลงผิวจะเย็นๆแม้ไม่ได้แช่เย็นก็จาม ทาก่อนนอนชอบมากหรือจะแช่ตู้เย็นก่อนก็คือฟินนเข้าไปอีกยิ่งรู้สึกสดชื่นสบายผิวมาก ตื่นมาผิวหน้าอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น หน้านุ่ม ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน สำหรับเราว่าเขาที่จะช่วยปลอบประโลมคืนความสมดุลชุ่มชื้นให้กับผิวเหมือนครีมสามัญประจำบ้านช่วยลดความมันบนใบหน้าระหว่างวันได้ดี ชุ่มชื้นตลอดวันเรื่องรูขุมขนไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ เราไม่มีอาการแพ้ แสบ แดง คันยิบๆที่หน้า ไม่เป็นสิวเพิ่มเน้นเติมน้ำให้ผิวใครที่เป็บเซปเดิร์มแบบเรา เวิร์คค่ะ! วันที่ต้องไปออกแดดหรือไปข้างทั้งวันทาตัวนี้หรือรองพื้นแบบแมท ก็คือดีผิวไม่แห้งเป็นขุย แคร็กตกร่อง ไม่เยิ้มระหว่างวันมากนักใดใดก็คือข้อมูลเหล่านี้เป็นคนเห็นส่วนตัวนะคะหากใครที่สนใจเราแนะนำว่าให้ไปลองที่เคาท์เตอร์หรือขอเทสเตอร์มาลองก่อนซื้อขนาดจริงวันนี้ไปแล้วค่าาาา love love

รูปภาพ: