สวัสดีค่าา วันนี้ขอพักดูแลผิวหน้ามาดูแลผิวตัวกันบ้างนะคะ การดูแลผิวพรรณในแบบที่ ระเบิดขี้ไคล ปัง ปัง วันนี้เราจะมาพูดเรื่องของ การเลือก “ สบู่ ” ถ้าเป็นผู้หญิงในตอนนี้ ส่วนใหญ่ก็มัก จะเน้นเลือกไปทางแนว Whitening คือ ผิวขาว กระจ่างใส ออร่าพุ่ง ซึ่งเรามีไอเทมเด็ดดวงมาแนะนำ

รูปภาพ:

ผิวที่ดีนั้นเริ่มตั้งแต่การอาบน้ำเลยค่ะ ตัวนี้เค้าช่วยขัดขี้ไคลให้เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกมา และเปิดผิวใหม่ ที่ขาวกระจ่างใส ออร่าพุ่ง มีวิตามินซีเข้มข้นถึง 10 ชนิด แถมตาข่ายช่วยในการตีฟองให้ด้วยนะ อยากจะบอกว่าขัดขี้ไคลออกมาดีมากก ปลื้มสุดๆ ถ้าอยากจะมีผิวที่สวยทั้งทีจะใช้สบู่ธรรมดาได้ยังไง ??

รูปภาพ:

สารสกัดหลักๆ

ลูกฟิก + องุ่นสเปน + สับปะรด

รูปภาพ:

How To Use

ใส่สบู่เข้าไปในตาข่ายตีฟอง ช่วยเพิ่มฟองให้หนานุ่มพร้อมขัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ให้ขาวกระจ่างใส เพียงแค่ฟอกทิ้งไว้ 3 นาที เท่านั้น!! ก็ได้ผิวใส เปล่งปลั่ง ผิวใส ไบร์ท แบบ x10 ไปเลยจ้าาาา

รูปภาพ:รูปภาพ:

สาวๆไม่ต้องกลัวเรื่องผิวจะแห้งด้วยนะคะ เพราะสบู่ Babalahตัวนี้เค้ามีส่วนช่วยให้ผิวของเรานั้นชุ่มชื้น และดูแลผิวให้เราอย่างจัดเต็ม ในก้อนเดียวเอาเป็นว่าคุ้ม!! มาในรูปแบบก้อน สีม่วง น่าตาดูน่าใช้มากๆ แกะออกมากลิ่นคือหอมฟุ้งจนอยากอาบน้ำวันละหลายๆ รอบ และที่สำคัญกลิ่นหอมติดตัวมากด้วยยย

รูปภาพ:รูปภาพ:

สามารถสั่งซื้อได้ที่

7-11 และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศได้เลยค่าา