สวัสดีค่าเพื่อนๆ ที่มาตั้งบทความวันนี้เพราะคันไม้คันมือมากกก อยากเมาท์มอยสุด ไรสุด เพราะมีของดีมาบอกต่อกันอีกแล้วจย้าา ก็แบบว่าเอ้อ โฟมล้างหน้าอันเก่ามันหมดพอดี ใช้มาหลายเดือนแล้วเริ่มจะ เบื่อๆ อยากลองเปลี่ยนไปใช้ตัวใหม่ดูบ้าง โจทย์คือน้องโฟมตัวใหม่ต้องล้างแล้วหน้าไม่ต้องตึง ช่วยเรื่องสิวได้จะดี เพราะว่าเรามีปัญหาสิวด้วย และต้องอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย

รูปภาพ:รูปภาพ:

แล้วก็ได้มาเจอกับ Peurri Cleanser บอกเลยว่าตอบทุกโจทย์ที่ดิชั้นตามหาค่ะ จากการอ่านคุณสมบัติคร่าวๆ ที่ข้างหลังขวด ก็ทําให้เราตัดสินใจซื้อมาลองทันที

รูปภาพ:

ความประทับใจหลังจากได้ลองใช้ จุดที่ชอบมากๆ เลยคือ

ล้างแล้วหน้ายังนุ่มชุ่มชื่น ผิวไม่แห้งไม่ตึง และไม่ได้ให้ผิวมันเพิ่มระหว่างวัน

แต่ที่เริ่ดกว่านั้น คือเรารู้สึกว่า

สิวหาย มันยุบเร็ว

แบบหัวสิวหลุดง่าย บางทีก็หลุดออกมาตอนล้างหน้าเลย อย่างตัวเราเป็น สิวอักเสบขึ้นช่วงเป็นประจําเดือน กว่าจะหายแต่ละเม็ดก็คือนานไม่ไหว พอได้ลองมาใช้เจลเพียวรี ร่วมกับผลิตภัณฑ์รักษาสิวตัวอื่นๆ แล้วก็รู้สึกว่าเจลล้างหน้าตัวนี้ช่วยรักษาสิวได้จริงๆ ตามที่ข้าง ขวดบอกเลยเด้อออ

นอกจากพวกสิวอักเสบแล้ว เราจะมีพวกสิวหัวขาวขึ้นร่วมด้วย บางวันกําลังนวดหน้าเพลินๆ ก็มีหัว สิวที่แห้งแล้วหลุดติดมือมาด้วย ใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์แต่เห็นผลดีมาก ประทับใจสุดๆ

รูปภาพ:

นอกจากปัญหาสิวแล้วเราอย่างที่บอกว่าไปว่าเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ใช้เจลล้างหน้าตัวน้ีแล้วก็ไม่ได้ เกิดอาการแพ้แต่อย่างใดนะ ตัวเนื้อเจลใสๆ ไม่ได้มีกลิ่นของน้ำหอมหรือว่าแอลกอฮอล์ สามารถใช้ได้ สบายมากๆ

โดยรวมแล้วให้ 10 เต็มไปเลยจ้าา ของดีแบบนี้อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองกัน สนนราคา 2xx บาทเท่านั้น หาซื้อก็ง่ายมาก วันนี้ไปแล้วจ้า ถ้ามีไอเทมตัวไหนเด็ดๆ โดนๆ ไว้ จะมาแชร์ใหม่น้าา