รูปภาพ:

อันยองงงง~ สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ว่ากันเรื่องผิวๆ เพราะแดดเมืองไทยคือที่สุดด! แม้ช่วงนี้ไม่ได้ไปไหน แค่อยู่บ้านรดน้ำต้นไม้ แว๊นไปซื้อของมาทำกับข้าว ผิวก็เป็นช่วงๆ ดำเป็นช่วงๆเลยค่ะ สีผิวไม่สม่ำเสมอรวมถึงรอยยุงกัด จุดดำๆ ศิริว่าเป็นปัญหากวนใจใครหลายๆคนเนอะ ศิริก็เป็นค่ะ เลยต้องหาตัวช่วยมาเทสกันยกใหญ่ค่ะ  รวมถึงยุคนี้จะมาใช้ของราคาแรงๆ อาจจะหนักใจเราไปบ้าง ศิริเลยหาโลชั่นในราคาหลักสิบที่เหมาะกับยุคนี้มารีวิวให้เพื่อนๆ ดูค่ะ

รูปภาพ:

MISTINE LOTION (มิสทินโลชั่น)Super Whitening Natural

“AHA 90X / 2X WHITENING / 3X MOISTURIZING”

โลชั่นมิสทินสูตรใหม่ค่ะทุกคน พัฒนาสูตรจากโลชั่นมิสทิน ที่ทุกคนน่าจะเคยเห็นผ่านๆ ตามาเนอะ แต่รอบนี้สูตรใหม่ปังกว่าเดิมเข้มข้นกว่าเดิม! สูตร AHA & Whitening พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย Double UV Filters เผยผิวกระจ่างใสสดใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นด้วย AHA จากธรรมชาติที่เข้มข้นถึง 90% รวมถึง Vitamin B3 และ Vitamin C ช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

รูปภาพ:รูปภาพ:

Texture :เนื้อโลชั่นสีขาวเข้มข้นแต่เนื้อค่อนข้างเบาเนื้อไม่หนักค่ะ เกลี่ยง่ายมาก ซึมเข้าผิวได้ดีเลยค่ะไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แต่ยังให้ฟีลว่าทาโลชั่นอยู่นะคะ ไม่ได้บางเบาจนทาแล้วเหมือนไม่ได้ทาซะทีเดียว กลิ่นฟลอรัลผสมฟรุ๊ตตี้จางๆ เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ค่ะ

รูปภาพ:

เนื่องจากเวลาอยู่บ้านศิริชอบใส่ขาสั้น ทำกิจกรรมแถวบ้านตลอด ถ่ายงานกลางแดดบ้าง ไปออกกำลังกายกลางแจ้งบ้าง ออกไปซื้อของให้หม่อมแม่บ้าง แม้จะใส่เสื้อคลุมแต่ขาอิชั้นไม่คลุมค่ะ 555 ทำให้ขาค่อนข้างคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอกัน

เลยหยิบน้องโลชั่นมีสทีน AHA มาทาถูทาถูวนไปค่ะ ทาทั้งแขนทั้งขา ขยันทามากค่ะ วันละ 2-3 รอบเลย เช้า ก่อนนอน ถ้าวันไหนมีออกไปข้างนอกบ้านจะทาก่อนออกแดดด้วยค่ะ ควบคู่กับการขัดผิวสัปดาห์ละครั้ง ทำแบบนี้วนไปค่ะทำสม่ำเสมอ อยากสวยต้องขยัน 555

รูปภาพ:

เห็นมั๊ยค่ะว่า ความขยันของศิริไม่เสียเปล่าเลย จากขาที่ผิวเป็นช่วงๆ อมก. ผิวดีขึ้นเลยแม้ไม่ได้ขาวซีดโอโม่แต่สีผิวสม่ำเสมอขึ้นจริงเด้อออ ดูกระจ่างใส สดใส ผิวเนียนนุ่ม ผิวกระจ่างใสแบบไม่ต้องจ่ายแพง แบงค์ยี่สองใบมีทอนเกือบครึ่งเลยเด้ออ น้องของดีศิริขอแค่ความขยันทาก็พอค่ะ

รูปภาพ:

สรุปเลยค่ะว่าคุ้มค่าเกินราคามากเพราะน้องถูกมากจริงๆ ถูกและดียังมีให้เห็นเด้อMISTINE LOTION (มิสทินโลชั่น) Super Whitening Naturalช่วยให้ผิวศิริดีขึ้นกระจ่างใสขึ้นในราคาหลักสิบจริงๆค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ น้า ศิริมารีวิวบอกต่อของดีของไทย เผื่อใครมีปัญหาผิวก็ไปลองจัดได้เด้อ วันนี้ศิริขอจบการรีวิว โลชั่น AHA ผิวกระจ่างใสในราคาหลักสิบ!! ไว้เพียงเท่านี้ค้าบ ขอบคุณที่ติดตามเข้ามาอ่านกันนะคะทุกคน เจอกันรอบหน้า Have a Nice Day บะบายยยยยย

#XOXO