สวัสดีค่าา~ ชาวซิสทุกคน ไหนใครมีปัญหาเรื่องกำจัดขนรักแร้แล้วน้องออกไม่หมดทำให้เราเกิดอาการคันยุบยิบบ้าง ยกมือขึ้นสูง ๆ ไว้เลยวันนี้เราจะมาแชร์วิธีกำจัดขนรักแร้แบบง่าย ๆขนหลุดออกหมดเกลี้ยงแถมน้องขนรักแร้ของเรายังขึ้นช้ากว่าการโกนอีกด้วยนั่นก็คือการ แว็กซ์ ด้วยฮาร์ด แว็กซ์นั้นเอง

แต่ ๆ เราขอบอกก่อนเลยว่าการที่ผู้หญิงแบบเรา ๆ มีน้องขนรักแร้ ขนแขน ขนขา หรือน้องขนในที่ลับ ๆ เป็นเรื่องธรรมชาติมาก ๆ ไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไรเลย แล้วในปัจจุบันยังมีการรณรงค์เรื่องสิทธิเสรีภาพในการไว้ขนรักแร้ของผู้หญิงอีกด้วย เพราะว่าจริง ๆ เจ้าขนรักแร้ภายใต้วงแขนของเรามันก็มีข้อดีเหมือนกัน เช่นน้องขนรักแร้จะช่วยลดการเสียดสีของผิวหนังช่วยให้แบคทีเรียไม่เกาะผิวและจะบอกที่คนเข้าใจผิด ๆ ว่าการมีขนรักแร้จะทำให้มีกลิ่นตัวไม่นั้นจริง ๆ แล้วมันไม่ใช่สาเหตุหลัง เพราะมีขนรักแร้ของเราจะทำให้เหงื่อไหลมาเกาะขนรักแร้แทนที่จะไปเกาะผิวหนัง ทำให้เหงื่อแห้งเร็วอีกด้วยแต่ถ้าหากไม่ดูแลรักษาความสะอาดให้ดี ๆ แน่นอนว่าเราจะมีปัญหาเรื่องกลิ่นตัวอย่างแน่นอน

และวันนี้เราจะมาแชร์วิธีกำจัดขนรักแร้สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องขนรักแร้หรือคนที่มีความจำเป็นต้องโชว์ผิวใต้วงแขนของเรากัน เป็นที่วิธีที่เรียกว่าเจ็บครั้งเดียวแต่ถอนรากถอนโคนกันไปเลย!! สิ่งนั้นก็คือาร์ด แว็กซ์นั้นเองฮาร์ด แว็กซ์ เป็นแว็กซ์แบบร้อนจะมีลักษณะคือพอแห้งแล้วจะแข็งตัวเองโดยที่ไม่ต้องใช้ผ้าแว็กซ์  เหมาะมาก ๆ สำหรับการแว็กซ์พื้นที่เล็ก ๆ ในร่างกาย เช่น ขนคิ้ว ขนรักแร้ และขนน้องสาว

ข้อดีของแว็กซ์แบบร้อน

-ช่วยเปิดรูขุมขนให้กว้างขึ้นทำให้รู้สึกไม่เจ็บมาก

-กำจัดขนออกทั้งรากโคน

-ทำให้ขนที่ขึ้นใหม่บางลงและขนอ่อนนุ่ม

อุปกรณ์ที่ต้องใช้

1. ฮาร์ด แว็กซ์

2. เครื่องละลายแว็กซ์ (แต่ถ้าหากใครไม่มีหม้อสำหรับละลาย ฮาร์ด แว็กซ์โดยเฉพาะเราแนะนำว่าใช้หม้อต้มน้ำร้อนและเอาฮาร์ด แว็กซ์ใส่ภาชนะที่ทนความร้อนวางลงไปและทิ้งไว้จนฮาร์ด แว็กซ์ละลายก็เป็นอันว่าใช้ได้แล้ว)

3. ไม้ไอติม

อุปกรณ์เพียงแค่ 3 อย่างนี้แหละทุกคนที่จะพาเราโบกมือบ๊ายบายน้องขนรักแร้ของเรา ไปดูขั้นตอนกันเลย

ขั้นตอนการกำจัดขน

ขั้นตอนที่ 1

นำฮาร์ด แว็กซ์ มาทำการละลายจนเหลว

รูปภาพ:

ขั้นตอนที่ 2

ใช้ไม้ไอติมคนให้ฮาร์ด  แว็กซ์เย็นลงเล็กน้อย

รูปภาพ:

ขั้นตอนที่ 3

นำไม้ไอติมตักแว็กซ์มาทาบริเวณขนรักแร้ แนะนำให้ทาตามแนวขนเพื่อให้แว็กซ์เกาะจับขนรักแร้เราจนหมด

รูปภาพ:

ขั้นตอนที่ 4

รอให้แว็กซ์เย็นตัวจนเป็นแผ่นแข็ง ๆ แล้วดึงแว็กซ์ย้อนแนวขน

รูปภาพ:

เห็นมั้ยทุกคนวิธีการกำจัดขนรักแร้ที่เรานำมาบอกต่อกับทุกคนในวันนี้สุดแสนจะง่ายสาว ๆ คนไหนสนใจก็สามารถนำเอาไปทำตามได้เลยนะ เราว่าเป็นวิธีที่เหมาะกับสาว ๆ เพราะนอกจากจะไม่ทำให้น้องขนรักแร้เราเป็นตอแข็ง ๆ แล้วจะทำให้ปลอดภัยกับผิวใต้วงแขนของเราอีกด้วยจะได้โบกมือลาปัญหาคัน ยุบยิบเพราะน้องขนรักแร้กันสักที แต่ถ้าหากใครอยากไว้ขนรักแร้ก็อย่าลืมดูแลรักษาความสะอาดด้วยนะคะ  ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้านะคะ บ๊าย บายยยย