สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ไอซ์ช่วงที่ผ่านมาโดนเพื่อนทักว่าผิวหมองคล้ำมาก เพื่อนเลยแนะนำเจ้าสบู่ Mikado White Kojic Soap คือมีเพื่อนๆ บอกต่อเจ้าน้องตัวนี้มา ไอซ์ลองซื้อมาใช้บ้าง เพราะช่วงนี้ผิวคล้ำมาก เลยอยากมีผิวขาวใสเหมือนเพื่อนๆ บ้าง ได้มาลองครั้งแรกคืออย่างแรกเลย น้องกลิ่นหอมสุดๆ แถมใช้แล้วผิวไม่ค่อยแห้งเลย ผิวนุ่มมาก

รูปภาพ:

มาดูส่วนผสมของน้องกัน น้องมีอัลฟ่า อาร์บูติน ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปรับผิวให้เรียบเนียน และเจ้าชะเอมเทศ ที่จะช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ฝ้า จุดด่างดำต่างๆได้ดีเลย แถมที่สำคัญมีสารสกัดจากหอยทาก ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และผลทับทิมที่จะช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งขึ้น คือสารสกัดแต่ละตัวน่าสนใจมากๆ ทำไมเพิ่งมาเจอเจ้าน้องสบู่ Mikado White Kojic Soap ก็ไม่รู้ ถ้าเจอเร็วกว่านี้ผิวดีเกินหน้าเพื่อนแล้ว5555555



รูปภาพ:รูปภาพ:

แต่พักหลังจากใช้เพื่อนๆก็ทักเลยว่าผิวเนียนใสขึ้นจริงๆ ที่ไอซ์รู้สึกได้คือเวลาถ่ายรูปเห็นเข่า รู้สึกเข่าขาวขึ้นมาก ไม่ดำด้านแล้ว แล้วรู้สึกหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นมากด้วย ปลื้มมมม



รูปภาพ:

สำหรับใครอยากลองใช้เดี๋ยวไอซ์จะบอกพิกัดไว้ให้นะคะ ใครได้ลองใช้แล้วมาแบ่งปันรีวิวกันได้ ว่าชอบหรือไม่ชอบ แต่โดยส่วนตัวไอซ์ให้คะแนน 9/10 เลย หัก 1 คะแนนเพราะก้อนเล็กไป อยากได้ก้อนใหญ่ๆไว้ใช้ตลอดปีเลย 5555555555 ชอบความคุ้มแหละ แต่จริงๆ เจ้าสบู่ตัวนี้ใช้ก้อนเดียวก็คือคุ้มช่วยผิวได้หลายด้านเลย

รูปภาพ:

พิกัด : ช่องทางออนไลน์