ปรับผิวรอบดวงตาให้เฟรช คืนความชุ่มชื้นสดใส

ด้วย MARINE ENERGY EYE MASK

ปัญหาสำหรับคนนอนดึกพักผ่อนน้อย หรือสายติดซีรีส์ คงหนีไม่พ้นเรื่องขอบตาดำ ตาโรย ดูไม่สดใส สิ่งที่ตามมาอีกอย่างคือริ้วรอย ตีนกา ! สิ่งพวกนี้คือสิ่งที่สาวๆ ทุกคนรู้ดีที่สุด แต่บางทีก็อดทำไม่ได้ ฮ่าๆโอเป็นคนนึงค่ะที่เป็นคนนอนดึกตื่นเช้า! (ตี 4 นี่เรียกว่าดึก หรือ เรียกเช้า กันคะเนี่ยยย)บางทีนอนไม่พอเพราะต้องตื่นมาทำงาน ตอน 8 โมงเช้า งื้อออ T^T

รูปภาพ:

ช่วงนี้โอค่อนข้างพักผ่อนน้อย แอบติดซีรีส์เบาๆ ปัญหาที่ตามมานอกจากเรื่องผิวรอบดวงตาที่ค่อนข้างจะอิดโรย+ใต้ตาดำแล้ว ยังมีปัญหาเรื่องผิวหน้าแห้งมากโดยเฉพาะตรงช่วงมุมปากและร่องแก้ม แถมมีสิวผดตามมาอีก หัวจะปวดเลยค่ะตอนนี้

โอว่าถึงเวลาที่ต้องหาตัวช่วยแบบเร่งด่วนมาช่วยฮีลผิว และดูแลผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ ตอนนี้เปิดดูรีวิวกี่เว็บก็เจอแต่มาสก์ตัวนี้ มีให้เลือกหลายสูตรอีกด้วย และ Hot Hit มาก เป็นที่พูดถึงของเห็นฺ Blogger หลายคน เลยอดไม่ได้ต้องขอลองหน่อยละกัน ! シ

Shangpree Marine Energy Eye Mask

เติมน้ำให้ผิวล้ำลึกด้วยคุณค่าจากท้องทะเลและสาหร่าย

ตามคำเคลมของ official เขาบอกว่า เจ้าอายมาสก์ตัวนี้มีสารสกัดเข้มข้นจากท้องทะเล อย่างสาหร่ายสไปรูลิน่า และไข่มุก ช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก คืนความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมาสดใสดังเดิม แก้ปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวไม่สดใส คืนความแข็งแรงให้ผิวได้ง่ายๆในพริบตา

รูปภาพ:

แผ่นมาสก์เนื้อไฮโดรเจล สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีกว่าแผ่นมาสก์ทั่วไป อ่อนโยนต่อผิว ไม่ดึงความชุ่มชื้นกลับ ทั้งยังช่วยลดอุณหภูมิผิว ช่วยลดการระคายเคืองได้ดี ให้ผิวผ่อนคลายสดชื่น

รูปภาพ:

พอได้ลองแล้ว สิ่งแรกที่ชอบเลยคือ เนื้อมาสก์นุ่มนิ่มมากก อ่อนโยน ชุ่มชื้น ให้ความรู้เย็นสบายเมื่อสัมผัสกับผิว แปะตรงไหนเย็นตรงนั้น ไม่แข็งกระด้าง อัดแน่นด้วยเซรั่มในตัวมาสก์ ชุ่มชื้นดีมากๆ ซึ่งน้องเค้ามีความอ่อนโยนสูงมากใช้ได้ทั่วบริเวณผิวหน้าเลยไม่ว่าจะเป็น ลำคอ หน้าผาก ร่องแก้ม

รูปภาพ:

ในแพ็กเกจจะมีช้อนสำหรับตักมาสก์มาให้พร้อมเลยค่ะ เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกตกลงไปในกระปุกมาสก์ โอใช้ช้อนตักมาสก์ขึ้นมาตามความต้องการที่จะใช้ โอเริ่มแปะที่รอบดวงตาก่อน ชอบมากตรงที่พอแปะน้องลงไปแล้วน้องเกาะแน่น เรียบไปกับผิวเลย ชอบในความเค้าไม่ขี้งกเซรั่มของเค้าเลยค่ะฉ่ำมาก และเนื้อมาสก์ก็ให้ความรู้สึกเย็นสบายสุดๆ และ นี่! ขนาดไม่ได้แช่เย็นนะคะ หลังมาสก์ทิ้งไว้จนเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวหมดตัวมาสก์ก็ไม่ได้แห้งแข็ง หรือเจ็บตอนลอกออกเลย ไม่รู้สึกระคายเคืองผิวเลย คือชอบมาก

จะบอกว่ามาสก์ตัวนี้เค้าสามารถมาสก์เฉพาะจุด บนใบหน้าและลำคอ หรือ แปะรอบบริเวณที่เรามีปัญหาผิวได้เลยค่ะ ซึ่งส่วนที่โอหนักใจเรื่องปัญหาผิวมากที่สุด มีอยู่ 2 จุด คือ รอบดวงตาและร่องแก้ม สามารถทิ้งมาสก์ไว้ได้นานกว่ามาสก์ปกติทั่วไป โดยที่น้องจากไม่ดูดความชุ่มชื้นออกจากผิว ดีงามมากๆ

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังการใช้คือแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด เห็นผลทันตาแบบที่เค้าว่ากันจริงๆ ฮ่าๆ ตอนแรกแอบตกใจใบหน้าของตัวเอง โทรมเกินไปหรือเปล่า ผิวหน้าหมองคล้ำมาก ผิวแห้งและไม่สดใส แต่พอหลังมาสก์น้องไว้ประมาณ 30 นาที ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ในส่วนของริ้วรอยและความคล้ำขอดูกันยาวๆ แต่โดยรวมผิวดูสดใสขึ้น อันนี้ก็ดีงามเกินคาดหวังมากๆ แล้วค่ะ

รูปภาพ:

สรุปคือ โอประทับใจมากสำหรับผลลัพธ์ของน้องมาสก์เขียว เปลี่ยนจากผีให้กลายเป็นคนของจริงงงง! ตอบโจทย์ปัญหาผิวของโอแบบดีสุดๆ ฮีลผิวได้รวดเร็วทันใจ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองใช้เลย ผิวรอบดวงตาดูสว่างขึ้น ผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำอย่างเห็นได้ชัด ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเป็นกระแสมาแรงในช่วงนี้ สามารถใช้ก่อนแต่งหน้า, ระหว่างวัน หรือพกติดกระเป๋าไปในทุกที่ได้ สะดวกสุดๆ

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ เค้ามีกันทั้งหมด4สูตร อยากหาสูตรที่ตรงใจตอบโจทย์ปัญหาผิวของตัวเองมาลองใช้กันบ้าง โอแนะนำให้สั่งซื้อกับแบรนด์โดยตรง หรือที่วัตสันค่ะ เพราะตอนนี้ของปลอมระบาดหนักมว๊ากกกก!!น่ากลัวมาก ระวังกันด้วยนะคะ หน้าพังมา โอว่าไม่คุ้มค่ะ

1 กระปุก มี 60 ชิ้น / 30 คู่

ราคา 990 บาท

(แต่โอเห็นมีโปรอยู่เรื่อยๆ เทียบผลลัพธ์แล้ว ถือว่าคุ้มค่าค่ะ)

LINE: @shangpreethailand

Lazmall: Shangpree Thailand

Shopee Mall: Shangpree Thailand

WATSONS ทั่วประเทศ และ watsonsonline

ขอบคุณที่อ่านรีวิวโอจนจบนะคะ เยิฟ เยิฟ ♡

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ เค้ามีกันทั้งหมด 4 สูตร อยากหาสูตรที่ตรงใจตอบโจทย์ปัญหาผิวของตัวเองมาลองใช้กันบ้าง โอแนะนำให้สั่งซื้อกับแบรนด์โดยตรง หรือที่ร้านค้าชั้นนำค่ะ เพราะตอนนี้ของปลอมระบาดหนักมว๊ากกกก!!น่ากลัวมาก ระวังกันด้วยนะคะ หน้าพังมา โอว่าไม่คุ้มค่ะ

1 กระปุก มี 60 ชิ้น / 30 คู่

ราคา 9xx บาท

ขอบคุณที่อ่านรีวิวโอจนจบนะคะ เยิฟ เยิฟ ♡