เพราะผู้หญิงอย่างเรา ๆ ต้องดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า โดยเฉพาะ "หน้าอก" ที่สาว ๆ หลายคนมักมีปัญหาผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวไม่เรียบเนียน หน้าอกหย่อนคล้อยดูไม่กระชับ จะใส่เสื้อผ้าอะไรก็ดูไม่สวย รู้สึกไม่มั่นใจ สาว ๆ จึงมักอยากหาไอเทมมาช่วยทำให้ “หน้าอก” ดูสวยกระชับขึ้น อีกทั้งยังช่วยเสริมบุคลิกของสาว ๆ อีกด้วย ซึ่งหนึ่งตัวช่วยดี ๆ ที่ทำให้ "หน้าอกหน้าใจ" ของสาว ๆ ดูดีดูสวยกระชับขึ้น นั่นก็คือ ครีมดูแลผิวบริเวณเนินอก แต่ละตัวเรียกได้ว่ามีส่วนช่วยเนตมิตให้หน้าอกของเรานั้นเฟิร์มยิ่งขึ้นแบบไม่ต้องง้อศัลยกรรมกันเลยทีเดียว

Clarins Bust Beauty Firming Lotion

รูปภาพ:https://www.clarins.co.th

CLARING

แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะขึ้นชื่อในเรื่องของสกินแคร์ดูแลผิวมากก บอกเลยผลิตภัณฑ์ของ

CLARING

ออกมากี่อย่างก็ติดใจกันหมด นอกจากสกินแคร์แล้ว

"ผลิตภัณฑ์ดูแลเนินอก" Clarins Bust Beauty Firming Lotion

ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เนื้อครีมโลชั่น เบาบาง ซึมไว้ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิเช่น

Pomegranate , Vu Sua และ Bocoa2

ช่วยทำให้เนินอกมีน้ำมีนวล ผิวกระชับ เนินอกขาว ผิวชุ่มชื้น สัมผัสนุ่มเรียบเนียน อย่างเห็นได้ชัด แถมตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของเหล่าดอกไม้ตระกูลจัสมินอีกด้วย ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาใช้ เรียกได้ว่าอัดแน่นจัดเต็มมาแบบจุก ๆ ขนาดนี้ สาว ๆ ต้องรีบไปตำแล้ว

Yanhee Beauty Breast Cream

รูปภาพ:

Beauty Breast Cream

ผลิตภัณฑ์จากโรงพยาบาลยันฮี ที่ไม่ได้ขึ้นชื่อแค่เรื่องศัลยกรรมเพียงอย่างเดียว ผลิตภัณฑ์ของเค้าก็ดีมาก ๆ เหมือนกัน โดยเฉพาะ

"ครีมนวดกระชับผิวทรวงอก"

ครีมยันฮีสูตรนี้สกัดมาจาก

กวาวเครือขาวและน้ำมันจากดอกไม้ธรรมชาติ

ช่วยทำให้เนินอกอวบอิ่ม กระชับ ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาเรียบเนียนขึ้น ขาวจั๋ว ยิ่งใช้อย่างต่อเนื่องยิ่งเห็นผลชัดเจน สาว ๆ ที่แพ้ง่ายตัวนี้อาจจะไม่เหมาะเพราะเค้ามีส่วนผสมของพาราเบนและแอลกอฮอล์ ที่อาจก่อการระคายเคืองได้ ส่วนสาว ๆ ผิวปกติไม่แพ้ง่าย บอกเลยต้องนี้น่าลองมาก รับประกันจากโรงพยาบาลยันฮี

Cathy doll Sexy Soon Breast Cream

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Sexy Soon Breast Cream

ผลิตภัณฑ์ดูแลหน้าอกจาก

Cathy Doll

เนื้อครีมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 10 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น

กวาวเครือขาว ทับทิม ผสานเข้ากับใบบัวบก รวมทั้งพืชธรรมชาติอีกมากมาย

ที่จะช่วยทำให้เพิ่มขนาดหน้าอกและเสริมสร้างคอลเจนให้เนินอกดูอวบอิ่ม ดูมีน้ำมีนวล ผิวเนินอกขาวเรียบเนียน ตึงกระชับมากขึ้น เสริมลุคให้สาว ๆ ทั้งบุคลิกและการสวมใส่เสื้อผ้าให้ดูมั่นใจมากยิ่งขึ้น สาว ๆ อกไข่ดาวบอกเลยห้ามพลาด !!

Palmer's Cocoa Butter Formula Bust Cream

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Giffarine Pueraria Breast Cream

ผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าอกจากสหรัฐอเมริกา ครีมสูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมของ

โกโกบัตเตอร์และเชียบัตเตอร์จากธรรมชาติ อีลาสติน คอลลาเจน วิตามินอี และ ลูทีน

ช่วยทำให้ผิวแห้งกรานชุ่มชื้นขึ้น ผิวหนังบริเวณเนินอกยืดหยุ่น กระชับ ช่วยทำให้ผิวหนังแตกลาย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ หน้าอก สะโพก ต้นชา หรือ หน้าท้อง ฟื้นฟูเรียบเนียนขึ้น  นอกจากนั้นยังมั่นใจได้ว่าปลอดภัยมาก เพราะปราศจากน้ำมันแร่ พาราเบน สารพาทาเลต ที่ผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนัง เหมาะมากสำหรับคุณแม่หลังคลอดห้ามพลาดเลย

Giffarine Pueraria Breast Cream

รูปภาพ:รูปภาพ:

Dramatic Pueraria Breast Cream

ครีมบำรุงทรวงอกจาก

Giffarine

ด้วยสารสกัดระหว่าง

กวาวเครือขาวและถั่วเหลือง

เพราะสองตัวนี้จะมีสารคล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจน ที่คล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิง เมื่อทั้งสองประสานงานกัน จะช่วยทำให้ทรวงอกอิ่มเอิบได้รูปสวยงาม กระชับ เต่งตึงขึ้น อีกทั้งยังมีสารสกัดจาก

ดอกบัว

ที่จะช่วยทำให้ผิวแลดูชุ่มชื้น ขาวเนียน กระจ่างใสขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง 2-4 สัปดาห์จะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้น เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาตัวช่วยดูแลหน้าอกตัวนี้ต้องลอง

Dr.Boom Double Breast Cream

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาต่อกันที่ตัวสุดท้าย

Dr.Boom Double Breast Cream

อีกหนึ่งตัวจากคุณบุ๋ม ปนัดดา ที่หลาย ๆ คนรู้จักกัน แต่หลายคนก็ยังไม่รู้ว่าคุณบุ๋มเค้ามีผลิตภัณฑ์ดูแลทรวงอกด้วย ตัวนี้นวัตกรรมเค้ามาจากเยอรมัน

ผสมผสานสารสกัดและเปปไทด์

ที่จะเข้าไปช่วยทำให้ทรวงอกกระชับ ผิวพรรณดีขึ้น ป้องกันความหมองคล้ำในระยะยาว ป้องกันการก่อตัวของเนื้อเยื้อพังพืด อีกทั้งยังช่วยบำรุงให้การไหลเวียนเลือดของทรวงอกดีขึ้น ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ สรรพคุณอัดแน่นขนาดนี้แอบกระซิบว่าไม่มีสารสเตียรอยด์ด้วยนะ มั่นใจได้การันตีโดยคุณบุ๋ม ปนัดดา บอกเลยต้องรีบไปหาตำกันอีกแล้ว

เป็นยังไงกันบ้างคะ ต้องตาต้องในผลิตภัณฑ์ตัวไหนกันบ้างมั้ยเอ่ย ??

บอกเลยว่าแต่ละตัวนี้คัดมาแล้วว่า เวิร์กจริง รีวิวเพียบบ !!

แต่อย่างไรแนะนำให้เพื่อน ๆ

ใช้อย่างต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

" หน้าอก " ของเราก็จะดูสวยใส่ชุดไหน ๆ กูดูมั่นใจอย่างแน่นอนค่ะ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อน ๆ กันนะคะ

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ บ้ายบายยยยย ~

เป็นยังไงกันบ้างคะ ต้องตาต้องในผลิตภัณฑ์ตัวไหนกันบ้างมั้ยเอ่ย ??

บอกเลยว่าแต่ละตัวนี้คัดมาแล้วว่า เวิร์กจริง รีวิวเพียบบ !!

แต่อย่างไรแนะนำให้เพื่อน ๆ

ใช้อย่างต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

" หน้าอก " ของเราก็จะดูสวยใส่ชุดไหน ๆ กูดูมั่นใจอย่างแน่นอนค่ะ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อน ๆ กันนะคะ

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ บ้ายบายยยยย ~

ดอกอัญชัน ที่เรียกได้ว่าบ้านไหนมีลูกมีหลานต้องจับมาทาคิ้ว ซึ่งในดอกอัญชันนั้นมีสารต้านอนุมูลอิสระที่จะเข้าไปกระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์รากผม ทำให้ขนคิ้วเกิดขึ้นใหม่ แข็งแรง ดอกดำ และ หนามากยิ่งขึ้น ซึ่งวิธีการใช้ก็ง่ายมาก เพียงนำดอกอัญชัญสัก 6 ดอก มาล้างให้สะอาดแล้วเด็ดขั้วออก จากนั้นให้บด ๆ จนดอกอัญชันมีน้ำออกมา ให้นำคอตตอนบัด จุ่มน้ำดอกอัญันที่เราเตรียมไว้ มาวาดลงบนคิ้วให้สวยงาม (แนะนำให้ทิ้งเอาไว้ 1-2 ชั่วโมง) หรือจะทาทิ้งไว้ก่อนนอนก็ได้ จากนั้นค่อยล้างออก ทำต่อเนื่อง 5-6 ครั้ง ประมาณ 3 เดือนติดต่อกัน จะเห็นผลภายใน 1 เดือน ละจะชัดเจนมากขึ้นเรื่อย ๆ




เป็นยังไงกันบ้างคะ ต้องตาต้องในผลิตภัณฑ์ตัวไหนกันบ้างคะ บอกเลยว่าแต่ละตัวนี้คัดมาแล้วว่า เวิร์กจริง รีวิวเพียบบ !! แต่อย่างไรแนะนำให้เพื่อน ๆ ใช้อย่างต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด " หน้าอก " ของเราก็จะดูสวยใส่ชุดไหน ๆ ก็มั่นใจอย่างแน่นอนค่ะ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อน ๆ กันนะคะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ บ้ายบายยยยย ~

เป็นยังไงกันบ้างคะ ต้องตาต้องใจผลิตภัณฑ์ตัวไหนกันบ้างมั้ยเอ่ยย บอกเลยว่าแต่ละตัวนี้คัดมาแล้วว่า เวิร์กจริง รีวิวเพียบบ !! แต่อย่างไรแนะนำให้เพื่อน ๆ ใช้อย่างต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด "หน้าอก" ของเรา ไม่ว่าใส่ชุดไหนก็จะดูสวยสง่ามั่นใจอย่างแน่นอน หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อน ๆ กันนะคะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ บ๊ายบายยยยย ~

เป็นยังไงกันบ้างคะ ต้องตาต้องในผลิตภัณฑ์ตัวไหนกันบ้างมั้ยเอ่ย ??บอกเลยว่าแต่ละตัวนี้คัดมาแล้วว่า เวิร์กจริง รีวิวเพียบบ !!แต่อย่างไรแนะนำให้เพื่อน ๆใช้อย่างต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด"หน้าอก" ของเราก็จะดูสวยใส่ชุดไหน ๆ กูดูมั่นใจอย่างแน่นอนค่ะหวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อน ๆ กันนะคะวันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ บ้ายบายยยยย ~