การลงทุนครีมสักตัว เพื่อผลลัพธ์ของผิวที่ดูดีขึ้น จะเสียเงินเท่าไหร่ก็ไม่หวั่น! เพราะก็ปฎิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าสกินแคร์ที่ราคาสูงนั้นคุณภาพเค้าก็อัดแน่นจัดเต็มเหมือนกัน เรียกได้ว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนจริง ๆ แหละ ไม่แปลกที่กลุ่มลูกค้าของเค้ายังเหนียวแน่นเป็นระยะเวลายาวนานหลายปี และมีกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ มาขึ้นเรื่อย ๆ[เพราะของเค้าดีจริง ๆ ไง ]วันนี้จึงไม่พลาดที่จะรวบรวมสกินแคร์ที่ขึ้นชื่อและบอกต่อกันปากต่อปากว่า เนี่ยดีจริงมาฝากเพื่อน ๆ กัน รับรองว่าเด็ดจนต้องรีบไปตำตามมม

① Estee Lauder Advanced Night Repair

รูปภาพ:

Lamer The Brilliance Brightening Essence

Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex

เซรั่มฟื้นฟูผิวตัวดังที่เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ที่เพื่อน ๆ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง แถมยังอยู่ใน

Favorite

ของใครหลายคน เซรั่มสูตรก้าวล้ำ เนื้อบางเบา ซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยี

ChronoluxTM Power Signal

พลังแห่งการฟื้นฟูบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวหมองคล้ำให้ดูจางลง เพิ่มประสิทธิภาพเพื่อผิวให้กระชับกว่าที่เคย โอบอุ้มความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก รูขุมขนดูจางลง ทำให้ผิวเปล่งประกายสุขภาพดี ไม่ก่อให้เกิดการอุตตันของรูขุมขน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ปราศจากน้ำมัน น้ำหอม พาทาเลต ซัลไฟต์ ซัลเฟต พาราเบน และน้ำมันแร่

ที่สำคัญแพ็กเกจจิ้งใหม่ของ Estee Lauder สามารถนำไปรีไซเคิลได้ด้วยนะ รักษ์โลกแถมผิวดีไปอีกน่าตำมาก

② Origins Dr.Andrew Weil For Origins™ Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion

รูปภาพ:

Origins Dr.Andrew Weil For Origins™ Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion

โลชั่นสูตรน้ำบางเบา หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักในนามน้ำตบเห็ด ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จาก

เห็ดหลินจือ เห็ดถั่งเฉ้า อื่น ๆ

ที่ผ่านกระบวนการหมักเพื่อให้สูตรที่ดีที่สุดกับผิวผสานการทำงานร่วมกับพืชสรรพคุณสูงอย่าง

ซีบัคธอร์น

มาพร้อม

แลตโตบาซิลลัส

ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ปลอบประโลมผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือเป็นสิวให้แข็งแรงขึ้น รูขุมขนอุตตันดูลดลง 22% ลดความหมองคล้ำ ช่วยทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ เผยผิวให้ดูเรียบเนียนเปล่งประกาย สรรพคุณอัดแน่นขนาดนี้ไม่แปลกใจที่ครองใจใครหลายคน

③ La Mer Crème de la Mer Moisturizing Cream

La Mer Crème de la Mer Moisturizing Cream  มอยส์เจอไรเซอร์ยอดนิยมและจุดเริ่มต้นผิวสวยในฉบับของ La Mer ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ด้วยส่วนผสมจาก The Miracle Broth น้ำสกัดเข้มข้นที่อุดมไปด้วยสารอาหารจากสาหร่ายทะเล วิตามินซี วิตามินอี รวมไปถึงน้ำมันสกัดจากผลซิทรัส ยูคาลิปตัส และอัลฟาฟ่า ที่ช่วยปลดล็อคผิวให้ดูกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน มอบความชุ่มชื้นให้ผิวอุ้มน้ำ ฟื้นฟูผิวที่เคยแห้งกร้าน ลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอยแห่งวัย อีกทั้งยังช่วยเสริมเกาะป้องกันผิวตามธรรมชาติอีกด้วย เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย ถึงราคาจะสูงแต่บอกเลยคุณภาพสุดคุ้ม

รูปภาพ:

La Mer Crème de la Mer Moisturizing Creamมอยส์เจอไรเซอร์ยอดนิยมและจุดเริ่มต้นผิวสวยในฉบับของLa Merครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ด้วยส่วนผสมจากThe Miracle Brothน้ำสกัดเข้มข้นที่อุดมไปด้วยสารอาหารจากสาหร่ายทะเล วิตามินซี วิตามินอี รวมไปถึงน้ำมันสกัดจากผลซิทรัส ยูคาลิปตัส และอัลฟาฟ่าที่ช่วยปลดล็อคผิวให้ดูกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน มอบความชุ่มชื้นให้ผิวอุ้มน้ำ ฟื้นฟูผิวที่เคยแห้งกร้าน ลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอยแห่งวัย อีกทั้งยังช่วยเสริมเกาะป้องกันผิวตามธรรมชาติอีกด้วย เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย ถึงราคาจะสูงแต่บอกเลยคุณภาพสุดคุ้ม

④ Guerlain Abeille Royale Double R - Renew & Repair Serum

รูปภาพ:

Guerlain Abeille Royale Double R - Renew & Repair Serum Double Expert Firmness + Radiance

เซรั่มสุดมหัศจรรย์ที่คนทั่วโลกต่างยอมรับ ด้วยเทคโนโลยียกกระชับและส่วนผสมอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ

Guerlain

อย่างนมผึ้ง ที่ได้มาจาก

Black Bee

ซึ่งเป็นผึ้งสายพันธุ์หายากที่อาศัยอยู่ในหมู่เกาะ

Ouessant

ซึ่งเป็นที่ที่มีอากาศบริสุทธิ์ ปราศจากมลพิษ มาพร้อมสูตร

Soft-Peel

ที่เข้ามาช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาแข็งแรงโดยไม่ทำให้ระคายเคือง ผิวดูเรียบเนียน กระชับ เปล่งปลั่ง ดูเป็นสาวผิวสุขภาพดี แค่คุณภาพของสารสกัดก็กินขาดแล้ว ควักเงินจ่ายได้โดยไม่เสียดายเลยแถมของเค้าเลิศจริง

⑤ Drunk Elephant B-Hydra™ Intensive Hydration Serum

รูปภาพ:

Drunk Elephant B-Hydra™ Intensive Hydration Serum

เซรั่มเนื้อเบาบางสูตรพิเศษที่มาพร้อม

Pro-Vitamin B5

ที่จะเข้าไปล็อกความชุ่มชื้นไว้กับผิว ปรับให้ผิวกระจ่างใสในทันทีที่ใช้ เต็มไปด้วย

Sodium Hyaluronate Crosspolymer และ Pineapple Ceramide

ที่ช่วยเติมเต็มร่องลึกและริ้วรอยโดยการเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมปลอบประโลมผิวแห้งกร้าน เซรั่มตัวนี้

ปราศจากกลูเตน, น้ำหอม, ซิลิโคน, น้ำมันหอมระเหย, แอลกอฮอล์, SIS, ครีมกันแดดและสารสังเคราะห์

ที่สำคัญ

Drunk Elephat

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะ เพื่อน ๆ ผิวแพ้ง่าย เก็บลิสต์ตัวนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจได้เลย

⑥ BIOTHERM LIFE PLANKTON™ ESSENCE

รูปภาพ:

La Mer Crème de la Mer Moisturizing Cream  มอยส์เจอไรเซอร์ยอดนิยมและจุดเริ่มต้นผิวสวยในฉบับของ La Mer ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ด้วยส่วนผสมจาก The Miracle Broth น้ำสกัดเข้มข้นที่อุดมไปด้วยสารอาหารจากสาหร่ายทะเล วิตามินซี วิตามินอี รวมไปถึงน้ำมันสกัดจากผลซิทรัส ยูคาลิปตัส และอัลฟาฟ่า ที่ช่วยปลดล็อคผิวให้ดูกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน มอบความชุ่มชื้นให้ผิวอุ้มน้ำ ฟื้นฟูผิวที่เคยแห้งกร้าน ลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอยแห่งวัย อีกทั้งยังช่วยเสริมเกาะป้องกันผิวตามธรรมชาติอีกด้วย เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย ถึงราคาจะสูงแต่บอกเลยคุณภาพสุดคุ้ม

BIOTHERM LIFE PLANKTON™ ESSENCE

น้ำตบแพลงตอนตัวดังสุดปัง น้ำเอสเซนส์ใสที่ออกแบบมาให้ซึบซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ รู้สึกสดชื่นขึ้นเมื่อใช้ ด้วย

Life Plankton

เข้มข้นสูงสุด 5% ช่วยฟื้นบำรุงผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ผิวหมองคล้ำดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ และละเอียดเรียบเนียนขึ้น เผยผิวที่อ่อนกว่าวัย พร้อมในการบำรุงของขั้นตอนต่อไป เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวผสม หรือแม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็เอาอยู่

⑦ Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

รูปภาพ:

Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

เซรั่มลดเลือนจุดด่างดำสูตรเข้มข้น สุดฮอตจาก

Kiehl's

ด้วยส่วนผสมจาก

Activated C, White Birch และดอกโบตั๋น

ที่ผสานพลังแห่งการบำรุง ฟื้นฟูระดับน้ำและสารอาหารในผิวอย่างยอดเยี่ยม ผลัดเซลล์ผิวเก่าให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ความหมองคล้ำ จุดด่างดำต่าง ๆ ที่คอยกวนใจ ให้ดูลดเลือนลง พร้อมปกป้องผิวจากการก่อตัวของเม็ดสีให้ดูสม่ำเสมอ เผยผิวให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อน ๆ คนไหนมีผิวหน้าหมองคล้ำ รอยแดง รอยดำ จากผิวเยอะ ตัวนี้เลยรับรองไม่ผิดหวัง

การลงทุนครีมสักตัว เพื่อผลลัพธ์ของผิวที่ดูดีขึ้น จะเสียเงินเท่าไหร่ก็ไม่หวั่น เพราะก็ปฎิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าสกินแคร์ที่ราคาสูงนั้น คุณภาพเค้าก็อัดแน่นจัดเต็มเหมือนกัน เรียกได้ว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนจริง ๆ แหละ ไม่แปลกที่กลุ่มลูกค้าเหล่านี้ยังเหนียวแน่นเป็นระยะเวลายาวนานหลายปี วันนี้จึงไม่พลาดที่จะรวบรวมสกินแคร์ที่ขึ้นชื่อและบอกต่อกันปากต่อปากว่าเนี่ยดีจริง มาฝากเพื่อน ๆ กัน รับรองว่าเด็ดจนต้องรีบไปตำตามมม


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับสกินแคร์เคาเตอร์แบรนด์ที่ได้รวบรวมมาฝากเพื่อน ๆ กัน พอมาเทียบราคากับคุณภาพแล้ว ก็เห็นได้ชัดเลยว่าคุ้มค่าแก่การลงทนมากแค่ไหน เห็นคุณภาพอัดแน่นขนาดนี้ ก็ไม่ใช่จะถูกกับสภาพผิวของทุกคนนะคะ ยังไงลองหาเทสเตอร์มาใช้ก่อนก็ได้ค่ะ จะได้เพิ่มตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อขนาดจริงได้ง่ายขึ้น ยังไงวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่บทความหน้าค่าาา บ๊ายบายยยยย