ใครพุงยื่น แขนใหญ่ ใส่เสื้อไม่สวย ต้องมองหาตัวช่วยแล้วค่ะสาว ๆ ! โดยตอนนี้เขามีวิธีลดน้ำหนักเห็นผลจริงที่ห้ามพลาดก็คืออาหารเสริมลดน้ำหนัก2023 ที่จะช่วยให้เราเอวคอดอย่างไวภายใน 1 เดือน โดยยาลดน้ำหนักเหล่านี้ที่เราเอามาฝาก ล้วนเป็นอาหารเสริมลดไขมันด้วยสารสะกัดจากธรรมชาติ ที่ไม่ก่อผลเสียต่อร่างกาย แถมทำให้ไขมันสลายได้จริง จะมีอาหารเสริมตัวไหนน่าลองบ้างไปดูกันเลย

อาหารเสริมลดน้ำหนักปลอดภัยไหม

อาหารเสริมลดน้ำหนักมีทั้งที่ปลอดภัยและไม่ปลอดภัย ขึ้นอยู่ที่ส่วนผสมและสารตั้งต้นในอาหารเสริมนั้น ๆ ในยุคก่อนยาลดความอ้วนนั้นมักจะใส่สารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ซึ่งทำให้ผอมลงจริงแต่ไม่ดีต่อสุขภาพ แต่ปัจจุบันนี้เทรนด์ได้เปลี่ยนไปใช้ส่วนผสมที่ดีต่อร่างกายแทนแล้ว ซึ่งมักเป็นสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยให้น้ำหนักลดได้จริง โดยอาหารที่เป็นอันตรายมีด้วยกันดังนี้

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/24/58/84/245884fe99c18ac7ed640984bd477cf5.jpg

อาหารเสริมลดน้ำหนักที่เป็นอันตราย:

มีส่วนผสมของยาขับปัสสาวะ (Diuretics)ถ้าได้รับเยอะ ๆ จะทำให้เสียชีวิตจากการขาดน้ำและขาดเกลือแร่ได้

มีส่วนผสมของไซบูทรามีนที่ทำให้ไม่หิวโดยถ้าได้รับไปปริมาณมากจะทำให้อยากอ้วก ความดันสูง หัวใจเต้นเร็วและอาจเสียชีวิตได้

มีส่วนผสมของยาซึมเศร้า (Fluoxetine)ซึ่งถ้าได้รับมาก ๆ จะทำให้นอนไม่หลับ อาหารย่อยยาก เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ คอแห้งปากแห้ง

มีสารสกัดจากอีเฟรดาที่ทำให้ไม่อยากอาหารโดยพืชตัวนี้ถ้าได้รับเข้าไปมาก ๆ จะทำให้เกิดความวิตกกังวล ทำให้ความดันสูง อ้วก และทำให้อารมณ์แปรปรวน แย่สุดคือทำให้ชักและเสียชีวิตได้

อาหารเสริมลดน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพ:

มีส่วนผสมของแอลคาร์นิทีน (L-Carnitine)ที่ช่วยทำให้ร่างกายเผาผลาญได้ดียิ่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยจะทำให้ร่างกายไม่สะสมไขมันและเปลี่ยนไปเป็นพลังงานแทน ถ้าออกกำลังกายด้วยจะทำให้ลดได้ไวยิ่งขึ้น แนะนำ หากเป็น แอล-คาร์เนทีน L-Tartrate ด้วย จะยิ่งเพิ่มการดูดซึมนำไปใช้ได้ดีถึงระดับเซลล์ มีงานวิจัยมากมาย

มีส่วนผสมของโครเมียม พิโคลิเนต (Chromium picolinate)เป็นแร่ธาตุชนิดหนึ่ง ซึ่งมีส่วนที่สามารถช่วยคุมระดับน้ำตาลในร่างกายทำให้มีความสมดุล ซึ่งมีส่วนสำคัญยิ่งในการเผาผลาญน้ำตาล กลูโคส คาร์โบไฮเดรต และไขมัน (ช่วยลดความอยากน้ำตาล)

มีส่วนผสมของคาเทซินและไทอามีนที่ช่วยการเผาผลาญของร่างกายได้ดีขึ้น โดยมักพบในพวกชาเขียว และเป็นที่นิยมในการทำชาเขียวลดน้ำหนัก และยังมีสารสกัด GHG จากชาม่วง ซึ่งไม่พบในชาเขียว ชาอู่หลง และชาดำ นอกจากเพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญแล้ว ยังมีคุณสมบัติลดการย่อยและดูดซึมไขมันในบริเวณลำไส้เล็ก ลดการสะสมไขมัน ลดบวม อีกทั้งมีส่วนกระตุ้นการสร้าง collagen ป้องกันการเกิดริ้วรอยจาก UV (ผลจากงานวิจัยพบว่า SOD จากชาสีม่วง พบมากกว่าชาชนิดอื่น)

มีส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติซึ่งมีหลายตัวที่ช่วยในการเผาผลาญของร่างกาย เช่น ถั่วขาว กระบองเพชร บุก สับปะรด ผงชาม่วง ส้มซัทซึมะ ส้มซิตรัส พริก พริกไทยดำ ฯลฯ รวมทั้งยังมีพืชอีกหลายชนิดที่ช่วยสลายไขมัน อย่างเช่น สารสกัดจากส้มซัทซึมะ หรือส้มแมนดาริน จากงานวิจัยสารสกัดจากผลไม้และพืชหลายชนิด ยังช่วยเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกันอีกด้วยค่ะ

อย่างไรก็ตามการรับประทานอาหารเสริมชนิดต่าง ๆ ควรมีวิจารณญาณและกินแต่พอประมาณ ควรกินตามฉลากยาแนะนำ เพื่อความปลอดภัยและชัวร์ที่สุดควรปรึกษาแพทย์ก่อนการรับประทานอาหารเสริม เพื่อให้ร่างกายของเราปลอดภัย ยิ่งไปกว่านั้นอย่าลืมออกกำลังกายและดูแลเรื่องอาหารควบคู่ด้วยนะคะ จะได้ผอมได้จริง ๆ นะจ๊ะสาวๆ !

อาหารเสริมลดน้ำหนัก pantip

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/0c/91/ac/0c91ac3fc33a9b57f6272b9e3b5edcb8.jpg

เสียงจากคนทางบ้านชาว pantip ส่วนใหญ่จะแนะนำไม่ให้กินอาหารเสริมลดความอ้วน เพราะว่าส่วนใหญ่ไม่น่าจะเห็นผลจริง แต่อยากให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายและควบคุมอาหารเอา ซึ่งเป็นวิธีที่น่าจะเห็นผลมากที่สุด ทั้งนี้ก็ยังมีอีกหลายคนที่แนะนำอาหารเสริมลดความอ้วนที่ให้มาด้วยกันหลายยี่ห้อ บางตัวก็หาซื้อได้ที่https://www.7eleven.co.th/https://store.boots.co.th/th/หรือhttps://www.watsons.co.th/th/ด้วย

ตัวแรกที่ห้ามพลาดก็คือMana dietery by ขวัญ อุษามณีเป็นอาหารเสริมลดความอ้วน ที่เน้นลดการกินอาหารจุกจิกลง ทำให้กินอะไรก็อิ่มได้ไว โดยมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติที่ปลอดภัยต่อร่างกาย รวมทั้งยังทานง่าย ช่วยปรับระบบขับถ่ายให้ดียิ่งขึ้น แถมมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอความแก้ด้วย

ตัวที่สองที่สาวๆแนะนำก็คือP-Pround dieteryซึ่งเป็นผงมันฝรั่งนวัตกรรมจากเนเธอร์แลนด์ ที่มีสรรพคุณในการช่วยทำให้อิ่ม ทำให้ไม่อยากอาหาร แถมยังช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกายได้ดีขึ้นด้วย เพราะมีแอลคานิทีนและแอลทาร์เทรต ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสารสกัดธรรมชาติที่ไม่เป็นภัยต่อร่างกายด้วย ทั้งพริกไทยดำและส้มแขก มีคนลองแล้วน้ำหนักจาก 66 เหลือ 55 เลย

11 อาหารเสริมลดน้ำหนัก รีวิวปี 2023 กินตัวไหนไร้กังวล เห็นผลจริง!

เมื่อได้รู้แล้วว่าอาหารเสริมลดน้ำหนักช่วยอะไรได้บ้าง ก็มาดูกันเลยว่าอาหารเสริมลดน้ำหนักรีวิวในปี 2023 มีตัวไหนที่เด็ด ๆ บ้าง ซึ่งวันนี้ทางhttps://sistacafe.com/ของเราก็ได้ทำการรวบรวมยาลดความอ้วน ยาลดน้ำหนักที่ปลอดภัยกับสุขภาพและมี อ.ย. ทั้งหมดมาให้แล้วดังนี้…

รูปภาพ:

อาหารเสริมลดความอ้วน B.Shine L-Carnitine Complex 1200 Plus

รูปภาพ:

เป็นอาหารเสริมลดน้ำหนักที่ช่วยเผาผลาญไขมัน เหมาะกับคนชอบออกกำลังกาย ช่วยให้เฟิร์มขึ้นได้แบบปลอดภัย!

ส่วนผสม:B.Shine มีแอล-คาร์นิทีนเป็นส่วนผสมหลัก แถมยังมีบรานซ์เชน อะมิโน แอซิด, แอล-ฟีนิลอะลานีน และแอล-ไลซีน เอชซีแอล รวมทั้งยังมีกรดอัลฟาไลโปอิค โครเมียม และวิตามินทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ไวยิ่งขึ้น•สรรพคุณ:ทำให้ลดน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้นโดยเฉพาะคนที่ออกกำลังกาย เพราะว่าแอล-คาร์นิทีนจะไปช่วยโดยตรงเรื่องเผาผลาญ ทำให้ไขมันของเราลดลงอย่างรวดเร็ว ออกกำลังกายแล้วทำให้กระชับขึ้น หุ่นเฟิร์มอย่างเห็นผล•วิธีบริโภค:รับประทานก่อนอาหาร 15 นาทีวันละ 1 เม็ด (เช้าหรือเย็น)•เห็นผลภายใน:1-2 เดือน ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการออกกำลังกายและรับประทานอาหารของเรา และควรกินอาหารเสริมตัวนี้อย่างต่อเนื่อง ไม่เป็นอันตรายกับร่างกาย•ราคา:75 บาท (1 ซอง 5 เม็ด)

อาหารเสริมลดน้ำหนัก แคปซูล Looks Slim

รูปภาพ:

ตัวนี้สามารถระเบิดไขมันได้สูงถึง 5 เท่า ด้วยแอลคานิทีนและส่วนผสมของสมุนไพรอีก 5 ตัว ทำให้ผอมอย่างเป็นธรรมชาติ!

ส่วนผสม:มีส่วนผสมหลักคือแอลคานิทีนที่ทำให้ผลาญไขมันได้รวดเร็ว อีกทั้งยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีก 5 ตัวที่ช่วยให้ร่างกายขจัดสิ่งตกข้างและการสะสมของไขมันได้ไม่ว่าจะเป็น พริกไทย เทียนเกล็ดหอย กระบองเพชร บุก ถั่วขาว•สรรพคุณ:ช่วยเร่งร่างกายให้เผลาผลาญไขมันส่วนเกินออกไปไวขึ้นถึง 5 เท่า ลดการอยากกินอาหารอย่างธรรมชาติ ทำให้รู้สึกอิ่มเร็วอิ่มไว โดยไม่มีอาการวิงเวียนศีรษะหรืออยากอวก•วิธีบริโภค:รับประทานก่อนอาหารเที่ยง 15 นาที วันละ 1-2 เม็ด•เห็นผลภายใน:1 เดือน โดยขึ้นอยู่กับการกินอาหารของเราด้วย และถ้าออกกำลังกายควบคู่ก็จะทำให้เห็นผลได้ดี•ราคา:1,470 บาท (10 เม็ด)

ชาลดน้ำหนัก ชาลดไขมัน LEAN MIXS CHA

รูปภาพ:

ช่วยกำจัดไขมันเก่าใหม่ ไขมันสะสมให้หมดไป บอกลาพุงโย้ยตลอด 10 ปี แถมยังดีต่อสุขภาพเพราะเป็นชาสกัดสมุนไพร

ส่วนผสม:น้องไฟเขียว ชาลดความอ้วนตัวนี้ผสมไปด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นชาเขียว สมอไทย พริกไทยดำ ดอกคำฝอย ใบหม่อน เยอร์บามาเต เจียวกู้หลาน มะขามป้อม และสมอภิเภก ซึ่งดีต่อสุขภาพและไม่ทำให้เกิดสารตกค้างในร่างกาย•สรรพคุณ:ช่วยลดน้ำหนักละลายไขมันที่สะสมมาตลอด 10 ปี โดยชาร้อนจะเข้าไปทำให้ไขมันเก่าและใหม่หายไป เพิ่มความแอ็คทีฟของร่างกายทำให้มีแรงฮึด ตื่นตัวมากยิ่งขึ้น เผลาผลาญดียิ่งขึ้น แถมยังทำให้หุ่นลีนสวยได้แบบธรรมชาติด้วย•วิธีบริโภค:สามารถดื่มได้ตลอดวัน โดยชา 1 ซองละลายได้ 8-12 ชั่วโมง ดื่มติดต่อกันได้และดื่มหลังรับประทานอาหารของมันได้ยิ่งดี•เห็นผลภายใน:1-4 สัปดาห์โดยต้องดื่มอย่างต่อเนื่อง และดื่มหลังจากออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอด้วยจะยิ่งดีมาก ลดของหวานของมันไปด้วยก็ส่งผลดีเช่นกัน•ราคา:549 บาท (1 กล่อง 14 ซอง)

ยาลดน้ำหนัก S-SURE by Pananchita

รูปภาพ:

ทำให้หน้าท้องแบน สลายไขมันสะสมออกไป กลับมาไซส์ S ได้อย่างปลอดภัย คุมความหิวอยากอาหารได้ดี!

ส่วนผสม:เอสชัวร์ไปประกอบไปด้วยแอลคานิทีน ฟูมาเรทและแอล-ทาเทรทที่ช่วยเปลี่ยนไขมันเป็นพลังงาน รวมทั้งยังมีสารสกัดธรรมชาติอีก 6 ชนิด ได้แก่ เลม่อนบาล๋ม เมล็ดกาแฟไม่คั่ว พริกไทยดำ ดอกคำฝอย ชาวเขียว และพริก ทำให้ไขมันละลายและดีต่อลำไส้•สรรพคุณ:ทำให้หน้าท้องยุบ เอวคอด กลับมาหุ่นดีได้ โดยอาหารเสริมน้ำหนักตัวนี้จะทำให้ไม่อยากอาหาร ลดการดูดซึมน้ำตาลและแป้ง แถมทำให้เผาผลาญไขมันได้รวดเร็วยิ่งขึ้น แถมยังทำให้ลำไส้ทำงานได้ดี และลดการอุดตันของเส้นเลือดได้ด้วย ไปสั่งซื้อที่https://www.lazada.co.th/ได้•วิธีบริโภค:รับประทานก่อนมื้อเที่ยงวันละ 1-2 เม็ด•เห็นผลภายใน:หลังจาก 1 เดือนโดยให้หมั่นออกกำลังกายและลดอาหารหวานมันไปด้วย กินอาหารให้มีประโยชน์ เน้นผักเน้นโปรตีนก็จะทำให้ร่างกายเฟิร์มขึ้น•ราคา:599 บาท (1 กล่อง 15 เม็ด)

อาหารเสริมเผาผลาญไขมัน S2U Diet

รูปภาพ:

อาหารเสริมลดน้ำหนัก โดยเภสัชกร ลดไขมัน ลดบวมโซเดียม อยู่ท้อง เน้นเผาผลาญบูสระดับไมโทรคอนเดรีย แม้ไม่ชอบออกกำลังกาย อัดแน่นวิตามินแร่ธาตุด้วยยีสต์ Probioticอาหารเสริมลดน้ำหนัก ยี่ห้อ S2U เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบออกกำลังกายหนัก ไม่เน้นกินคลีนตลอด เน้นลดน้ำหนักแบบมีความสุข ไม่เครียด แต่ก็ยังแคร์เรื่องรูปร่าง

บอกเลยว่าเหมาะ S2U Diet เป็นตัวช่วยคุมหิว อิ่มไว ลดจุกจิก ลดการสะสมของไขมันใหม่ และช่วยเคลียร์ไขมันเก่า เพิ่มพลังการเผาผลาญของร่างกายจากหุ่นไซส์ใหญ่ให้มีหุ่นสับแบบมั่นใจขึ้น

• ส่วนผสม :ส่วนประกอบสำคัญคือ สารสกัดจากส้มซัทสึมะนำเข้าจากญี่ปุ่นมีส่วนช่วยลดไขมันช่องท้อง เสริมการเผาผลาญของร่างกาย มีสารสกัดยีสต์ที่ให้วิตามินแร่ธาตุจัดเต็มช่วงลดน้ำหนักนี้และทำงานคล้ายโพรไบโอติก (probiotic) เสริมสมดุลลำไส้ที่ดี ร่างกายสดชื่น มีส่วนช่วยเพิ่มภูมิ และยังมีสารสกัดธรรมชาติอื่นๆ อีกเพียบ อาทิ สารสกัดจากพริก ผงพริกไทยดำ ผงชาม่วงที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยดูแลผิวพรรณ มีส่วนช่วยป้องกันแสง UV ดูแลฝ้ากระ

• สรรพคุณ :ไม่หิวบ่อย ลดทานจุกจิก อิมง่าย เพิ่มพลังการเผาผลาญ ลดการสะสมไขมันและช่วยย่อยไขมัน ลดบวม เช่นบวมจากการทานเค็มโซเดียมสูง (ให้สมดุลโซเดียม) ช่วยปรับสมดุลลำไส้จากยีสต์ Probiotic และวิตามินแร่ธาตุต่างๆ (วิจัยและควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนโดยเภสัชกร)• วิธีบริโภค :กินทุกเช้าวันละแคปซูลก็เพียงพอ ทานต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน จนกว่าได้รูปร่างที่ต้องการ แล้วสามารถหยุดทานได้ และน้ำหนักไม่ดีดขึ้น อยู่ตัว

• เห็นผลภายใน :1 สัปดาห์แรก และควรรับประทานอาหารหลากหลายให้ครบ 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำด้วยนะคะ และหากออกกำลังกายจะสามารถลดรูปร่างได้ไวกว่าเดิม ให้ร่างกายแข็งแรง

คำเตือน: สตรีมีครรภ์ เด็ก และผู้ที่มีอาการแพ้ส่วนประกอบสำคัญในอาหารเสริมตามที่ระบุข้างต้นไม่ควรรับประทาน

ราคา :1 แคปซูล 39.- / หรือซื้อ1 แผง มี 15 แคปซูล ราคาเบาๆ 599.-สั่งซื้อครั้งแรก รับส่วนลดเพิ่ม 50.- พร้อมส่งฟรี ที่ Line@ :@s2udietShopee S2Udiet :https://shope.ee/AK775tZQJ6Lazada S2Udiet :https://s.lazada.co.th/s.9PE9Rดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกhttp://www.s2udiet.com

อาหารเสริมลดไขมัน VISTRA L-CARNITINE 3L 30 Tablet

รูปภาพ:

ช่วยให้ร่างกายผลิต Growth Hormone ที่ช่วยยับยั้งไขมันใหม่ ละลายไขมันเก่าสะสม ทำให้หุ่นเฟิร์มอย่างรวดเร็ว!

ส่วนผสม:อาหารเสริม Vistra ประกอบไปด้วยแอล-คาร์นิทีน ฟูมาเรท ที่เป็นส่วนผสมหลัก รวมทั้งยังมี 3L สำคัญที่ช่วยเรื่องเผลาผลาญด้วย ไม่ว่าจะเป็นแอล-อาร์จินีน แอล-กลูตามีน และแอล-ไลซีน ที่มีส่วนช่วยให้ร่างกายทำงานได้ดียิ่งขึ้น•สรรพคุณ:ทำให้ร่างกายสร้างโกรทฮอร์โมน ทำให้มีการต่อต้านการผลิตไขมันใหม่ ช่วยสลายและเผาผลาญไขมันเก่า ทำให้ออกกำลังกายได้ดีขึ้น น้ำหนักลดลงไวขึ้น ฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่อ่อนล้าได้•วิธีบริโภค:รับประทาน 1 เม็ดพร้อมอาหารมื้อใดก็ได้ หรือก่อนออกกำลังกาย 30 นาที•เห็นผลภายใน:3-4 สัปดาห์ โดยให้รับประทานก่อนออกกำลังกายจะดีที่สุด ซึ่งจะช่วยเผาผลาญได้ไวมาก แต่ต้องหมั่นสร้างเหงื่อและกินอาหารที่มีประโยชน์•ราคา:395 บาท (30 เม็ด)

อาหารเสริมลดน้ำหนัก7-11 NUUI SLM Plus

รูปภาพ:

ตัวช่วยลดน้ำหนัก อยากผอมก็เข้าไปซื้อใน 7-11ได้ทันที โดยมีสารสกัดมากกว่า 10 ชนิดที่ช่วยระเบิดไขมัน!

ส่วนผสม:NUUI SLM Plus มีส่วนผสมของสารสลัดธรรมชาติมากกว่า 10 ชนิด ได้แก่ -ไคโตซานจากญี่ปุ่น สารสกัดจากบิทเทอร์ออเรนจ์ แอปเปิ้ล ชาเขียว ยีตส์ กระชายดำ ถั่วขาว พริก พริกไทยดำ สาหร่ายสีน้ำตาล ผงสาหร่ายเคลป์ ผลส้มแขก อีกทั้งยังมีแอล-ฟินิลอะลานีน และแอล-คาร์นิทีน แอล-ทาเทรท ที่ช่วยเผาผลาญได้ดีขึ้นด้วย•สรรพคุณ:ช่วยทำให้หน้าท้องลดลง กำจัดไขมันจากการกิน Junk Food ได้ ทำให้น้ำหนักลงได้ไว เผาผลาญไขมันส่วนเกินได้ไวยิ่งขึ้น ทำให้หุ่นกลับมาเพรียวผอมได้อีกครั้ง•วิธีบริโภค:รับประทานก่อนอาหารเช้า 1 เม็ด•เห็นผลภายใน:1-3 สัปดาห์ขึ้นอยู่ที่การออกกำลังกายและรับประทานอาหารของแต่ละคนด้วย ควรงวดพวกอาหารแป้ง ของมัน ของหวาน และหมั่นออกกำลังกาย•ราคา:49 บาท (1 เม็ด)

อาหารเสริมลดน้ำหนักดารา เชียร์ ฑิฆัมพร CHAME Sye S

รูปภาพ:

กรอกผงใส่ปากแล้วกลืนได้เลย รสชาติอร่อย แถมยังช่วยคุมไขมัน ทำให้กลับมาหุ่นไซส์ S ได้อีกครั้ง!

ส่วนผสม:Sye S อาหารเสริมลดน้ำหนักของ เชียร์ ฑิฆัมพร เป็นตัวที่นิยมมาก โดยผสมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติกว่า 10 ชนิด ได้แก่ ส้มแขก วิตามินซี ราสเบอรี่คิโตน ชาเขียว กระบอกเพชร Salmon Collagen มะม่วงแอฟริกา ฯลฯ อีกทั้งยังมีแอลคานิทีมผสมอยู่ด้วย ช่วยเผาผลาญได้อย่างมีประสิทธิภาพ•สรรพคุณ:ช่วยกำจัดไขมันที่หน้าท้อง ทำให้แขนเรียว หุ่นเพรียว เอวคอดเว้า และเรียวขาเรียวเล็กลง ซึ่งอาหารเสริมลดไขมันตัวนี้ จะช่วยกำจัดไขมันส่วนเกิน บล็อคและเบิร์นความอ้วนโดยเร่งการเผาผลาญไขมันให้มากขึ้น และขับไขมันออกทางอุจจาระได้•วิธีบริโภค:รับประทานวันละ 1 ซองก่อนอาหารมื้อหนัก•เห็นผลภายใน:4 สัปดาห์ โดยขึ้นอยู่ที่น้ำหนัก อายุ และการกินอาหารของแต่ละคนด้วย ซึ่งปัจจัยที่ทำให้น้ำหนักลดเร็วที่สุดก็คือการออกกำลังกายควบคู่ และลดการกินของหวานของมัน•ราคา:340 บาท (10 ซอง)

วิตามินซีลดน้ำหนัก NATURE DREAM Lemon Balm Booster

รูปภาพ:

เป็นอาหารเสริมลดน้ำหนักที่ช่วยเผาผลาญไขมัน เหมาะกับคนชอบออกกำลังกาย ช่วยให้เฟิร์มขึ้นได้แบบปลอดภัย!

ส่วนผสม:วิตามินซีลดน้ำหนัก Nature Dream เป็นตัวที่สกัดมาจากเลมอนบาล์ม 99% ซึ่งช่วยทำให้ไขมันสะสมหายไป ดักจับการเกิดไขมันใหม่ได้ ซึ่งเป็นส่วนผสมที่หายากในตลาด•สรรพคุณ:ช่วยเรื่องระบบเผาผลาญ ช่วยลดน้ำหนักhttps://sistacafe.com/summaries/90116ลดหน้าท้องให้กลับมาผอมเพรียว ทำให้ไขมันส่วนเกินลดลงได้อย่างรวดเร็ว และมีความกระชับมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังลดอาการท้องผูก ทำให้ระบบขับถ่ายดี และช่วยขับสารพิษออกไปจากร่างกาย•วิธีบริโภค:รับประทานก่อนอาหารครึ่งชั่วโมงวันละ 1 เม็ด•เห็นผลภายใน:หลังจาก 3 สัปดาห์ โดยสิ่งที่จะช่วยลดน้ำหนักได้ดีก็คือการออกกำลังกาย คาร์ดิโอควบคู่ ซึ่งจะทำให้น้ำหนักลดได้เร็วยิ่งขึ้น•ราคา:190 บาท (30 เม็ด)

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก Nifta brief

รูปภาพ:

กินแล้วทำให้ไม่อยากอาหาร กินน้อยลง Burn Fat ได้ทันใจ แถมช่วยให้ไขมันเผาผลาญได้ไวยิ่งขึ้น!

ส่วนผสม:ในอาหารเสริมลดน้ำหนักนิฟต้า บรีฟ มีส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิด ซึ่งช่วยทำให้ร่างกายเผาผลาญได้จริง เช่น สารสกัดจากกระบอกเพชร 2 สายพันธ์ุ สารสกัดจากถั่วขาว อีกทั้งยังมีแอลคานิทีนและแอล ทาร์เทรตผสมอยู่ด้วย ซึ่งเร่งการเผาผลาญได้ดีกว่าเดิม•สรรพคุณ:สามารถบล็อกเอนไซม์ที่จะสร้างไขมัน ลดการอยากอาหารทำให้กินน้อยลง รวมทั้งยังช่วยเบิร์นไขมันเก่าให้ออกไปจากร่างกาย ทำให้ลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ กินแป้งไปก็ไม่เปลี่ยนเป็นน้ำตาล หมดปัญหาการกินของอร่อยๆ สั่งซื้อผ่านทางhttps://shopee.co.th/ได้เลย•วิธีบริโภค:รับประทานก่อนอาหารเที่ยงและเย็นครั้งละ 1 เม็ด•เห็นผลภายใน:1-4 สัปดาห์ โดยจะช่วยเผาผลาญไขมันและน้ำหนักลดอย่างรวดเร็วเมื่อออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย รวมทั้งถ้าคุมอาหารก็จะช่วยส่งผลให้เห็นการเปลี่ยนแปลงเร็วยิ่งขึ้น•ราคา:345 บาท (20 เม็ด)

อาหารเสริมลดน้ำหนัก Renatar Fiber X

รูปภาพ:

ไฟเบอร์ลดน้ำหนักตัวแม่ กินแล้วขับถ่ายเลิศ แถมขจัดไขมันคาเรสเตอรอลได้ทุกส่วน!

ส่วนผสม:เรนาต้าไฟเบอร์เอ็กซ์มีผสมผสานใยอาหารละลายน้ำมากกว่า 5 ชนิด รวมทั้งยังมีสารสกัดธรรมชาติอีกหลายตัวทั้งเห็ด สับปะรด และพืช garcinia cambogia ซึ่งเป็นพืชสกุลเดียวกับมังคุด อีกทั้งยังมีพืชตระกูลถั่วอีกหลายชนิด ซึ่งทำให้ขับถ่ายได้ดีเยี่ยม•สรรพคุณ:ทำให้พุงยุบน้ำหนักลดลงได้ ผิวพรรณสดใสและเปล่งปลั่ง โดยร่างกายจะขับของเสียออกมา รวมไปถึงช่วยลดคอเรสเตอรอล ดูดซึมแคลเซียมได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ร่างกายมีระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้น และที่สำคัญยังช่วยเรื่องการขับถ่าย ช่วยแก้อาการท้องผูกได้ด้วย จัดเป็นสุดยอดอาหารเสริมลดน้ำหนัก7-11 ที่หาซื้อได้ง่ายมาก•วิธีบริโภค:รับประทาน 1 ซองก่อนนอนทุกคืน โดยละลายในน้ำเย็นได้เลยและคนให้เข้ากัน•เห็นผลภายใน:1-5 สัปดาห์ โดยต้องควบคุมการกินอาหารมัน หวาน เค็ม และของที่ไม่มีประโยชน์ อีกทั้งการออกกำลังกายให้เหงื่อออกเยอะๆก็ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญได้ดียิ่งขึ้น•ราคา:520 บาท (7 ซอง)

อาหารเสริมลดน้ำหนักรีวิวตัวไหนเด็ด

ส่วนใหญ่ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่คนนิยมรีวิวมากที่สุดก็คือ อาหารเสริมลดน้ำหนักนิฟต้า บรีฟ (Nifta brief)ซึ่งเป็นตัวที่ได้กระแสตอบรับดีมาก มีการรีวิวใน Pantip อีกทั้งยังมีใน Youtube ด้วยที่มียูทูบเบอร์ออกมาพูดถึง โดยส่วนใหญ่จะให้เสียงตอบรับแบบเดียวกันว่า เป็นอาหารเสริมลดความอ้วนที่เผาผลาญไขมันระเบิด Fat ได้อย่างดีเยี่ยม

สามารถรับประทานตัวนี้ติดต่อกันเป็นเวลา 1-4 สัปดาห์ได้ ก็จะทำให้เห็นผลได้จริง โดยให้กินควบคู่กับการลดกินชาไข่มุก ลดกินเค้ก ลดของหวานต่างๆ รวมทั้งถ้าออกกำลังกายไปด้วย จะทำให้ทวงความผอมกลับมาได้แน่นอน เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะทำให้พุงยุบ น้ำหนักลดได้แบบปลอดภัย ใดๆ้เราควรรู้วิธีhttps://sistacafe.com/summaries/93382ของเราด้วย ซึ่งแต่ละคนก็มี shape แตกต่างกันไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

https://sistacafe.com/summaries/93048

https://sistacafe.com/summaries/89196

https://sistacafe.com/summaries/88894

https://sistacafe.com/summaries/91087

https://sistacafe.com/summaries/93675

อาหารเสริมลดน้ำหนัก ยี่ห้อไหนดี pantip

หากปรึกษากับทางกระทู้Pantip จะเห็นได้ว่าสาวๆส่วนใหญ่จะแนะนำให้ทำวิธีลดน้ำหนักแบบบ้านๆ เช่น ให้ไปวิ่งออกกำลังกาย คาร์ดิโอนเบิร์นไขมัน หรือให้ดื่มชาแทนการกินอาหารเสริมลดความอ้วน ซึ่งคิดเป็นประมาณ 60% ของคนในกระทู้ ส่วนอีก 40% แนะนำให้กิน อาหารเสริมลดน้ำหนักดารา เช่นChame Sye S เชียร์ ฑิฆัมพรก็เป็นที่นิยมมาก

หรือไม่ว่าจะเป็นD24IN อาหารเสริมหญิงรฐาและเพอพีท อั้มพัชราภาและพี่เอศุภชัยก็กำลังได้รับความนิยมมากเช่นกัน ซึ่งมีคุณสมบัติในการบล็อกน้ำตาล ลดไขมัน ลดน้ำหนักได้ รวมทั้งยังช่วยเร่งการเบิร์นของร่างกายได้ดี ทำให้แขนเล็ก ขาเล็กและลดความอ้วนได้ ไปหาซื้ออาหารเสริมลดความอ้วนดารามาลองกันได้เลย

บทความแนะนำ

https://sistacafe.com/summaries/93048https://sistacafe.com/summaries/89196https://sistacafe.com/summaries/88894https://sistacafe.com/summaries/91087https://sistacafe.com/summaries/93675

สรุป

ถ้าอยากดูผอมแบบทันใจ ต้องกิน อาหารเสริมลดน้ำหนัก ควบคู่ไปด้วย! ซึ่งอาหารเสริมลดความอ้วนปี 2023 ที่ห้ามพลาดก็คือตัว S2U ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเน้นๆ ช่วยดูแลสุขภาพไปควบคู่กับการกิน คุมหิวและเผาผลาญดีขึ้น เหมาะกับคนที่ระบบเผาผลาญพังและอยากบูสใหม่ พร้อมวิตามินแร่ธาตุหลากหลาย โดยมี วิตามิน 17 ชนิด แร่ธาตุ 14 ชนิด และกรดอะมิโนโปรตีนถึง 16 ชนิด ส่วนประกอบที่สำคัญเช่น วิตามินบี1 บี2 บี3 บี6 บี9 ไบโอติน ธาตุเหล็ก ซีลีเนียม สังกะสี ฟอสฟอรัส โครเมียม อาร์เอ็นเอ(RNA) ไฟเบอร์ใยอาหาร แถมยังเป็นอาหารเสริมลดน้ำหนักที่ควบคุมดูแลโดยเภสัชกรด้วย เอสทูยู(S2U) เริ่มดูแลคุณได้ตั้งแต่แคปซูลแรกที่ทาน และอีกหนึ่งตัวคือ NUUI SLM Plus ที่สามารถช่วยกำจัดไขมันทันใจใน 1-3 สัปดาห์ โดยมีส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 10 ชนิด ไม่เป็นพิษต่อร่างกาย แถมยังทำให้หุ่นกลับมาเข้าที่ มีเอว แขนดูเล็กได้อีกครั้ง

แต่อย่างไรก็ตามสาว ๆ อย่าลืมออกกำลังกายไปด้วยนะทุกคน เพราะว่าการลดน้ำหนักที่ดีที่สุดก็คือการเผาผลาญไขมันไปด้วยในตัว ถ้าเรามัวแต่กินและนอน หรือนั่งหน้าจอคอมทั้งวันโดยไม่ออกกำลังกาย ยังไงก็ทำให้พุงป่องอย่างแน่นอนแบบไม่ต้องสืบ ยังไงซิสก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยากผอมนะจ้ะ ลองไปซื้ออาหารเสริมลดน้ำหนัก 7-11 กันได้ เดี๋ยวนี้มีครบทุกอย่างเลย!

บทความแนะนำ