ใครอยากมีผิวแทนสวย แบบสายฝอ ไม่ต้องไปนอนอาบแดดค่ะ! อาบไปอาบมา มะเร็งผิวหนังถามหาพอดี แดดแรงขนาดนี้ กว่าจะได้ผิวแทน ผิวจะไหม้ก่อนนะ เพราะงั้นเรามีทางลัดมาแนะนำค่ะ นี่เลย โลชั่นผิวแทน 7 แบรนด์ พร้อมเสกผิวแทนสวยสุขภาพดี ขอเป็นสายฝอสักวัน! จะมีโลชั่นผิวแทนตัวไหนน่าสนใจ และน่าลองบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า อยากมีผิวแทนแล้วตอนนี้!


โลชั่นผิวแทนคืออะไร ?

โลชั่นผิวแทนคือ โลชั่นที่จะเปลี่ยนสี่ผิวของเราให้ดูแทนขึ้น เป็นทางลัดของคนอยากมีผิวแทน แต่ไม่ชอบไปนอนอาบแดด ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้ผิวของเพื่อนๆ แทนขึ้น แต่ไม่ได้แทนแบบถาวรนะคะ มันก็จะมีทั้งแบบทาแล้วแทน อาบน้ำก็หลุดลอกออก และแบบที่ให้ผิวแทนประมาณ 1 สัปดาห์ และอาจจะต้องทาซ้ำบ่อยๆ ทั้งนี้ในตัวของโลชั่นก็จะมีสรรพคุณในการบำรุงผิวไปด้วยในตัว ฉะนั้นโลชั่น ครีม หรือออยล์ที่ทาแล้วผิวแทน ไม่เป็นอันตรายต่อผิวนะจ๊ะ ใครอยากมีผิวแทนแบบสายฝอ ก็ลองไปหามาใช้กันดูู


โลชั่นผิวแทน 7 ทาแล้วผิวดูสวยสุขภาพดี ขอเป็นสายฝอสักวัน


โลชั่นผิวแทน 1. Banana Boat Deep Tanning Oil SPF4

รูปภาพ:

โลชั่นผิวแทน ตัวแรก อันนี้เป็นตัวที่ฮอตมาก เอาจริงๆ คนที่ชอบผิวแทน น่าจะเคยเห็น หรือเคยใช้ตัวนี้แน่นอน เขาเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและทำผิวเป็นสีแทนธรรมชาติ ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากแครอทและกล้วย ที่จะมาช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และทำให้ผิวเป็นสีแทนทอง เสกผิวแทนสวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ แล้วราคาก็ไม่แพงด้วย เพราะงั้นใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องลองค่ะ!

ราคา : 420 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


ครีมทาผิวแทน 2. Boots Soltan Beautiful Bronze Self Tan Lotion

รูปภาพ:

ถัดมาที่โลชั่นผิวแทนนจาก Boots ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยให้ผิวของเราดูแทนเป็นประกาย สุขภาพดี ให้ผิวแทนที่ดูเป็นธรรมชาติภายใน 2-3 ชั่วโมง แอบไปส่องรีวิวจากคนที่ใช้จริงมาก ตัวนี้ให้งานผิวแทนแบบสวยมาก ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ได้แทนจนเข้มเกินไป น่าลองมากๆ เลยค่ะ

ราคา : 500 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


โลชั่นทาผิวแทน 3. Hawaiian Tropic Tanning Lotion Sunscreen SPF6

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งโลชั่นผิวแทน ที่เพื่อนๆ หลายคนน่าจะมีโอกาสได้ลองใช้กันมาบ้างแล้ว เขาเป็นโลชั่นที่จะช่วยให้ผิวแทนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวจากการเผาไหม้ของแสงแดดด้วย กันได้ทั้ง UVA และ UVB ทั้งนี้ยังอุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ดูสุขภาพดี แถมยังกันน้ำได้ดีอีกด้วย

ราคา : 400 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


มูสผิวแทน 5. MAY I TAN Self-Tanning Mousse Ultra Dark

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นมูสผิวแทน ที่ช่วยเสกผิวแทนสวย ดูเป็นธรรมชาติ ตัวมูสไม่ติดเสื้อผ้าแม้ผ้าขาว แห้งเร็ว ใช้งานง่าย ทั้งยังให้สีแทนติดผิวได้นานหลายวันด้วย มูสเนื้อเนียนบางเบาดุจกำมะหยี่ที่ให้สีแทนเป็นธรรมชาติ กันน้ำ กันเหงื่อ แถมยังไม่มีสารอันตรายต่อผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ แอบเห็นรีวิวเยอะมากๆ เพราะงั้นถ้าใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยค่ะ

ราคา : 590 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


ครีมผิวแทน 5. Dove Summer Glow Nourish Lotion Normal to Dark Skin

รูปภาพ:

ถัดมาที่โลชั่นสูตรพิเศษ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อคนรักผิวแทนเลยนะ ตัวนี้เป็นครีมทาผิวแทน ที่สามารถเปลี่ยนสีผิวได้ทันทีหลังทาเลยค่ะ เนื้อโลชั่นมีกลิ่นหอม ช่วยบำรุงผิว และเปลี่ยนผิวเป็นสีแทนดูเป็นธรรมชาติ ใช้งานง่าย ทาเสร็จรอก่อนนะ ให้เขาแห้งก่อนนะ แล้วค่อยสวมเสื้อผ้า เป็นอีกหนึ่งโลชั่นผิวแทน ที่หลายๆ คนหยิบมาแนะนำกันเยอะ แต่ว่ากันว่าแห้งช้านิดนึง ใครเคยลองแล้วรู้สึกยังไง แวะมาแชร์หน่อย!

ราคา : 680 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


โลชั่นผิวแทนยี่ห้อไหนดี 6. SEPHORA COLLECTION Self-Tanning Body Mousse

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นบอดี้มูสจากส่วนผสมธรรมชาติ 98% ที่มอบผิวแทนที่ดูสวยเหมือนเป็นผิวแทนแบบธรรมชาติ เป็นสูตรใช้ง่ายและแห้งเร็ว ผสานว่านหางจระเข้และ DHA จากธรรมชาติ ที่ช่วยให้ผิวแทนสวย สม่ำเสมอ นอกจะอุดมไปด้วยส่วนผสมบำรุงผิวแล้ว ยังอ่อนโยนต่อผิวด้วย เพราะเขาปราศจากสารระคายเคืองผิว ให้ฟินิชผิวแทนสวย ชุ่มชื้น แถมหอมอีกด้วย

ราคา : 760 บาท

กัด : ช่องทางออนไลน์


โลชั่นทาผิวแทน 7. Jergens Natural Glow Daily Moisturizer

รูปภาพ:

อันนี้เป็น self tanning ที่ทำให้ผิวแทนขึ้นโดยไม่ต้องอาบแดด ทั้งยังมีส่วนช่วยลดเซลลูไลท์ลงไปได้ด้วยนะ แถมเขาไม่มีกลิ่นเหม็นของ self tanner ทั่วๆ ไป ให้สีดูแทนอย่างเป็นธรรมชาติ สีผิวดูสม่ำเสมอ ไม่กระดำกระด่าง แนนำให้ใช้ปริมาณแต่น้อยบริเวณข้อศอก เข่า และตาตุ่ม และต้องล้างมือให้สะอาดหลังจากทาโลชั่น เพราะจะทำให้มือดำ สำคัญคือ ปล่อยทิ้งให้แห้งก่อนสวมเสื้อผ้า แล้วตัวนี้จะต่างกับตัวอื่นตรงที่เขาจะค่อยๆ ปรับผิวให้แทนขึ้นทีละนิดๆ ไม่ได้ทาแล้วแทนเลยแบบตัวอื่นๆ นะ

ราคา : 590 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


ใครที่อยากมีผิวแทน ลองไปหา โลชั่นผิวแทน มาใช้กันดู ซึ้งทั้งหมดทั้งมวลที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ มีจำหน่ายในไทยนะ ลองไปหาดูกันได้เลยค่ะ มีไอเทมแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน อยากมีผิวแทนก็เสกได้ ไม่ต้องไปนอนอาบแดดให้ผิวไหม้ด้วย ใครมีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้เลยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ