สวัสดีค่ะชาวซิส! สำหรับช่วงนี้ต้องบอกเลยว่ากระแสเครื่องสำอางของเหล่าคนดังกำลังเป็นกระแสมาก แถมราคาและคุณภาพก็ย่อมเยามากจนทางเราเองก็มีไปซื้อตามเยอะมาก แต่หากจะให้พูดถึงแบรนด์ที่มาแรงและเรากำลังอินอยู่ในตอนนี้ต้องยกให้กับแบรนด์ Bitch With Brain ของ 3 สาว ก้อยนัตตี้ดรีม ซึ่งในวันนี้ทางเราเองก็ไม่พลาดที่จะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักและป้ายยาไอเทมตัวดังของแบรนด์กันด้วยค่ะ


ทำความรู้จัก Bitch With Brain แบรนด์ 3 สาวก้อยนัตตี้ดรีม


ถ้าจะพูดถึงแบรนด์ Bitch With Brain เชื่อว่าสิ่งแรกที่เพื่อน ๆ น่าจะนึกถึงกันเป็นอันดับแรกก็คงจะหนีไม่พ้นสามสาว ก้อยนัตตี้ดรีม เพราะทั้งสามสาวคนนี้เป็น CEO ของแบรนด์ Bitch With Brain นั่นเองค่ะ ซึ่งทั้งสามสาวพูดเลยว่าตั้งใจทำโปรดักส์มาก ไม่ว่าจะเป็นโทนสีก็มาจากการคัดเลือกของสาว ๆ รวมไปถึงการออกแบบแพ็กเกจจิ้งก็พยายามเอาปัญหาที่ตัวเองเจอขากเมคอัพที่เคยใช้มาออกแบบให้แพ็กเกจใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งสำหรับแบรนด์ Bitch With Brain สาว ๆ เขาก็บอกเลยนะคะว่าเป็น Beauty Brand ที่ไม่ได้มีแค่เครื่องสำอางอย่างเดียวแต่ยังมีโปรดักส์อื่น ๆ อีกมากมายไปจนถึงเสื้อผ้า กระจก หรือกระเป๋าเครื่องสำอางเป็นต้น



มัดรวมบิวตี้โปรดักส์จาก BWB.store แบรนด์น้องใหม่มาแรง


Bitch With Brain บลัชออนแบบแท่ง BLUSH IN A RUSH



ขอมาเริ่มกันที่ BLUSH IN A RUSH บลัชสติกเนื้อนุ่มลื่น ที่ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าที่ทางแบรนด์ตั้งชื่อให้ว่า #บลัชฉ่ำคุมมัน ด้วยนวัตกรรม Oil cut ให้แก้มดูฉ่ำเด้งไม่มันเยิ้มแม้เจออากาศร้อน พร้อมสารสกัด 5X Berry Complex ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และ Cica Extract ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ปิดท้ายด้วย SPF15 ปกป้องผิวจากแสงแดด โดยตัวบลัชเนื้อเกลี่ยง่าย สวยได้ในชม.เร่งด่วน สีติดทนนานทั้งวัน ไม่มันเยิ้ม ให้ฟินิชฉ่ำเฟรชเป็นธรรมชาติ ช่วยเบลอผิวให้ดูเรียบเนียนอีกด้วยค่ะ

สำหรับสีจะมีมาให้เลือกทั้งหมด 4 สีตามข้อมูลด้านล่างเลยค่ะ

  • 01 Go - C (แดงตุ่นเลือดฝาดธรรมชาติ)
  • 02 Rush - W (ส้มประกายทองบ่มแดด)
  • 03 Risk -W (ชมพูบาร์บี้สดใส)
  • 04 Now - C (ชมพูนมชิมเมอร์หน้าเด็ก)

ราคา : 490 บาท

พิกัด : BLUSH IN A RUSH


BWB.store ลิปแมตต์ BWB Friendly Matte Lip Cream


สำหรับสินค้าตัวแรกของแบรนด์ BWB Friendly Matte Lip Cream จะเป็นลิปแมตต์เนื้อครีมนุ่ม เม็ดสีสดชัดพร้อมสัมผัสเบาสบาย อีกทั้งยังช่วยเบลอร่องปากนุ่มหยุ่น ดูอ่อนเยาว์ พร้อมบำรุงให้ชุ่มชื้นยาวนานด้วย Hya encaped technology และ Rosehip oil ตัวแพ็กเกจพกพาง่าย ใส่กระเป๋าจิ๋ว หรือกระเป๋ากางเกงก็สะดวกสบาย เปิด-ปิดง่าย ล็อกแน่นไม่เลอะเทอะแน่นอน แถมน้องคนนี้ยังใช้ได้ทั้งตา แก้ม ปาก เกลี่ยง่าย สีกระจายตัวสวย ทาซ้ำได้ตามต้องการ ไม่ตกร่อง หรือจับตัวเป็นก้อน

สำหรับสีจะมีมาให้เลือกทั้งหมด 6 สีตามนี้เลยค่ะ

  • 01 Hey gorgeous!(ชมพูคอรัลแบบคนสวยขา)
  • 02 Sati (ส้มอิฐสดใสช่วยเรียกสติ!)
  • 03 BWB (แดงก่ำขับผิวแบบลูกรักพระเจ้า)
  • 04 Cheers to tears (ชมพูนู้ดผู้ดีมีออร่า)
  • 05 Clap Clap Clap (นู้ดน้ำตาลสวยแพง)
  • 06 Queen B* (แดงป๊อปสดใสสุขภาพดี)
  • 07 Red flag (แดงตุ่นน้ำตาลติดเซ็กซี่)
  • 08 Gaslighting (ชมพูตุ่นติดม่วง)
  • 09 Love bombing - Lip Mixer (ชมพูหน้าเด็กความลับเนตไอดอล)

ราคา : 590 บาท

พิกัด : BWB Friendly Matte Lip Cream


แบรนด์ของก้อยนัตตี้ดรีม ลิปบาล์ม BWB Bestie Lip Balm


ใครที่เป็นสายลิปบาล์มห้ามพลาดกับ BWB Bestie Lip Balm ลิปออยล์เนื้อบาล์มนุ่มลื่น ที่จะช่วยเติมน้ำให้ริมฝีปากกลับมาชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว ด้วยน้ำมันธรรมชาติ 4 ชนิด และ Collagen Booster ที่ช่วยเติมเต็มร่องปากให้เรียบเนียน และถึงแม้จะเป็นลิปบาล์มน้องก็ยังให้สีสันสวยบางเบาเป็นธรรมชาติ พร้อม SPF15 ป้องกันความคล้ำเสียจากแสงแดดได้อีกด้วยค่ะ ตัวเนื้อลิปนิ่มลื่นสบายปาก และสามารถติมทับได้เรื่อยๆระหว่างวัน เพื่อบำรุง และป้องกันแสงแดด

สำหรับสีของ BWB Bestie Lip Balm มีมาให้เลือก 3 สีตามนี้เลยค่ะ

  • 01 Self Love (แดงสดใส)
  • 02 Self Made (แดง)
  • 03 Self Care (น้ำตาลอ่อนดูเป็นธรรมชาติ)

ราคา : 329 บาท

พิกัด : BWB Bestie Lip Balm


BWB ลิปกลอสมาสก์ BWB Friendly Plumping Lip Glass


ใครที่เป็นสายลิปกลอสต้องห้ามพลาดกับ BWB Friendly Plumping Lip Glass ลิปกลาส-มาส์ก 2 in 1 ที่ให้ความชุ่มชื้นถึงขีดสุด ด้วย Collagen Booster ช่วยเติมร่องริ้วรอยให้ริมฝีปากดูอิ่มฟู เปล่งปลั่ง และอ่อนเยาว์ ปิดท้ายด้วยฟินิชแววาวเหมือนแก้วเคลือบ สามารถใช้เป็นลิปมาส์กก่อนนอน ทาบำรุงก่อนลิปสติก หรือทาทับเป็นกลอสในขั้นตอนสุดท้ายเพื่อความฉ่ำวาว เนื้อสัมผัสของน้องคนนี้จะลื่น ๆ ทาง่ายไม่เหนียวเหนอะ

โดยจะมีสีออกมาให้เลือกกัน 3 สี คือ

  • 01 Kisser (ชมพูบาร์บี้ใสๆ จุบุ)
  • 02 Hugger (พีชชิมเมอร์เซ็กซี่ขี้เล่น)

ราคา : 690 บาท

พิกัด : BWB Friendly Plumping Lip Glass


ก้อยนัตตี้ดรีมแบรนด์ BWB Good Wipes Only Speedy Makeup Remover แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง


แต่งหน้ากันไปแล้วก็มาทำความสะอาดกันสักหน่อยกับ BWB Good Wipes Only Speedy Makeup Remover แผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง เนื้อหนานุ่ม ชุ่มน้ำไมเซลล่า ผสานคุณค่าจาก 2XGrape seed oil เช็ดเครื่องสำอาง และคราบมลภาวะได้สะอาดหมดจด แต่ไม่ทำให้ผิวเอี๊ยด เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว สะดวก พกพาง่าย ไม่หนักกระเป๋า

ราคา : 79 บาท

พิกัด : BWB Good Wipes Only Speedy Makeup Remover


แบรนด์Bitch With Brain กระจกพกพา BWB Anti Toxic People Mirror Comb


ส่องวนไปค่ะซิส! คนสวยเขาชอบส่องกระจกกันนะรู้ยัง แต่จะเป็นกระจกธรรมดาคงไม่ได้ขอมีกิมมิคความเก๋กันสักนิดกับ BWB Anti Toxic People Mirror Comb กระจกรูปหัวใจที่มาพร้อมหวีจิ๋วในตัว พกพาง่าย แต่งสวยได้ทุกที่ ครบเครื่องใน 1 ชิ้น จะเอาไปแขวนกระเป๋า หรือแกล้งๆ วางไว้บนโต๊ะก็เป็น accessorie เก๋ๆ ได้อีก คุ้มมาก!

ราคา : 290 บาท

พิกัด : BWB Anti Toxic People Mirror Comb


แบรนด์BWB.store กระเป๋าเครื่องสำอาง BWB The Pinkest Pink Cosmetic Bag


มาปิดท้ายกันกับอีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ สายบิวตี้ห้ามพลาดกับ BWB The Pinkest Pink Cosmetic Bag กระเป๋าใส่เครื่องสำอางค์ใบใหญจุใจเก็บให้หมดอย่าให้พลาดแม้แต่ชิ้นเดียว โดยจะมาในสีชมพูสุดจี๊ด ฟีลลิ่งคุณหนูตัวท็อป ความสดใสกระแทกตาในทุกครั้งที่แต่งหน้า มีช่องจัดของเป็นสัดส่วน จัดระบบหยิบเก็บง่าย น้ำหนักเบา และแข็งแรง โดยขนาดของน้องจะอยู่ที่ กว้าง 10 cm x ยาว 21 cm x สูง 12 cm

ราคา : 690 บาท

พิกัด : BWB The Pinkest Pink Cosmetic Bag



ช่องทางการขาย แบรนด์Bitch With Brain

สำหรับโปรดักส์ที่เราได้ป้ายยาเพื่อน ๆ ไป ต้องบอกเลยนะคะว่าน้องทั้งหมดมีขายหลัก ๆ อยู่ 4 ช่องทางตามด้านล่างนี้เลยค่ะ

Shopee / Lazada / Tiktok Shop / Line Shoping



เป็นไงบ้างคะชาวซิสกับการป้ายยาในครั้งนี้ไม่แน่ใจว่าทางเราได้ป้ายยาใครสำเร็จบ้างมั้ยน้า ? ต้องบอกว่าทางเราโดนไปหลายอย่างมาก ซึ่งคุณภาพขอบอกเลยว่าแบรนด์ Bitch With Brain ของเขาดีจริงค่ะ สำหรับใครที่อยากลองก็สามารถกดไปตามช่องทางที่เราแนะนำได้เลยนะคะ โดยในแต่ละเดือนทางแบรนด์ก็มีโปรโมชั่นมาให้ตลอดต้องรอติดตามกันไว้ด้วยน้า


บทความที่ชาวซิสห้ามพลาด