รูปภาพ:

สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeนี่ก็เป็นบทความที่สองของวิ๊ปแล้ว บทความนี้วิ๊ปก็มาแชร์ของใหม่ในกรุสมบัติของวิ๊ป แล้วคือนางดีงามจริงก็เลยอยากเอามาแชร์ต่อสาวๆSistaCafeกันค่ะ สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาผิวรูขุมขนกว้าง มีสิวเสี้ยน ห้ามพลาดเลยน้า

ในบทความนี้วิ๊ปก็จะมาพูดถึงTSURURI MILD SEA CLAY PACKตัวนี้เป็นตัวใหม่ของ TSURURI ที่เพิ่งออกใหม่ล่าสุดเลย วิ๊ปขอออกตัวก่อนเลยว่า วิ๊ปเป็นแฟนของ TSURURI อยู่แล้ว เพราะว่าวิ๊ปเป็นคนมีสิวเสี้ยน สิวอุดตัน และไม่ชอบบีบไม่กด ไม่ใช้ที่ลอกที่สิวเสี้ยนที่เป็นแผ่นๆ เพราะว่าทำให้รูขุมขนกว้าง คือวิ๊ปลองมาแล้วทำให้รูขุมขนกว้างจริง เลยต้องเซย์กู๊ดบาย ก็ต้องหันพึ่งจำพวกโคลนพอกหน้า หรือสครับกำจัดสิ่งสกปรกเอา เพราะใช้แล้วรูขุมขนไม่กว้างแถมผิวสะอาดมากๆ ค่ะ

รูปภาพ:

TSURURI MILD SEA CLAY PACKเป็นโคลนพอกหน้าที่ช่วยในเรื่องขจัดสิวเสี้ยน เซลล์ผิวเก่า สิ่งสกปรกพวกคราบเครื่องสำอาง คราบครีมกันแดดที่ตกค้างในรูขุมขนที่จะพัฒนามาเป็นสิวอุดตันในที่สุด แล้วเป็นไงคะ ทำให้ผิวเราหยาบ รูขุมขนกว้าง หน้าหมองนั่นเองค่า หลายๆ คนอาจเข้าใจว่าแค่เช็ดเครื่องสำอางแล้วล้างหน้าต่อด้วยโฟมล้างหน้าก็คิดว่าสะอาดแล้ว แต่บางทีสิ่งสกปรกมันเข้าไปอยู่ในรูขุมขน คลีนเซอร์หรือโฟมบางทีก็ไม่สามารถล้างออกหมดได้ วิ๊ปเองก็ใช้การพอกโคลนเพื่อดูดสิ่งสกปรกออกไป ฉะนั้นสาวๆ ต้องหมั่นดูแลผิวให้ถูกวิธี จะได้หน้าใสไร้สิว รูขุมขนกระชับ ผิวเนียน กระจ่างใสขึ้นค่ะ แถมสูตรนี้สาวๆ ผิวแห้งผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะนางไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และมิเนอรัลออยค่ะ

รูปภาพ:

ลักษณะของตัวนี้จะเป็นโคลนเข้มข้น สีเทาๆ อมฟ้าหน่อย ไม่มีกลิ่นค่ะ พูดถึงเรื่องส่วนผสมกันบ้าง วิ๊ปก็ไปเสาะหาข้อมูลมาเลยพบว่าเป็นโคลนทะเลโอกินาวาจากญี่ปุ่น รวมพลังกับ Coral Powder และโคลนภูเขาไฟกัสโซล ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ในรูขุมขน สิวเสี้ยน เซลล์ผิวเก่าๆ ได้อย่างล้ำลึก แถมยังอุดมด้วยสารให้ความชุ่มชื่นจากธรรมชาติหลายชนิด ฉะนั้นจึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้นั่นเองค่า

วิ๊ปลองทาบนมือให้เพื่อนๆ ได้เห็นเนื้อโคลนกันได้ชัดเจนเนอะ ลักษณะเนื้อโคลนหลังจากลงใหม่ และแบบแห้งแล้ว

รูปภาพ:รูปภาพ:

ก่อนที่เราจะทาโคลนพอกหน้าตัวนี้ก็ล้างเครื่องสำอางให้เรียบร้อย วิ๊ปจะบีบโคลนลงบนหลังมือก่อน ส่วนวิธีการที่จะมาส์ก เพื่อนๆ คนไหนถนัดมือก็ใช้มือทาเลยหรือใครจะใช้แปรงช่วยปาดก็ได้สะดวกดีค่ะ

รูปภาพ:

แล้วก็ปาดเจ้าโคลนตัวนี้ลงบนผิวหน้าเราอย่างเบามือเลยค่ะ ปาดให้ทั่วเว้นบริเวณรอบดวงตา พอกทิ้งไว้สัก 3 นาที ให้นางดูดสิ่งสกปรกออกจากหน้าเราไปซะ ระหว่างนี้โคลนก็จะค่อยๆแห้งไปค่ะ พอครบ 3 นาทีก็ไปล้างออกด้วยน้ำสะอาด อาบน้ำต่อได้เล้ยยย

รูปภาพ:

หลังจากที่ล้างหน้า รู้สึกได้ว่าผิวสะอาด คลีนๆ แล้วคือผิวไม่แห้งเลยผิวนุ่มขึ้นด้วยซ้ำ แล้ววันรุ่งขึ้นที่แต่งหน้าอันนี้วิ๊ปรู้สึกจริงๆ นะว่าแต่งหน้าง่ายเหมือนผิวเรียบเนียนขึ้น วิ๊ปใช้สองวันครั้งได้ ใช้ติดต่อกันมาเรื่อยๆ พวกสิวอุดตัน สิวเสี้ยนก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ของแบบนี้ต้องใช้บ่อยๆ ทำความสะอาดบ่อยๆ ยังไงผิวเราก็คลีนค่ะ

รูปภาพ:

ซูมให้ดูกันใกล้ๆ เลย จะเห็นว่าผิวดูสดชื่น เปล่งปลั่งขึ้น ผิวกระจ่างใส พอเอามือลูบๆ ไปบนหน้ารู้สึกได้เลยว่าผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย พอหลังจากพอกโคลนนี้เสร็จแบบอยากหน้าใสแบบนี้ตลอดไป 5555 ยิ่งใครที่เจอมลภาวะมากๆ แดด ฝุ่น ลม ควันรถ ขับมอเตอร์ไซด์เอาหน้าผึ่งรับฝุ่นไปตามท้องถนนนี่ควรดูแลผิวเป็นพิเศษเลยนะ

รูปภาพ:

วันนี้วิ๊ปยังมีพี่ๆ ของเจ้าTSURURI MILD SEA CLAY PACKที่ออกมาก่อนแล้วมาฝากเพื่อนๆ ด้วยค่ะ ตัวแรก วิ๊ปเชื่อว่าเพื่อนต้องคุ้นตากันอยู่แล้ว คือ TSURURI GHASSOUL BROWN SUGAR SCRUB หรือที่สาวๆ เรียกกันว่า DETOX MASK เพราะด้วยกลิ่นและด้วยคุณสมบัติที่ทำความสะอาดผิวได้ดีมากเหมือนได้ทำ DETOX ผิวเลย สำหรับใครที่ยังไม่ลอง แนะนำให้ไปลองเถิด ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวผสม - ผิวมัน

รูปภาพ:

ถัดมาอีก 3 ตัว ใครไม่เคยเห็นนี่เอาท์นะบอกเลย 55555 คือ

1. TSURURI GHASSOUL PORE CLEANSING เป็นครีมอุ่นๆ พอทาลงบนผิวแล้วค่อยๆนวดเบาๆ จะรู้สึกอุ่นๆ ขึ้นมาเลย ทำให้สิวเสี้ยน สิ่งสกปรกหลุดออกมาได้อย่างง่ายดาย

2. TSURURI POINT CLAY PACK โคลนพอกหน้าที่วิ๊ปช้อบชอบ เพราะเวลาเราพอกไว้แปปนึง ความมัน สิ่งสกปรกก็จะลอยขึ้นมาเป็นจุดดำๆ เลย เหมือนถูกเจ้าโคลนตัวนี้ดูดขึ้นมา สะใจแบบบอกไม่ถูก พอล้างออกนี่จะทึ่งมาก เพราะที่ตรงที่เป็นสิวเสี้ยนดำๆ จะหายไปเลย สิวอุดตันนี่หัวโผล่เลยเอานิ้วสะกิดนิดหน่อยก็ออกมาแล้ว ใช้ตัวนี้แล้วแบบผิวคลีนดี๊ดี แต่งหน้าง่ายด้วย

3. TSURURI GHASSOUL PORE PEELING เนื้อครีมสครับเข้มข้น ตัวนี้วิ๊ปชอบใช้บริเวณที่มีสิวเสี้ยนเยอะๆ เช่น จมูก คาง หลังใช้ผิวนี่เรียบเนียนขึ้นเลย

รูปภาพ:

สำหรับ 4 ชิ้นหลังนี้ๆ ไว้ว่างๆ วิ๊ปจะมาทำรีวิวให้แบบละเอียดเลยน้า วันนี้นางเอกคือTSURURI MILD SEA CLAY PACKน้องใหม่ไฟแรงเลยเอามาแชร์ให้เพื่อนๆ เผื่อใครกำลังสนใจหรือลังเลอยู่ว่าจะสอยดีมั้ย สำหรับวันนี้วิ๊ปขอตัวลาไปก่อน แล้วกลับมาเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบายยยย

รูปภาพ: