สวัสดีค่ะ สาวๆSistaCafeทุกคน ... วันนี้จะมาแนะนำZERMIX CREAM

รูปภาพ:

ว่าด้วยที่มารีวิวครีมเซอร์มิกซ์เป็นว่าเพราะว่า เราไปเติมสีสไลค์คิ้วมาจ้า ทีนี้เกิดอาการแพ้สี แม่เจ้า!! สิวมาตรึมมม มันแบบว่า เกิดอาการแพ้ ระคายเคือง เวลาเขาทำ เราไม่เห็นเนอะ แต่ท่าทางกระเด็นเลอะหน้าแน่ๆ ขึ้นบานเบอะ ก็เลยค้นอากู๋ หาครีมช่วยเรื่องการแพ้ ระคายเคือง นี่เลยไปเจอครีมเซอร์มิกซ์ ช้าอยู่ใย 5555

รูปภาพ:

นี่ก็รีบไปหาซื้อครีมเซอร์มิกมาใช้เลยจ้า

ที่เลือกครีมเซอร์มิกซ์เนี่ย เพราะว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ยิ่งช่วงนี้เราต้องดูแลผิวมากเป็นพิเศษเลยแหละ คือต้องใช้เจ้าเซอร์มิกซ์แทนครีมที่ใช้ปกติไปเลย รอบๆ คิ้วนี่ต้องดูแลเป็นพิเศษ คิดว่าเห็นรีวิวมาเพียบเลยมั่นใจว่า นางโอเคนะ เป็นครีมบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ปกป้องผิวจากการเกิดอาการแพ้ ตรงจุดมากๆ อ่ะ เหมาะกับการดูแลเป็นพิเศษแบบนี้ อิอิ

มาดูกันค่ะ นี่ก่อนใช้ครีมนะ บอกก่อนว่าใช้ครีมเซอร์มิกเพียวๆ เลยไม่ได้ใช้ร่วมกับครีมอื่นๆหรือครีมแต้มสิวนะคะ

รูปภาพ:

[[ ซ้าย : ก่อนใช้ // ขวา : หลังใช้ ]]


อันนี้เราลองแค่ 7 วันก่อน เพราะคิ้วห้ามโดนน้ำ 7 - 10 วัน ไง แต่เราทดลอง 7 วันว่ามันดีสมคำลำลือไหมด้วยแหละ 555

รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น มีกลิ่นคล้ายๆ ยาเบาๆ

รูปภาพ:

เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ทาแล้วรู้สึกหน้านุ่มๆ แถมหน้าชุ่มชื่น ไม่มันไม่เหนอะหนะ

รูปภาพ:

จาก 1 อาทิตย์ที่เราใช้มาเราชอบมากๆ นะ ผิวเราอิ่มขึ้น สิวที่ขึ้นจากอาการแพ้ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ใครมีอาการแพ้ ระคายเคืองผิวเราแนะนำเลย เราว่าทุกคนควรมีติดบ้านไว้อ่ะ มันเหมือนครีมพื้นฐานที่แบบคอยซ่อมผิวให้ มันเหมือนวาสลีนที่ต้องพกติดบ้านไว้ ไม่รู้สิ คือเราคิดว่า เซอร์มิกซ์เป็นครีมสามัญประจำบ้านเลยก็ว่าได้ ต้องลองใช้ดู แล้วจะรัก 5555 ผลลัพธ์ที่ได้ของแต่ละคนอาจไม่เหมือนกันนะคะ