ฮัลโหลๆๆๆ มีใครที่เจอกับทั้งปัญหา‘ ผิวมัน ’และ‘ ผิวแห้ง ’พร้อมกันบ้างคะ ยกมือขึ้น?!

พูดเลยนะว่าสาวSistaคนไหนที่เจอกับปัญหาสภาพผิวแบบนี้ ก็คงจะแอบรู้สึก#งงใจกับผิวของตัวเองไม่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะคะ?ก็พอทาครีมบำรุงผิวที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นกลับทำให้ผิวหน้ามันเยิ้มหนักกว่าเก่า แต่พอไม่ทาครีมใดๆ ลงบนผิวก็ดั๊นนน นน ทำให้ผิวแห้งกร้านขาดน้ำหนักไปอีกจนไม่รู้ว่าควรจะเลือกดูแลผิวด้วยวิธีไหนอีกต่อไปดี…ถ้าสาวซิสกำลังเจอกับเหตุการณ์แบบนี้อยู่ล่ะก็ เราก็ขอบอกเลยว่าคุณสาวๆ อาจมีสภาพ‘ ผิวมันขาดน้ำ ’อยู่ตอนนี้ก็ได้นะจ๊ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/83/5b/30/835b30fdeacb420614283c843f5ebb17.jpg

ถ้าใครอยากจะเช็กให้ชัวร์ว่าตัวเองมี ‘ ผิวมันขาดน้ำ ’ จริงๆ รึเปล่า?ก็ให้ลองสังเกตดูง่ายๆ ว่าถ้าผิวของเรามันหนักมากในช่วงบริเวณ T-Zone แต่ผิวก็ยังดูแห้งเป็นขุยทั้งๆ ที่มีน้ำมันเคลือบผิวอยู่ตามมาด้วยปัญหาผิวอุดตัน รูขุมขนกว้าง เดี๋ยวผิวก็แห้ง เดี๋ยวผิวก็มันสลับกันไปแบบ#แปรปรวนเก่งเวอร์ก็แสดงว่าซิสโดนปัญหา‘ ผิวมันขาดน้ำ ’เข้าเล่นงานแบบชัวร์ๆ แล้วล่ะค่ะ

แต่อย่าเพิ่งเครียดกันไปซะก่อนล่ะ เพราะว่าปัญหาผิวแบบนี้น่ะแก้ได้ง่ายนิดเดียว เพียงแค่ซิสต้องหาสกินแคร์ดีๆ มาบำรุงผิวให้สวยเป๊ะกันซะหน่อยในวันนี้เราเลยรวมสุดยอด ‘ สกินแคร์ ’ ที่เหมาะกับ ‘ ผิวมันขาดน้ำ ’มาฝากกัน ซึ่งสกินแคร์เหล่านี้ก็จะเข้ามาช่วยเติมความชุ่มชื้น แต่ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม หนักกว่าเก่า แล้วค่อยๆ ปรับสภาพผิวของเราให้มีความสมดุลมากขึ้นนั่นเองค่ะ

。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。


☆ 1. Sulwhasoo First Care Activating Serum EX ☆

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/2f/c9/7c/2fc97c3e737b20391c600d8d637df53a.jpg

เริ่มด้วยสกินแคร์ตัวแรกที่สาวผิวมันขาดน้ำให้แล้วจะต้องเลิฟ กับ‘ First Care Activating Serum EX ’ได้เลยค่ะ ซึ่งเจ้าตัวนี้เป็นพรีเซรั่มที่ช่วยปรับสมดุลผิวภายในด้วยส่วนผสมของสมุนไพรเกาหลี 5 ชนิด พอทาลงไปบนผิวแล้วเนื้อเซรั่มก็จะซึมเข้าไปกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง มีความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวแบบนี้เลยช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและเตรียมพร้อมให้ผิวของเราดูดซึมครีมทาผิวในสเต็ปต่อไปได้ดีกว่าเดิมนั่นเองค่ะส่วนวิธีใช้ก็ให้นวดฝ่ามือให้อุ่นแล้วค่อยๆ นวดๆ กดๆ เซรั่มลงไปตามจุดต่างๆ บนใบหน้า ก็จะช่วยทำให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้ดีขึ้นกว่าเดิมแล้วล่ะ

>>> ตามไปช้อปไอเทมชิ้นนี้ได้ที่ <<<

https://www.facebook.com/sulwhasoothailand/

Website :http://www.sulwhasoo.com


☆ 2. Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate ☆

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/59/55/67/59556753611db73eb7de0ae660a7bee2.jpg

คราวนี้แวะมาดูสกินแคร์ที่สาวผิวมันขาดน้ำไม่ควรพลาดตัวต่อไปกันได้เลยค่ะซิส กับ‘ Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate ’หรือที่สาวๆ หลายคนรู้จักกันดีในชื่อ‘ เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ ’ที่จะมาเป็นตัวช่วยในการปรับสีผิวให้ดูเปล่งปลั่งและเรียบเนียนขึ้นเลยเหมาะกับสาวซิสที่เริ่มมีริ้วรอยโผล่มากวนใจบนใบหน้าทำให้ริ้วรอยเหล่านั้นดูตื้นขึ้นและจางลงไปได้ที่สำคัญเนื้อผลิตภัณฑ์สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็วเลยช่วยเติมความชุ่มชื้นแต่ไม่ทิ้งความมันเยิ้มเอาไว้บนผิวงานนี้ก็เลยโดนใจสาวผิวมันขาดน้ำไปแบบเต็มๆ เลยยังไงล่ะคะ

>>> ตามไปช้อปไอเทมชิ้นนี้ได้ที่ <<<

https://www.facebook.com/KiehlsThailand/https://www.kiehls.co.th


☆ 3. Innisfree The Green Tea Seed Serum ☆

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/e9/f0/bb/e9f0bb5ab03587af04c2aaa0cd48856c.jpg

ตามมาบำรุงผิวให้สวยเป๊ะกันต่อกับสกินแคร์ตัวต่อไปกันเลยดีกว่า เราเชื่อว่าสาวซิส#สายเกาก็คงจะต้องรู้จักเซรั่มชาเขียวตัวดังอย่าง‘ Innisfree The Green Tea Seed Serumกันอยู่แล้วแน่นอนเลยใช่มั้ยล่ะ? ก็เพราะว่าเซรั่มตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดชาเขียวเลยช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสและดูสดชื่นขึ้นได้ง่ายๆสามารถใช้ได้กับผิวธรรมดาไปจนถึงผิวมันเลยทีเดียวแถมเนื้อผลิตภัณฑ์ยังซึมเข้าผิวได้ไว เลยเหมาะที่จะใช้เป็นสเต็ปแรกของสกินแคร์ที่ใช้สำหรับการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อๆ ไปนั่นเองค่ะ

>>> ตามไปช้อปไอเทมชิ้นนี้ได้ที่ <<<

https://www.facebook.com/innisfreeTH

http://www.innisfree.com


☆ 4. Paktr Bright Whitening Serum ☆

รูปภาพ:

ขอถามหน่อยซิคะว่ามีใครเคยได้ยินชื่อ‘ เซรั่มมะละกอ ’กันบ้างรึเปล่าเอ่ย? เราขอบอกเลยนะว่าhttp://bit.ly/PaktrThailandตัวนี้น่ะถือเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์สาวผิวมันขาดน้ำ สาวผิวแพ้ง่าย ไปจนถึงสาวผิวผสมอย่างเราได้ดีสุดๆ ไปเลยนะจ๊ะ เพราะว่าเจ้าเซรั่มหน้าใสตัวนี้เค้าผสานส่วนผสมจากธรรมชาติที่โดดเด่นอย่างมะละกอ น้ำผึ้ง และขมิ้นชันเข้าไว้ด้วยกันเลยรวมพลังกันมาช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่มีจุดด่างดำ ริ้วรอย และรอยสิวให้หายไปได้อย่างเป็นธรรมชาติค่อยๆ ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ แถมยังช่วยกักเก็บความน้ำไว้บนผิวทำให้ผิวชุ่มชื้น หน้าฟู อิ่มน้ำแต่เนื้อผลิตภัณฑ์มีความบางเบา ซึมไว เกลี่ยง่าย เลยไม่ทิ้งความมันเยิ้มเอาไว้บนผิวให้รู้สึกกวนใจสักนิดเลยล่ะคอนเฟิร์มตรงเลยนี้ว่าถ้าใครอยากได้สกินแคร์ดีๆ ที่หาซื้อง่าย พกพาสะดวก ราคาคุ้มค่ากับคุณภาพที่ดีเกินเบอร์เจ้าเซรั่มมะละกอตัวนี้ก็ถือเป็นไอเทมดี๊ดีที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ

>>> ตามไปช้อปไอเทมชิ้นนี้ได้ที่ <<<

http://bit.ly/PaktrThailand

http://bit.ly/LinePaktr

เซเว่น อีเลฟเว่น


☆ 5. Biotherm Life Plankton Essence ☆

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/99/da/ec/99daec019f7e4cd0393ff08e19f39c07.jpg

ส่งท้ายสกินแคร์สำหรับสาวผิวมันขาดน้ำตัวสุดท้าย ด้วยเอสเซนส์สำหรับตบผิวให้สวยปังกันบ้างดีกว่า ซึ่งเอสเซนส์ตัวที่เราคัดมาฝากคุณสาวๆ ก็คือ‘ Biotherm Life Plankton Essence ’ขวดนี้เลยค่ะความโดดเด่นเจ้าตัวนี้อยู่ที่เนื้อเอสเซนส์มีส่วนผสมของ Life Planktonที่จะเข้าไปช่วยฟื้นบำรุง ปลอบประโลม และปกป้องผิวของเรา ให้มีความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง สีผิวมีความขาวใสแบบสม่ำเสมองานนี้เลยช่วยทำให้ผิวของเราดูเรียบเนียน ยืดหยุ่น ทำให้ผิวดูสดใสมีความอ่อนเยาว์ขึ้นได้แบบง่ายๆเพียงแค่ตบเอสเซนส์เข้าผิวหน้าเบาๆ ก็ช่วยเพิ่มพลังความสวยให้กับผิวกลับมาเฟรช แบบไม่ต้องกลัวหน้ามันเยิ้มหนักขึ้นเลยล่ะ

>>> ตามไปช้อปไอเทมชิ้นนี้ได้ที่ <<<

https://www.facebook.com/biothermthailand

http://www.biotherm.co.th


。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。°。

สาวซิสซี่ที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นสาวผิวมันขาดน้ำ ก็ต้องลองตามไปหาซื้อสกินแคร์ดีๆ ที่เราแนะนำไป แล้วเอามาใช้บำรุง ฟื้นฟู และปรับสมดุลให้ผิวกลับมาสวยเป๊ะกันด่วนๆ เลยนะคะ เราขอเตือนเลยนะว่าถ้าคุณสาวๆ ปล่อยผ่านหรือไม่ใส่ใจดูแลผิวกันตั้งแต่ตอนนี้ ก็อาจส่งผลทำให้ผิวเสียหนักจนอ่อนแอ แล้วเกิดอีกสารพัดปัญหาผิวตามมาเป็นขบวนเลยล่ะ เพราะฉะนั้นก็ควรที่จะขยันทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำทุกวัน เท่านี้ก็ช่วยปรับผิวของเราให้มีความสมดุล ไม่แห้งขาดน้ำและไม่มันเยิ้มเกินไปได้แล้วล่ะ ╭(♡・ㅂ・)و ̑̑