⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ฝุ่นเต็มบ้าน มลพิษเต็มเมืองเวอร์!นอกจากจะเสียสุขภาพร่างกายแล้ว ยังส่งผลให้ผิวพังอีกนี่มันอะไรกันเนี่ย!!ถ้าจะต้องให้ล้างหน้าบ่อยๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีป่ะ เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องหาตัวช่วยและนี่เลยค่ะซิสCleansing Wipes แผ่นเช็ดหน้าทำความสะอาดตัวช่วยดีๆ ที่ต้องพกติดตัวไว้เช็ดปุ๊บ สะอาดปั๊บ นาทีนี้ ต้องมีติดกระเป๋าไว้จริงๆรวมมาแล้ว10Cleansing Wipes สุดดีงามคลีนได้สะอาดหมดจดจะมีตัวไหนบ้าง แล้วใช่ยี่ห้อเดียวกับที่สาวๆ ใช้หรือไม่ เราไปดูกันเลยค่ะ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹

รูปภาพ:https://kenh14cdn.com/2019/1/16/photo-1-1547618722769734998824.jpg

1. Softne' Makeup Remover Wipes

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DQbjmN6U8AA94Ns.jpg

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆มาดูกันเลย ว่ามีตัวไหนบ้าง เริ่มที่ตัวแรกนี้Softne' Makeup Remover Wipesเป็นตัวที่ บล็อกเกอร์หลายๆ คน พูดถึง ว่าน้องคนนี้ดีมากเช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรก และเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดผสานคุณค่าจากGrape Seeds Oilที่จะช่วยรักษาความยืดหยุ่นให้กับผิวและAloe Vera Extractที่ช่วยปลอบประโลมผิวและช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวนอกจากนี้ ยังอ่อนโยนต่อผิวด้วย แผ่นเดียวเช็ดสะอาด เอาอยู่ทุกเมคอัพ!⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

2. Simple Kind To Skin Cleansing Facial Wipes

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DQbjmN6U8AA94Ns.jpg

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ซองสีเขียวๆ แบบนี้ คุ้นหน้าคุ้นตากันดีใช่มั้ยล่ะSimple Kind To Skin Cleansing Facial Wipesเนื้อสัมผัสนุ่ม ไม่บาดผิวเช็ดทำความสะอาดเมคอัพ และสิ่งสกปรกได้ดีมากๆทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวด้วยปราศจากส่วนผสมที่ทำระคายเคืองต่อผิวไม่ว่าจะเป็นน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอลล์ นอกจากนี้ เขายังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และไม่ทิ้งสารตกค้างไว้ที่ผิวของสาวๆ อีกเป็นหนึ่งตัวเลือกดีๆ ที่ต้องมีจริงๆ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

3. Purevivi Cleansing Sheet

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/C6xxsv9VsAAafWy.jpg

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ตัวที่สาม เอาจริงๆ นี่แอบเห็นคนใช้ตัวนี้เยอะมากๆ เลยอะ งั้นมาดูซิว่า เขาดียังไงPurevivi Cleansing Sheetใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางพร้อมบำรุงผิวแถมยังเป็นตัวที่ได้รับความนิยมมากๆ ในหมู่สาวญี่ปุ่น ตัวนี้ เขาไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆทั้งยังทำความสะอาดผิวหน้าและรอบดวงตาได้อย่างหมดจดพร้อมคืนความชุ่มชื้น สะอาดง่ายในขั้นตอนเดียวแพ็กเกจดี มีฝาเปิด-ปิด กันสิ่งสกปรกเข้าไปได้  เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายและทุกสภาพผิวเลยค่ะซิส!⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

4. Nivea Makeup Clear Cleansing Wipes

รูปภาพ:https://static1.squarespace.com/static/51d151b1e4b05d425c859fc9/58b66208b8a79bdea5c53763/58b6620a37c581c6dd7fd870/1488347677353/nivea_1.jpg

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ที่เป็นซองสีดำ ก็ดีนะ แต่ชอบตัวนี้มากกว่าNivea Makeup Clear Cleansing Wipesเป็นสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายสามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรก และเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดโดยไม่ทิ้งคราบน้ำมันลื่นๆ เอาไว้ให้รำคาญใจพร้อมเติมความชุ่มชื้นสู่ผิว ด้วยวิตามินอี เพื่อผิวสะอาดใสวิ้ง!⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

5. Innisfree Olive Real Cleansing Tissue

รูปภาพ:https://images.innisfree.co.kr/kr/ko/upload/pdtDetail/skinCare/olive/olive_real_cleansing_tissue/img02_2.jpg

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเด็ดเลยนะ ที่บล็อกเกอร์แนะนำมาInnisfree Olive Real Cleansing Tissueชอบที่เขา เป็นอะไร ที่ธรรมชาติๆ ไม่ระคายเคืองผิว ประกอบไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์จากมะกอก และสารอาหารจากวิตามินจึงเป็นคลีนซิ่งทิชชู่ที่มีความชุ่มชื้นสูงช่วยลบเครื่องสำอางได้อย่างง่ายดาย สะอาดหมดจดพร้อมรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราได้ด้วยเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดีๆ ที่อยากแนะนำ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

6. Cetaphil Gentle Skin Cleansing Cloths

รูปภาพ:https://scontent-atl3-1.cdninstagram.com/vp/7c10b66c409c08873e912ed616283a4b/5CA99044/t51.2885-15/e35/36541348_494096257695445_9184051847483097088_n.jpg?_nc_ht=scontent-atl3-1.cdninstagram.com

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆แผ่นทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยนง่ายต่อการใช้งาน สะดวกต่อการพกพาCetaphil Gentle Skin Cleansing Clothsเนื้อผ้านุ่ม คุณภาพสูง เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ 2 ด้าน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทำความสะอาดได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ด้วยส่วนผสมของ Moisturizerเช็ดแล้วไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะไม่ต้องล้างน้ำออก ใครที่ผิวแพ้ง่ายสุดๆ ตัวนี้คือตอบโจทย์ ใช้แล้วมั่นใจได้

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

7. Biore Perfect Cleansing Cotton

รูปภาพ:https://d2t5tgzzxhb6v2.cloudfront.net/media//catalog/product/4/9/4901301214607_x2.jpg

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ซองสีชมพู หวานๆ พร้อมจะมอบความสะอาดหมดจด ให้กับใบหน้าของสาวๆ แล้วจ้า!!Biore Perfect Cleansing Cottonเพียงแค่เช็ดเบา ๆ ก็สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างเหนือชั้นแม้เครื่องสำอางชนิดกันน้ำโอ้โห!! มาเหนือกว่าใครๆ เลยนะเนี่ย ยังไม่หมดนะ เขายังช่วยบำรุงผิว ให้นุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงหลังเช็ดอีกด้วยเนื้อสัมผัสนุ่มไร้แอลกอฮอล์ สาวผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้สบ้าย!⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

8. Neutrogena Oil-Free Cleansing Wipes Pink Grapefruit

รูปภาพ:https://missyonmadison.com/wp-content/uploads/2016/07/IMG_9353.jpg

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

ซองสีพีชนี้ เคยเห็นกันมั้ยเอ่ยNeutrogena Oil-Free Cleansing Wipes Pink Grapefruitเป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่ทำความสะอาดได้ดี เช็ดแล้วหน้าไม่แห้ง ที่สำคัญ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยนะและนอกจากจะเช็ดพวกเมคอัพต่างๆ ได้แล้ว ยังสามารถหยิบมาเช็ดเหงื่อ สิ่งสกปรกต่างๆได้ด้วย พอเช็ดแล้ว พวกกลิ่นเหงื่อต่างๆ ตามผิวของเรา จะหายไป แทนที่ด้วยกลิ่นหอมๆ ของผลไม้แทนหูย~ สดชื่น! ใครที่ชอบสกินแคร์กลิ่นผลไม้ๆ ตัวนี้เลยค่ะ พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

9. Smooth-E Cleansing Facial Wipes

รูปภาพ:http://www.wonderful.in.th/wp-content/uploads/2017/05/016.png

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ซองสีเขียวแบบนี้ ก็มีอีกหนึ่งยี่ห้อที่ไม่ควรพลาดSmooth-E Cleansing Facial Wipesผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบาง และเป็นสิวง่ายนอกจากจะทำความสะอาดผิว และสิ่งสกปรกได้อย่างอ่อนโยนแล้ว เนื้อผ้ายังนุ่ม เช็ดหน้าแล้ว ไม่ทำร้ายผิว แถมมีส่วนผสมน้ำแร่ธรรมชาติและวิตามินอีด้วยช่วยปลอบประโลมผิว และฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรงขึ้น เปล่งปลั่ง สดใส มีชีวิตชีวา

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

10. BURT’S BEES Facial Cleansing Towelettes with White Tea Extract

รูปภาพ:https://www.webtretho.com/contentreview/wp-content/uploads/sites/53/2018/05/di-du-lich-chi-can-mang-du-5-mon-do-duong-da-nay-la-yen-tam-da-luon-khoe-dep-09.jpg

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆และสุดท้าย อีกหนึ่งแบรนด์ ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เพื่อผิวของสาวๆ โดยเฉพาะBURT’S BEES Facial Cleansing Towelettes with White Tea Extractแผ่นเช็ดทำความสะอาดเนื้อนุ่มมีส่วนผสมของชาขาที่มีคุณสมบัติทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง ความมัน และสารต่างๆ ที่ตกค้างอยู่บนในหน้าอีกทั้งผ่านการทดสอบว่าอ่อนโยน แม้กับผิวรอบดวงตา ไม่มีสารเคมีและสารกันเสียต่างๆเรียกได้ว่าเป็นมิตรกับผู้ใช้และสิ่งแวดล้อมสุดๆ ไปเลย!⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

รูปภาพ:https://kenh14cdn.com/2019/1/24/photo-1-15483470710551516172740.jpg

อะ ก็ไม่ต้องล้างหน้ากันบ่อยๆ แล้วไง เพียงแค่พก Cleansing Wipes ก็ช่วยได้เยอะ ใช้ง่าย พกพาสะดวก เวลาไปเที่ยวกลับบ้านดึก หรืออยากทำความสะอาดระหว่างวัน ก็ใช้ได้เลย ส่วนใครที่ต้องรีวิวสวอชเมคอัพบ่อยๆ ยิ่งต้องมีติดตัวไว้ ของจำเป็นขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว!สำหรับวันนี้ ขอแวะไปซื้อมาตุนเก็บไว้ก่อนนะ บ๊ายบาย