สวัสดีค่าเพื่อนๆ หลังจากรีวิวกันแดดมาหลายอย่างแล้ว วันนี้เราขอมารีวิวแนวใหม่เป็นไอเทม ที่ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้ดี นั่นก็คือกันแดดเนื้อมูสสสสส สูตร Organic ความพิเศษของนางคือ .. เป็นเนื้อมูสที่เหมาะสำหรับคุณผู้ชาย แต่ผู้หญิงก็ใช้ได้ พอดีเราแอบเอาของพี่ชายเรา มาลองใช้ คือมันดีอะ เรยอยากบอกต่อ เผื่อสาวสาวจะซื้อเป็นของฝากให้คนรู้ใจ แฟนคลับ หรือ เพื่อนสนิท ก็ได้น้า อิอิ ว่าแต่จะเป็นแบบไหน ดียังไง มาดูกันค่า ,,

รูปภาพ:

นางเป็นครีมกันแดดเนื้อมูส ชื่อว่าAMANTE’ (อแมนเต้)ค่ะ โดยกันแดดนี้เป็นกันแดด Organic 100% ซึ่งหมายถึง วัตถุดิบที่ใช้นั้นไม่มีสารเคมีเจือปนเลย เรียกได้ว่าปลอดภัยกว่า Natural 100% อีกนะ นางขึ้นชื่อว่าเป็นอันดับ 1 สำหรับผู้ชาย นางจะช่วยบำรุงผิว ไม่มีสารตะกั่ว สารปรอท และวัตถุกันเสีย ช่วยป้องกันจุดด่างดำด้วย SPF 50++ ซึ่งก่อให้เกิดริ้วรอย จุดด่างดำ และความหมองคล้ำจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาดูด้านบน เป็นฝาปิดอย่างดีคะ เวลาใช้ให้กดปุ่มด้านบน ครีมก็จะออกมาทางรูเล็กๆ ด้านข้างค่ะ นอกจากนางจะป้องกันแสงแดด 50 เท่า ทั้งแสง UVA และ UVB แล้วนางยังมีส่วนผสม จากธรรมชาติ ซึ่งประกอบด้วย สารสกัดสาหร่ายแดง ซ่อมเซลล์ผิว สารสกัดต้นวิชฮาเซล ลดการเกิดสิว ฝ้า สารสกัดเปลือกสน ต่อต้านความเสื่อมของผิว จากแสงแดด น้ำมันเปลือกส้ม เพิ่มการผลิตคอลลาเจนให้ผิว และน้ำมันใบสะระแหน่ญี่ปุ่น ลดความมันของผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และผ่านการทดสอบ Hypoallergenic ใช้ได้แม้ผิวบอบบางจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อครีม แต่เมื่อเกลี่ยแล้วจะกลายเป็นสีเนื้อกลืนกับผิวหน้าค่ะ ตัวนี้เนื้อบางเบากันเหงื่อกันน้ำ ปรับสีผิวให้สว่างขึ้นแบบไม่หนา และไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วเนียนไปกับผิว สูตรใยไหมที่เมื่อสัมผัสกับผิวหน้าเราแล้วจะเนียน ธรรมชาติ ต่อให้ปาดหนาแค่ไหนก็ไร้ความมันบนใบหน้า

รูปภาพ:

สรุปความรู้สึกหลังใช้ :Dส่วนตัว จัดว่าเป็น ครีมกันแดดอีกตัวที่จัดว่าเด็ดเลยล่ะคะ พอทากับผิวหน้าคือชอบอ่ะ เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย เรียบเนียนไปกับผิวเลย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากจะซื้อฝากคนรู้ใจมากๆ เพราะกลิ่นนางหอมแบบ อ่อนๆ ผู้ชายชอบแน่ๆ 55555 เพิ่มในส่วนที่ต้องการ คุมมันได้ดี คือไม่หน้าเยิ้ม ไม่เป็นคราบระหว่างวัน แถมไม่มีเกิดสิวอุดตันบนใบหน้าเพิ่มขึ้น

ที่สำคัญไม่มี Antobiotic หรือสเตียรอยที่จะทำให้ดื้อยาหรือมีผลข้างเคียง เมื่อใช้ระยะยาวนาจา ไปจัด ให้ผู้กันค่า 5555555 อย่าลืมว่า กันแดด ก็สำคัญสำหรับผู้ชายเหมือนกันนะ เดวหน้าดำ และแก่ก่อนไว้ จบเลย >.< ใครที่สนใจก็สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่เพจของแบรนด์สินค้าเลย

สำหรับวันนี้ขอตัวไปตำให้ผู้ก่อนนะคะ อิอิ ไว้คราวหน้าจะมีไอเท่มอะไรใหม่ๆมาแนะนำกันอีกเน้อออออ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ >_<