รูปภาพ:

การงาน :เหมือนก้าวสู่จุดเริ่มต้นอีกครั้ง โดยเฉพาะใครที่เพิ่งผ่านประสบการณ์ใหม่ๆ หรือเพิ่งได้จับต้องในสิ่งไม่เคยลอง ครั้งนี้ก็จะเป็นอีกประสบการณ์หนึ่งกับการได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งไม่ใช่แนวทางของคุณ แต่ถ้าหากคุณทำมันสำเร็จลุล่วงได้ ก็จะเป็นโอกาสดีที่จะพัฒนาตนเอง และก้าวไปอีกขั้น

ความรัก :ยังไม่จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเหมือนช่วงที่ผ่านๆ มา โดยเฉพาะคนโสด เพราะถ้าหากคุณเกิดไปตกหลุมรักใครเขาเข้าในช่วงเวลานี้ แล้วอีกฝ่ายก็เล่นด้วย ลองสืบโปรไฟล์เค้าดูสักนิด ไม่ก็ฟังความคิดเห็นจากคนรอบข้างบ้าง ไม่ใช่หน้ามืดตามัว หลงใหลได้ปลื้ม ตกลงปลงใจไปแล้ว ส่วนคนมีคู่ อย่าเอาทิฐิ หรือความคิดเห็นของตนเองเป็นที่ตั้ง ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง

โชคลาภ :เป็นทุกขลาภเสียส่วนใหญ่ ได้มาก็ต้องเสียไป เผลอๆ ได้ไม่คุ้มเสีย

สุขภาพ - อุบัติภัย :อาจเกิดการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ อย่างไข้หวัด คัดจมูก ปวดหัว เป็นไข้ ซึ่งเป็นแล้วก็จะหายไปเอง ไม่มีอะไรร้ายแรง หรือน่าเป็นห่วง

เคล็ดลับ :สวมใส่เสื้อผ้า หรือเครื่องประดับที่เป็นสีเขียว สีส้ม และสีแดง เพราะจะนำความสำเร็จมาสู่คุณในเรื่องของโชคลาภ และเงินทอง


รูปภาพ:

การงาน :ก็ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี บริวาร เพื่อนร่วมงาน จะนำพาเรื่องวุ่นวายที่น่าเหนื่อยใจมาให้แก้ไขอยู่เสมอ แต่กับเจ้านาย หรือหัวหน้า กลับเชื่อฟัง และคล้อยตามความคิดเห็นของคุณ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ยังมิควรรักใครชอบใครในช่วงนี้ เพราะมีโอกาสที่จะผิดหวังมากกว่าสมหวัง แถมอาจซวยซ้ำโดนล่อลวงไปทำมิดีมิร้ายด้วยนะ โดยเฉพาะใครที่เป็นผู้หญิง ส่วนคนมีคู่ ความรักก็ไม่ได้จัดว่า อยู่ในเกณฑ์ดีเหมือนกัน ยิ่งใครมีปัญหาระหองระแหงกันมาก่อนด้วยแล้ว อาจถึงขั้นทะเลาะวิวาท เลิกรากันไปเลยก็ได้ และใครที่กำลังตั้งครรภ์ก็ต้องดูแลตนเองให้มากๆ จะเดิน จะเหินอะไร ยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ :ยังไม่มีลาภผลเข้ามาในช่วงนี้ ให้รอไปก่อน

สุขภาพ - อุบัติภัย :จะเสียทรัพย์ด้วยอุบัติเหตุ ของชำรุด สูญหาย

เคล็ดลับ :เป็นช่วงเวลาที่ไม่ควรประมาทอย่างที่สุด จงมีสติ ประคองตนเองเอาไว้ให้มั่น ยิ่งใครที่ชอบดื่มกินสังสรรค์ เที่ยวเตร่ ต้องระวังตัวเพิ่มขึ้น


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำงานเป็นทีมต้องขยันหมั่นเพียร สร้างผลงานเข้าไว้ มิเช่นนั้น อาจถูกคนอื่นๆ กลบเอา หรือแย่งผลงานไปก็เป็นได้ ส่วนใครที่ทำการค้าขาย มีหุ้นส่วน หรือเป็นหัวหน้างาน ให้ระวังจะถูกแทงข้างหลังจากผู้ไม่หวังดี

ความรัก :ก็ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่จัดว่าดีเท่าไร โดยเฉพาะกับคนโสด คนหม้าย หากใครที่เพิ่งเลิกรากับคนรักไป คงต้องใช้เวลาในการเยียวยารักษาแผลใจ อย่าเพิ่งรีบมองหาคนใหม่มาดามใจ คงต้องรอไปอีกสักพัก ส่วนคนมีคู่ ปัญหาเก่าๆ ที่เราเคยกระทำไว้จะย้อนกลับมาสนองเรากับคู่

โชคลาภ :เกิดจากบุรุษเพศที่อายุน้อยกว่า อาจเป็นลูกหลาน บริวาร รุ่นน้อง เป็นต้น

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอุบัติภัยที่อาจเกิดกับเพื่อนฝูง คนใกล้ตัว

เคล็ดลับ :พยายามหลีกเลี่ยงการทะเลาะเบาะแว้ง หรือการเผชิญหน้าเข้าไว้ เพราะอาจถูกตำหนิติเตียนจากผู้ใหญ่ หรือมีภาพลักษณ์ ภาพจำที่ดูไม่ดีในสายตาคนรอบข้าง


รูปภาพ:

การงาน :เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอีกครั้ง หลังจากคุณได้เรียนรู้อะไรมากมายในช่วงเวลาที่ผ่านๆ มา มาดามอยากให้คุณลองเอาสิ่งเหล่านี้เป็นบทเรียน แล้วทบทวนถึงข้อผิดพลาดต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้น แล้วแก้ไขมันให้อยู่ในทิศทางที่ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนที่มีฐานะ มีการศึกษาเข้ามาขอสัมพันธไมตรีกับคุณ ซึ่งขณะเดียวกันเขาเองก็หวังประโยชน์จากคุณอยู่ไม่น้อย ส่วนใครที่มีคู่แล้ว คนรักจะให้การช่วยเหลือ สนับสนุนคุณในหลายๆ ด้าน แต่ทว่าคุณเองก็ต้องเอาใจใส่ ดูแลเขาเป็นการตอบแทนเช่นกัน

โชคลาภ :เกิดจากเพื่อนฝูง คนใกล้ชิด นำพาโชคลาภ หรือข่าวดีมาให้

สุขภาพ - อุบัติภัย :มีโอกาสประสบภัยจากการเดินทาง ทั้งระยะไกล และระยะใกล้

เคล็ดลับ :ทำบุญบริจาคโลงศพ อุทิศส่วนกุศลให้คนตาย เจ้ากรรมนายเวร หรือดวงวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้ว


รูปภาพ:

การงาน :เริ่มเบาบางลงไปเปราะหนึ่ง โชคดีที่คุณได้บริวาร คนรอบข้างคอยช่วยเหลือให้งานเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น รวมถึงเรื่องต่างๆ ที่คุณกังวลก็จะค่อยๆ คลี่คลายไป

ความรัก :คนโสด คนหม้าย เพื่อนฝูงจะนำพาคนที่เหมาะแก่การเป็นคู่ครองของคุณมาให้รู้จัก หรืออีกนัยหนึ่งอาจเกิดความรักในหมู่เพื่อนฝูงก็เป็นได้ ส่วนคนมีคู่ จะมีความสุขกาย สบายใจ กับเพื่อนๆ และคนรักของคุณเอง

โชคลาภ :เรื่องเก่าในอดีต หรือผลงานที่เคยสร้าง จะย้อนกลับมาให้คุณภาคภูมิใจอีกครั้ง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ระมัดระวังอาการป่วยไข้ โรคภัยเรื้อรัง หรือใครที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว อาจเกิดกำเริบขึ้นมาได้ใหม่

เคล็ดลับ :ให้เชื่อฟังคำสั่งสอนจากผู้ใหญ่ หรือผู้ที่มีประสบการณ์ในการดำเนินชีวิต และแก้ไขปัญหาต่างๆ จึงจะมีโอกาสประสบผลสำเร็จได้มากขึ้น


รูปภาพ:

การงาน :อยู่ในเกณฑ์ที่จัดว่าดี คุณจะได้เพื่อนฝูง หรือบริวารดีอยู่ข้างๆ คอยสนับสนุนช่วยเหลืองาน โดยที่คุณไม่ต้องร้องขอ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย หากไปตกหลุมรัก หรือหลงใหลใครเข้า ให้หมั่นจีบ หรือเดินหน้าเข้าหาคนๆ นั้นได้เลย เพราะมีโอกาสที่จะสมหวังในรักค่อนข้างสูง แต่ต้องดูดีๆ ก่อนว่า เขาหรือเธอคนนั้นมีเจ้าของแล้วหรือยัง ส่วนคนมีคู่ คนรักยังคงให้ความสำคัญกับงาน หรือเรื่องส่วนตนมากกว่าคุณ ดังนั้น ก็อย่าเพิ่งน้อยอกน้อยใจไป ลองหากิจกรรมอย่างอื่นทำบ้างก็จะเป็นการดี

โชคลาภ :เกิดจากคนตาย ดวงวิญญาณ ความฝัน หรือคนที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เจอกันอีกแล้ว

สุขภาพ - อุบัติภัย :ความมั่นใจในตนเองจนเกินไป จะนำพาความเดือดร้อนมาสู่คุณ

เคล็ดลับ :หมั่นทำบุญ บริจาคทาน อย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก มีทางออกให้กับชีวิตไม่มากนัก


รูปภาพ:

การงาน :เพื่อนร่วมงานจะนำข่าวดี ความสำเร็จมาสู่คุณ อาจได้ลู่ทางในการทำงานใหม่ๆ การติดต่อ เจรจา ค้าขายใหม่ๆ

ความรัก :ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ดีเท่าไร ทั้งคนโสด และคนไม่โสด มีโอกาสห่างไกล พลัดพราก บางรายอาจถึงขั้นสูญเสียคนรักเลยทีเดียว

โชคลาภ :เกิดจากความตั้งใจในการลงมือทำ ความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ระวังโรคภัยที่เกิดจากระบบช่องท้อง อวัยวะภายใน อย่างลำไส้ กระเพาะปัสสาวะ เป็นต้น

เคล็ดลับ :ปล่อยวางกับหลายๆ เรื่องที่ผ่านเข้ามาในช่วงนี้ แล้วมองถึงอนาคตข้างหน้าไว้เยอะๆ จะดีกว่า


ขอให้ทุกคนโชคดี


บทความที่เกี่ยวข้อง