ด้วยค่านิยมในปัจจุบันที่ว่าน้ำหนักเกิน 50 กิโลกรัมแปลว่าอ้วนนะ พวกเธอต้องหนักโดยประมาณ 45-48 กิโลกรัม เดี๋ยวนะคะ.. อันนั้นคือกินนุ่นแทนข้าวใช่ไหมเธ้ออออ เพราะเหตุนี้เลยทำให้สาวๆ ต่างหันมาให้ความสนใจกับการลดน้ำหนักแบบหน้ามืดตามัว โดยลืมคิดเรื่องความสมดุลในร่างกาย และการที่เราผอมลง ไม่ได้หมายความว่าร่างกายเราจะดีถูกไหมคะ วันนี้เราเลยมี3

เคล็ดลับสุขภาพดีง่ายๆ น้ำหนักลดได้ ผิวสวยด้วย

มาให้สาวๆ ได้ลองศึกษากันดู พร้อมจะหุ่นสวยด้วยเคล็ดลับสุขภาพดีกันแล้วใช่ไหม ไปดูเล้ยยย >

1. เคล็ดลับสุขภาพดี ลดน้ำหนักได้ ด้วย 'น้ำเปล่า'

ภายในร่างกายของมนุษย์ ประกอบด้วยน้ำถึง 70% เลยนะคะสาวๆ ดังนั้นน้ำจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมากๆ ต่อร่างกายของเรา แถมเคล็ดลับสุขภาพดีด้วยการดื่มน้ำบ่อยๆ อย่างน้อยวันละ 8 แก้ว ช่วยให้เลือดไม่ข้น หัวใจไม่ทำงานหนักจนเกินไป ผิวกายสวยไม่เหี่ยวย่นง่าย ระบบขับถ่ายดี แถมยังมีส่วนช่วยให้ผอมได้ด้วยนะเธ้ออออ

รูปภาพ:http://img7.mynet.com/kadin/images/article/diyet/YAZ_D%C4%B0YET%C4%B0/9635.jpg

ประโยชน์จากน้ำเปล่า

1. การดื่มน้ำเปล่าในปริมาณที่เหมาะสมช่วยลดน้ำหนักได้ เนื่องจาก น้ำที่เราดื่มทำให้อุณหภูมิในร่างกายลดลง ระบบภายในร่างกายก็เลยต้องเผาผลาญพลังงานเพิ่มขึ้น เพราะเหตุผลนี้ อาหารและพลังงานต่างๆ ที่เรากินเข้าไป ก็จะถูกเผาผลาญตามไปด้วย

2. น้ำเปล่าช่วยให้เราดื่มน้ำหวานน้อยลง ทีนี้ก็ไม่ลงพุงแล้วนะคะสาวๆ น้ำตาลในเลือดก็ไม่สูงเท่าเดิม ส่งผลให้สุขภาพร่างกายเราดี สาวๆ ที่กำลังควบคุมน้ำหนัก ลองนำเคล็ดลับสุขภาพของเราไปใช้ดูนะคะ


2. เคล็ดลับสุขภาพดี ลดน้ำหนักได้ ด้วย 'ผลไม้'

แอปเปิลเขียว

แอปเปิลเขียวถือเป็นผลไม้ยอดนิยมสำหรับสาวๆ ที่อยากผอม และยังเป็นเคล็ดลับสุขภาพดีด้วยนะคะ เพราะด้วยความที่มีสรรพคุณมากมาย ไม่ว่าจะเป็นช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง ช่วยลดกรดในกระเพาะอาหารได้ด้วย หรือจะละลายเสมหะ บำรุงหัวใจ ช่วยเรื่องระบบขับถ่ายเนื่องจากแอปเปิลมีใยอาหารสูง กินแล้วผิวสวยน้าา และที่สาวๆ ต้องการเลยคือ ช่วยในการควบคุมน้ำหนัก ลดความอยากอาหารได้ด้วยจ้า

รูปภาพ:http://www.1tong.com/uploads/wallpaper/plants/249-5-1920x1200.jpg

มะละกอสุก

เคล็ดลับสุขภาพดีๆ วันนี้จะขาดมะละกอไม่ได้เลย เพราะเป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีและเบตาแคโรทีนสูง ซึ่งจะช่วยในเรื่องของผิวพรรณสาวๆ สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการกินโดยตรง หรือการนำมาพอกผิว บอกเลยว่าพอกแล้วเนียนนุ่มใสกิ๊งเลยล่ะ และช่วยลดน้ำหนักได้ด้วยนะเธอ เพราะมะละกอไม่มีไขมัน เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงไดเอท กินเป็นอาหารว่างหรือกินตอนเย็นแทนข้าว ช่วยระบบขับถ่ายได้ดีเลยล่ะค่ะ เบาท้อง พุงไม่ป่องแน่นอน

รูปภาพ:http://mexicoxport.com/mx-content/noticias/2016/02/Exportacion-de-papaya-en-Colima-genera-alrededor-de-300-mdp-al-ano.jpg

ส้ม

เวลากินส้มเรามักจะแกะกากส้มออกก่อนจะกินเข้าไป สาวๆ รู้ไหมว่านั่นแหละตัวที่จะช่วยเรื่องลดน้ำหนักได้นะ เป็นเคล็ดลับสุขภาพดีด้วยการกินส้มโดยไม่แกะกากออก ช่วยให้อิ่มท้องเร็ว และส้มยังมีวิตามินซีที่ช่วยในเรื่องของผิวพรรณที่เปล่งปลั่งของสาวๆ ช่วยบำรุงสายตา สร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายด้วยนะคะ ><

รูปภาพ:http://www.hd-wallpapersdownload.com/script/orange-wallpaper/desktop-orange-fruit-wallpaper-hd-dowload.jpg

3. เคล็ดลับสุขภาพดี ลดน้ำหนักได้ ด้วย 'การออกกำลังกาย'

การออกกำลังกายง่ายๆ ฉบับสาวขี้เกียจนะคะ เราแนะนำให้เล่นฮูลาฮูปและวิ่งเลยเธอ ทำง่ายๆ ได้ที่บ้าน ไม่ต้องเสียเงินไปฟิตเนส เพราะนอกจากประหยัดแล้ว ยังสามารถช่วยให้เราหุ่นสวยได้ด้วยนะคะ น้ำหนักลดลงได้ สุขภาพร่างกายแข็งแรง และช่วยให้ผิวสวยได้ เพราะการออกกำลังกายทุกรูปแบบช่วยให้สุขภาพผิวดีอยู่แล้วนะคะ ดังนั้นสาวๆ ควรหมั่นออกกำลังกายกันบ่อยๆ น้าา

รูปภาพ:http://2.bp.blogspot.com/-KPOtn6xyYWM/VXlskxi8l6I/AAAAAAAAAGI/47pguKaUD4g/s1600/hula_hoop.jpgรูปภาพ:http://www.naturalcode-thailand.com/backend//source/Fit/%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%871.jpg

รู้อย่างนี้แล้ว อย่าลืมนำ 3 เคล็ดลับสุขภาพดีไปทำกันนะคะสาวๆ เพียงแค่วิธีง่ายๆ อยู่บ้านเราก็ทำได้นะเธอ หากสาวๆ อยากมีรูปร่างที่ดี แต่ลืมนึกถึงความสมดุลของร่างกาย มุ่งมั่นแต่จะลดน้ำหนักเพียงอย่างเดียวทำให้สุขภาพย่ำแย่ ต้องปรับตัวเองแล้วนะคะ หันมาดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ อย่าอดอาหารนะ ให้เลือกกินสิ่งที่มีประโยชน์และทำให้อิ่มท้อง เพียงเท่านี้ก็จะได้หุ่นสวย ผิวเปล่งปลั่ง และสุขภาพที่ดีตามมาค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง