ถึงแม้อากาศบ้านเราตอนนี้จะเป็น" ฤดูฝน "ก็ตาม แต่สำหรับที่" ไต้หวัน "แล้วตอนนี้อากาศกำลัง" ร้อนอบอ้าว "ได้ที่เลยเลยค่ะซึ่งตอนนี้ที่นั่นก็ได้มีพ่อค้าแม่ค้าหัวใสได้ดัดแปลง ครีเอทเมนูเครื่องดื่มแบบเดิมๆ เพิ่มเติมคือ . . . น่าจับมา" Selfie "ไปอวดเพื่อนๆ ลงFacebookหรือ

Instagramให้อิจฉาเล่นมากๆ เลยค่ะ 5555


ถ้าเพื่อนๆ อยากรู้ว่ามันคืออะไร แปลกใหม่ตรงไหน?กดเลื่อน เลื่อนตามมาโลดดดดด

ไม่ต้องแปลกใจนะค่ะ ว่าทำไมถึงเป็น " ชานม " เพราะเนื่องจากชานมที่ไต้หวันถือเป็นเครื่องดื่มที่ฮิตตลอดกาลของที่นี่ค่ะ เรียกได้ว่าเดินย่างกรายไปที่ไหนเป็นอันต้องเจอค่ะอ้าว!!! แล้วชานม . . .มันฮิต มันฟิต มันฟรุ๊งฟริ๊งตรงไหน???แหม่! มันก็ฮิตเพราะมีพ่อค้าแม่ค้าหัวใส เข้าใจหัวอกวัยรุ่นอย่างเราไงค่ะ ที่ดัดแปลงโฉมชามนมให้"ฟรุ้งฟริ้ง "แบบนี้

1.

เครื่องดื่มอย่างแรกจะเป็นใครไปไม่ได้ค่ะ นอกจากเธอคนนี้

>>

มันคือ


"

ชานม "


ค่ะ!!!

รูปภาพ:http://kipkipfun.com/wp-content/uploads/2016/05/food_114.jpg

2. ต่อมาก็คือ" น้ำผลไม้ปั่น "เพื่อสุขภาพและความงามของสาวๆ นั่นเองจ้า

น้ำผลไม้ปั่น นี้เก๋ตรงที่เราสามารถเลือกผมไม้ที่เราชอบมาปั่นเป็นสมูทตี้ได้ โดยสามารถเลือกMIX AND MATCHผสมได้หลายอย่างด้วยกันได้ โดยร้านค้าจะปั่นทีละอย่างและเทเป็นชั้นๆ เพื่อความสวยงาม

" ความสนุก "จะอยู่ตรงตอนที่เราจะดื่มนี่แหละค่ะ เพราะเราต้องShake Shakeเครื่องดื่มให้เข้ากันเป็นหนึ่งเดียว

สีจะสวยหรือเปล่ามันอยู่ตรงนี้แหละเธอจ๋าาาาาาาาาาาาาา

ปล.หรือถ้าใครกลัวเลือกแล้วได้รสชาติแย่ ทางร้านก็มีเมนูเครื่องดื่มที่คิดค้นรสชาติไว้ให้สาวๆ ได้ลิ้มลองความอร่อยไว้แล้วนะคะ

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/Cc78kF5VIAAB45y.jpg

เห็นแล้วอยากกินเลยใช่มั้ยคะ เดี๋ยววันไหนว่างๆ จะเดินหาดูร้านแถวบ้านเรา ไม่รู้แถวไหนมีบ้างอยากกินสุดๆ สักแก้วสองแก้วแล้วถ่ายรูปแชะลงเฟสอวดเพื่อนๆ เง้ออ มโนได้อีก ^^


บทความที่เกี่ยวข้อง