● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ●

I N K   W A R U N T O R N   P A O N I L

● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ●

มาทำความรู้จักกับสาวน้อยเสียงใส วัย 22 ' อิ้งค์ ' วรันธร เปานิล ที่หลายๆ คนก็อาจจะรู้จักเธอจากวง ' ชิลลี่ไวท์ช๊อค ' แห่งกามิกาเซ่กันมาแล้ว แต่ครั้งนี้ เธอกลับมาด้วยสไตล์ที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองที่เรียกว่าผสมผสานความน่ารักและความเท่อย่างมีสไตล์ได้อย่างลงตัวเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BGCNCDiD0mb/

ถ้าใครเคยฟังซิงเกิ้ลแรกของเธอก็คงจะได้รับชมในความสามารถของเธอกันแล้ว กับเพลง ' เหงา เหงา ' ที่มีความละมุนละไม กับดนตรีซินธ์ป๊อปที่ใช้ซาวด์อิเล็กทรอนิกส์สไตล์ 90's มาสร้างบรรยากาศล่องลอยให้กับบทเพลง สื่ออารมณ์ความเหงา ๆ เพ้อ ๆ ได้อย่างน่ารักมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

ใครยังไม่เคยฟังซิงเกิ้ล ' เหงา เหงา ' มาลองฟังไปพร้อมๆ กันที่นี่เลยค่า แล้วเธอจะหลงรักในสไตล์ของผู้หญิงคนนี้เหมือนที่หลาย ๆ คนหลงรักเธอเข้าเต็ม ๆ เปา

เหงา เหงา  [ Insomnia ]

วาร์ปไปเหงากันที่ฮ่องกง

สาวสวย เสียงดี มีสไตล์

เพลงของเธอเป็นเพลงที่มีความค่อยเป็นค่อยไปและทำให้เกิดความอบอุ่นอย่างน่าประหลาด ทั้งในท่วงทำนอง เสียงร้อง และความหมาย รู้สึกได้ถึงความเหงาแต่มันไม่ได้จมไปกับความเศร้า ฟังดูออดอ้อนนิด ๆ เพ้อ ๆ ฝัน ๆ ล่องลอยไปกับเสียงดนตรี ที่พอฟังแล้วรู้สึกประทับใจมากจริง ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BDODryID0iW/

S N A P(ซิงเกิ้ลล่าสุด)

ซิงเกิ้ลล่าสุดจากอิ้งค์ก็ยังคงคอนเซปเดิม ก็คือความละมุมละไมของดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ที่เล่าเรื่องราวของคน ๆ หนึ่ง ที่อยากจะหยุดเวลาแห่งความสุขที่มีกับคนที่แอบรักไว้แค่นี้ เป็นเพลงฟังสบาย ๆ ล่องลอยไปกับเสียงหวาน ๆ ของอิ้งค์จนต้องฟังแล้วฟังอีก

น่ารักจริงๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ ทั้งสาวอิ้งค์ ทั้งเพลง เปิดฟังเบา ๆ ในวันเหงา ๆ กับบรรยากาศฝนตก ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับดนตรีและท่วงทำนอง ผ่อนคลายจิตใจกับเพลงเพราะ ๆ แค่นี้ก็หายเหนื่อยได้เหมือนกัน

♡  S E E   Y O U  ♡

บทความที่เกี่ยวข้อง