เบื่อใช่ไหม?? ถ้าต้องถ่ายเซลฟี่แบบไม่มั่นใจ จะถ่ายทีต้องหาแสงหามุมให้วุ่นวาย เพราะด้วยผิวที่ไม่เรียบเนียนและสม่ำเสมอ รองพื้นที่ใช้ก็ลอยจนทำให้สีผิวหน้ากับคอไปคนละทาง ถ่ายใกล้ก็กลัวเจอรูขุมขนหรือริ้วรอยหมองคล้ำต่าง ๆ ไม่ก็ต้องมานั่งใช้ App หน้าใส

แต่งก่อนลงโซเชียลให้วุ่นวาย จะดีกว่าไหม? ถ้าเราจะมีตัวช่วยเป็นรองพื้นชั้นดีที่ช่วยปกปิด

และปกป้องผิวหน้าได้ดี เมื่อใช้แล้วสามารถถ่ายเซลฟี่ได้อย่างสะใจ ง่ายและสะดวกแบบสุด ๆ วันนีเราจะพาไปดู ....

5 ครีมรองพื้นยี่ห้อดีที่ดาราฮอลีวู้ดยกย่องให้เป็นสุดยอดรองพื้น

กันค่ะ

1. Make Up for Ever Ultra HD Invisible Cover Foundation


รูปภาพ:http://thenotice.net/wp-content/uploads/2015/09/Make-Up-For-Ever-Ultra-HD-foundation-117-y225-review-photos.jpg

รุ่นที่เอามาลงนี้คือรุ่นที่ 2 ของรองพื้นแบรนด์นี้ ที่ได้รับการปรับปรุงและพัฒนาสูตรให้ดีกว่าเดิม เป็นรองพื้นที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อต้อนรับหน้าร้อนโดยเฉพาะ เพราะการเซลฟี่ของสาว ๆ หน้าร้อนนั้น มักจะต้องอยู่กลางแดดจ้า และรองพื้นส่วนใหญ่ก็มักจะทำให้ผิวเยิ้มเมื่อโดนความร้อน พอจะถ่ายเซลฟี่ก็กลายเป็นหมดสวย แต่รองพื้นตัวนี้จะมีสารเคลือบผิวที่ช่วยยึดให้เครื่องสำอางอื่น ๆ บนใบหน้าติดทนนาน แม้เหงื่อออกก็ยังไม่สามารถลบเครื่องสำอางได้ พร้อมทั้งการให้เม็ดสีที่เข้ากับทุกสภาพผิว เนื้อเนียนบางเบา เมื่อทาแล้วรู้สึกสบายผิว เพียงแค่แต่งหน้าเบา ๆ ก็เนียนใสปิดรูขุมขนมิดชิดราวกับผิวของเราเอง เรียกได้ว่าเป็นรองพื้นที่สมบูรณ์แบบ เมื่อต้องการจะเซลฟี่อย่างมั่นใจ

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/xmlxyZMZoLg/maxresdefault.jpg

2. Laura Mercier Silk Creme Oil-Free Photo Edition Foundation


รูปภาพ:http://2.bp.blogspot.com/-19BPv1Pnmt8/VSyHfR3zV1I/AAAAAAAAIzg/QJW_IlEHLqs/s1600/LauramercierSilkCremePhotoEditionReview.png

สำหรับตัวนี้ เป็นรองพื้นที่เหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าแบบฉ่ำวาว ดูเป็นแบบสาวสุขภาพผิวดี แต่ไม่ต้องการให้หน้ามันเยิ้ม พร้อมสารบำรุงผิวที่ช่วยเสริมให้ผิวเกิดความแข็งแรง และป้องกันผิวจากมลภาวะต่าง ๆ โทนสีของสาวเมืองร้อนที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และถึงแม้จะมันวาวแต่ก็ไม่เพิ่มความมันให้กับใบหน้าและไม่อุดตันรูขุมขนนะคะ นอกจากนี้ยังเพิ่มความสว่างใสให้แก่ผิวแม้ในยามที่แดดแรงหรือเหงื่อออกมาก ทำให้เครื่องสำอางตัวอื่น ๆ เกาะหน้าได้ดี เมื่อออกไปเซลฟี่ก็มั่นใจได้ เพราะสามารถปิดผิวและรูขุมขนได้อย่างแนบเนียนไม่มีริ้วรอยโผล่มากวนใจแน่นอน

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/yMbAKkihwmo/maxresdefault.jpg

3. Physicians Formula InstaReady BB Cream


รูปภาพ:http://www.dermokozmetik.com/images_buyuk/f85/Physicians-Formula-Super-BB-Inst_11085_1.jpg

BB Cream สูตรปลอดภัยที่มีเม็ดแสงช่วยในการกระจายแสงออกไป ให้ผิวสวยใสแแบบเป็นธรรมชาติ สามารถปกปิดได้อย่างมั่นใจ พร้อมมีสารบำรุงที่ช่วยให้ผิวสว่างใสขึ้น ไม่เพิ่มความมันบนในหน้า จึงไม่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างเต็มที่และสามารถปกปิดรูขุมขนได้อย่างแนบเนียน นอกจากนี้ BB ครีมตัวนี้ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีทางการแพทย์ผิวหนัง ที่จะไม่ทำให้เกิดอาการแพ้และยึดเกาะผิวได้ดี ไม่ต้องกลัวเยิ้มหลุดระหว่างวัน และทำให้เครื่องสำอางติดหน้าทนนาน เมื่อออกสู่แสงแดดก็จะทำให้ผิวขาวสว่างใสแบบเป็นธรรมชาติ สามารถเซลฟี่ได้อย่างมั่นใจไปตลอดทั้งวัน และไม่ว่าจะในที่แสงน้อยหรือแสงมาก BB ตัวนี้ก็เอาอยู่ในทุกสถานการณ์จ้า

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/oVYmgRoOs8Q/maxresdefault.jpg

4. Charlotte Tilbury Magic Foundation


รูปภาพ:http://stylelobster.com/wp-content/uploads/2015/10/CHARLOTTE_TILBURY_MAGIC_FOUNDATION.jpg

สูตรเด็ดรองพื้นที่สาว ๆ ฮอลลีวูดนิยมใช้กัน เมื่อต้องออกงานสำคัญต่าง ๆ เพราะสามารถปกปิดได้เนียนเรียบดังใจ เมื่อกระทบต่อแสงไฟและแสงแดดก็จะทำให้ผิวสว่างดูมีออร่าอย่างมาก ปกปิดได้อย่างเนียนเรียบ ทำให้การแต่งหน้าเป็นไปอย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น เครื่องสำอางคิดหน้ามากกว่าเดิม ไม่ก่อให้เกิดความมัน ทำให้ไม่ต้องกลัวเยิ้มระหว่างวัน พร้อมการบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติ ที่จะทำให้ผิวถูกปกป้องจากมลภาวะต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี และไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนก็ถ่ายเซลฟี่ได้เต็มที่ ไม่ต้องกลัวหน้าลอยหรือรูขุมขนกว้าง พร้อมที่จะถ่ายได้ทุกท่า ทุกมุมมองกันเลยทีเดียว

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/J6T3Glrsbtg/maxresdefault.jpg

5. Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation


รูปภาพ:http://www.notanotherpoppie.com/wp-content/uploads/2016/02/IMG_6316.jpg

รองพื้นดี การันตีจากแบรนด์ดัง ที่ช่วยปกปิดได้อย่างเรียบเนียน ทำให้ผิวใสทันทีเมื่อเกลี่ยลงผิว เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า พร้อมที่จะทำให้สาว ๆ ถ่ายรูปได้อย่างมั่นใจที่สุด มีการใช้เทคโนโลยีกระจายแสง ที่ช่วยทำให้ขาวกระจ่างใสเท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะอากาศร้อนหรือหนาว รองพื้นตัวนี้ก็ช่วยให้ผิวเรืองรองได้ตลอดทั้งวัน ไม่มีเยิ้ม ไม่หลุดล่อนง่าย ให้สีผิวที่เป็นธรรมชาติแบบสุด ๆ พร้อมทั้งสร้างความสวยให้กับสาว ๆ ได้ในทุกสภาพผิว เป็นรองพื้นที่สาวฝั่งยุโรปต่างก็ชื่นชมเป็นอย่างมาก บางคนถึงกับบอกว่าทำให้หน้าเด็กลงไปหลายปีเมื่อใช้กันเลยทีเดียว

รูปภาพ:http://stylelobster.com/wp-content/uploads/2016/01/CHANEL_HEALTHY_GLOW_FOUNDATION_LES_BEIGES_REVIEW.jpg

รองพื้นทั้ง 5 แบบและ 5 แบรนด์นี้เป็นที่นิยมอย่างมากในสาวยุโรป เพราะช่วยให้การถ่ายภาพหรือเซลฟี่ง่ายดายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะถ่ายใกล้แค่ไหนก็เรียบเนียนมั่นใจ ไม่ต้องหามุมหรือไปถ่ายแบบไกล ๆ ให้วุ่นวาย และยังเป็นรองพื้นที่เหล่าซุป'ตาร์คนดังต่างก็ชื่นชอบเป็นอย่างมาก ถ้าสาว ๆ สนใจก็สามารถซื้อหามาเก็บไว้ติดบ้าน รับรองว่าอุ่นใจแน่นอนจ้า


บทความที่เกี่ยวข้อง