สวัสดีค่ะสาวๆ เราว่าหลายคนคงเคยผ่านประสบการณ์ความรักกันมาบ้าง ทั้งโดนบอกเลิก บอกเลิกเอง แอบชอบเพื่อน หลงรักคนมีแฟน หรือแม้กระทั่งมีคนคุยที่สถานะไม่ชัดเจน! T___T ทำไมล่ะคะ คนสมัยนี้เป็นอะไรกัน ผู้ชายใจร้ายยยยยย! ทำไมชอบมาทำให้เรามีความหวังแต่ก็ไม่เคยให้ความชัดเจนกับเราเลย หรือที่ผ่านมาเธอแค่เล่นๆ ไม่ได้รู้สึกอะไร?

มันน่าจับตีซะจริง สาวๆ อย่ากังวลค่ะ ถ้าพวกเธอเริ่มรู้สึกว่ารักครั้งนี้มันมองไม่เห็นทางแล้ว ลองมาดู5 พฤติกรรมของผู้ชายไม่ชัดเจนที่รู้แล้วต้องรีบตัดความสัมพันธ์ไม่งั้นเธอนกทั้งน้ำตาแน่ๆ ! ไปค่ะ ไปเช็คให้ไว ก่อนจะโดนทำให้ใจช้ำจนเกินเยียวยา TT_TT

1. ไม่เคยทักแชทเราก่อน

การคุยแชทเนี่ยเป็นเรื่องปกติของคนที่กำลังดูใจกันอยู่ แต่เอ๊ะ.. ทำไมล่ะ ทำไมมีแต่เราที่ทักเธอไปเธอไม่เคยทักเรามาเลยแต่เราก็ไม่ได้เป็นคนเริ่มความสัมพันธ์นะ เธอเข้ามาหาเราเองแท้ๆ แต่กลับไม่เคยทักแชทเราก่อนซะอย่างนั้น งอนนนน ใจร้ายอะ!ตกลงเธอชอบเราหรือเปล่าหรือจริงๆ แล้วเราคิดไปเองถ้าอย่างนั้นก็ช่วยแสดงออกให้มากกว่านี้ หรือไม่ก็บอกเรามาว่าไม่อยากคุยแล้ว เลิกคุยกันเถอะ บอกมาสิยะ ! T_T

รูปภาพ:http://www.sweetnara.com/wp-content/uploads/2016/03/kangmoyeon-rail-shirt-white1.png

2. การกระทำสวนทางกับคำพูด

การที่เธอชอบพูดหยอกล้อเล่นกับเราแต่บางทีการกระทำของเธอก็สวนทางกับคำพูดคุยกับเราในแชทเหมือนคนชอบกัน พอเจอหน้ากลับเมินเรา.. ตาเป็นไรอะ แค่มองนี้ไม่เห็นเราหรอ จะสิงกันอยู่ละ หื้มมม โมโหเบาๆ ปนน้อยใจ

บางทีที่บอกคิดถึง แต่ทำไมไม่เคยมาหาเราไม่เข้าใจเธอเลย ช่วยชัดเจนกับเราหน่อยได้ไหมเธอ จะเอายังไงก็พูดมาาาา

รูปภาพ:http://a3.att.hudong.com/70/48/19300543122909145926485325530.jpg

3. ไม่เคยชวนเราเดท

เคืองมากบอกเลย!! นี่เป็นสิ่งที่สาวๆ จะต้องระวังหัวใจตัวเองไว้นะคะ เพราะการที่เค้าไม่เคยชวนเราไปเที่ยวด้วยกันสองคนเลย มันอาจจะแปลได้ว่าเค้าไม่อยากอยู่กับเราสองต่อสองหรือเปล่าถึงจะเคยไปเที่ยวกัน แต่ก็ไปเป็นกลุ่มใหญ่ มีเพื่อนหลายคน แบบนี้มันน้อยใจนะ แถมยังทำให้พาลคิดไปว่าเธอไม่ได้ชอบเรา อย่างที่เราชอบเธออย่ากั๊กดินาย พูดมาตรงๆ เลยได้ปะะะะ

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/CqdrzaPUAAAKU1C.jpg

4. ตอบสั้น / อ่านไม่ตอบ

งอนมากแต่แสดงออกไม่ได้! มีหลายคำคมเหมือนกันนะ ที่บอกว่าอ่านไม่ตอบก็คือคำตอบแล้วว่าเค้าไม่อยากคุย คนอะไรใจร้ายจัง คุยกันอยู่ดีๆ ก็หายไปเฉยเลย นี่เราตอบเธอช้าไปนาทีเดียว เธอหายไปจากโลกแล้วหรอ งงมาก

นอกจากอ่านไม่ตอบ และปล่อยเรารอนานๆ แล้ว เธอยังชอบตอบสั้นๆ เหมือนไม่อยากคุย บางทีก็ถามคำตอบคำ คอยดูเลยนะทนไม่ไหวเมื่อไหร่ เราเทเธอแน่นอนเชอะ!

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/B7Na53SCYAAZBF5.jpg

5. พูดถึงผู้หญิงคนอื่นให้เราฟัง

หมดกัน! แค่นี้ก็พอจะเดาออกได้อยู่แล้ว ว่าพ่อคุณเค้าคงไม่ได้มีใจปรารถนาเราหร้อก เพราะถ้าผู้ชายมาขอคำปรึกษาผู้หญิงคนนึงเกี่ยวกับเรื่องความรัก โดยออกตัวแรงว่าไม่ใช่เธอ โอ้ยยย โป๊ะมากบอกเลยยย!เพราะเอาง่ายๆ เลยนะถ้าผู้ชายเค้าชอบเราเค้าจะไม่ข้องแวะพูดถึงผู้หญิงคนอื่นต่อหน้าเราแน่นอนอย่าปล่อยให้ตัวเองนก รู้แบบนี้แล้วชิงเทนางก่อนเลยเธอออ

รูปภาพ:http://pbs.twimg.com/media/Bs6j3yqCEAIzcse.png

พังๆ ๆ พังหมดแล้ว อ่านจบไป5 พฤติกรรมของคนไม่ชัดเจนโอ้โห.. นี่โดนทุกข้อเลยไหมเธอ จะโลเลอะไรเบอร์นั้นน่ะไม่เข้าใจจจจชอบเราหรือไม่ชอบเราจะคุยต่อหรือปล่อยให้เรารอต่อไปพูดมาเลยค่ะ เพราะคนสวยจะไม่ยอมเสียเวลากับคนไม่จริงใจนานๆ นะคะ สวยเลือกได้บอกเลยยย #หราาา สาวๆ ที่กำลังประสบปัญหานี้ต้องสตรองเข้าไว้นะ ยังมีคนดีๆ รอเธออยู่ ถ้าชีวิตรักมันคลุมเครือมาก ก็ทำให้ชัดเจนเองเลยค่ะ เป็นชะนีต้องสตรอง! สู้เด้ออออ <3

บทความที่เกี่ยวข้อง