เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โบว์ไปเดินเล่นที่ห้างซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์มาค่ะ แล้วไม่รู้ว่าแววเสียตังค์จะมาหรืออย่างไร ทำให้ได้เดินไปเจอช็อปของMini Soเข้า ข้างในร้านนี่คนอย่างแน่นเลยล่ะค่ะ เห็นแล้วมันก็อดใจไม่ไหว ขอเดินเข้าไปสำรวจเสียหน่อย และนั่นแหละ จึงเป็นที่มาของการรีวิวในวันนี้

อันดับแรกต้องบอกก่อนว่าร้าน Mini Soนั้นเป็นร้านขายสินค้าน่ารักน่าสนใจสัญชาติญี่ปุ่นค่ะ ร้านนี้จะมีการตั้งราคาสินค้าเริ่มต้นที่ 69 บาท แต่ไม่แน่ใจว่าราคาสูงสุดอยู่ที่เท่าไรนะคะ เห็นว่าเพิ่งมาเปิดสาขาที่ไทยเป็นครั้งแรกนี่แหละ ( มิน่า คนถึงเยอะ ฮ่า ) ลักษณะร้านจะคล้ายๆ กับร้าน ARCOVA เลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:http://singapore.coconuts.co/sites/singapore.coconuts.co/files/field/image/miniso.jpg

ตอนแรกมีถ่ายรูปหน้าร้านมาด้วย แต่พอกลับมาเปิดในมือถือดูแล้ว รูปมันมีปัญหา ไม่ยอมโชว์ขึ้นมาซะงั้น เลยขอไปยืมรูปหน้าร้านของสาขาต่างประเทศมาให้ดูแทนนะคะ หน้าตาร้านจะคล้ายๆ กันเลยค่ะ

มาเถอะ เดี๋ยวโบว์พาทัวร์ในร้านเองค่ะ ภายในร้านดูจะค่อนข้างแคบไปเสียหน่อย อาจเป็นเพราะคนแน่นร้านด้วยมั้งคะ ที่แน่ๆ คือ สินค้าของที่นี่เยอะมาก และเหมือนว่าจะมีเกือบครบทุกประเภทเลยล่ะค่ะ แอบรู้สึกว่าอลังการงานสร้างอยู่นะ ถ้ายังไงจะขอแยกเป็นโซนๆ ให้นะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โซนเครื่องสำอาง

จะบอกว่าปลาบปลื้มมาก และคนหนาแน่นที่สุดเลยด้วย ( แต่เราก็ยังแอบแชะรูปมาฝากได้นิดหน่อยนะ แหะๆ ) เครื่องสำอางมีค่อนข้างเยอะ และหลากหลายหน้าตาดีค่ะ ทั้งมาสคาร่า, อายไลเนอร์, ปากกาเขียนคิ้ว, ลิปสติก, น้ำหอม ฯลฯ เยอะไปหมดจริงๆ น่าเสียดายว่าสามารถถ่ายรูปมาฝากได้เท่านี้ เพราะเกรงใจคนที่มาเลือกซื้อสินค้ากันอยู่ง่ะ เลยไม่กล้าถ่ายเยอะ เกะกะชาวบ้านเขา


รูปภาพ:รูปภาพ:

โซนอุปกรณ์คอมและโทรศัพท์มือถือ

แม้จะมีไม่เยอะเท่าไร แต่ของก็ดูน่าสนใจใช่เล่นเลยเหมือนกันค่ะ สินค้าโซนนี้ แอบชอบเรื่องของโทนสีค่ะ สีหวานสวยน่าใช้มากๆ เลย


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โซนกระเป๋า ผ้าขนหนู และเครื่องแต่งกาย

โซนนี้มีให้เลือกพอประมาณ แอบไปลองสัมผัสมาด้วยล่ะ ไม่อยากจะบอกเลยว่ามันนุ่มมากกก ที่เจ๋งคือมีขายตั้งแต่ถุงเท้ายันกางเกงในเลยล่ะค่ะ


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โซนข้าวของเครื่องใช้ในบ้าน

อันนี้น่าจะมีเยอะสุดในร้านละ แถมมีให้เลือกเยอะด้วย โดยเฉพาะพวกหมอนรองคอเนี่ย มีเยอะแยะหลากหลายสีและลวดลายเลยค่ะ ใครไปซื้อคงเสียเวลาเลือกนานพอดูอะเนอะ


รูปภาพ:รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วยโซนที่เราเลิฟที่สุดอย่าง

โซนเครื่องเขียน

กันนะคะ เจอกองทัพปากการาคาถูกอีกแล้วล่ะค่ะ ที่เริ่ดสุดคือมีปากกา Marker แบบที่คุ้นหน้าคุ้นตา ( แต่ไม่คุ้นแบรนด์นะ ฮา ) ด้วยล่ะ เสียดายว่าไม่ได้สอยมา เพราะไปสอยอีกตัวหนึ่งมาลองก่อน นอกจากปากกาแล้วก็จะมีเป็นพวกสมุดสวยๆ เก๋ๆ อีกหลายแบบด้วย นอกจากนี้ที่นี่ยังมีขายพวกสินค้าเพื่อพัฒนาการของเด็กด้วยล่ะค่ะ เจ๋งไปเลยเนอะ!

เห็นเดินร่อนทั่วร้านขนาดนี้ แต่จะบอกว่า โบว์ไปสอยมาได้แค่ 2 อย่างเอง แหะๆๆ พอดีคนมันเยอะ เข้าไปเลือกลำบาก แถมเพื่อนที่มาด้วยกันก็เดินออกไปรอนอกร้านแล้ว จะเดินเลือกของนานก็เกรงใจ เลยจัดมาเบาๆ เท่านี้ก่อน ไว้ไปคราวหน้าค่อยจัดเต็ม อิอิ


รูปภาพ:

ชิ้นแรกที่สอยมาคือ

ปากกา Marker ของแบรนด์ Mini So

ค่ะ แบบว่าเห็นของใหม่ อยากลอง เลยซื้อมาเล่นดู ซื้อมาทั้งหมด 6 แท่ง ในราคาเพียง 1XX บาทเท่านั้น ยังไม่ได้ลองเทสต์แบบจริงๆ จังๆ แต่จากที่ลองสีดูแล้ว พบว่า ส่วนใหญ่จะเป็นสีโทนอ่อนนะคะ ออกสีหวานๆ หน่อย ถ้าไง ไว้จะคราวหน้าเขียนรีวิวให้แบบละเอียดกว่านี้นะคะ :)


รูปภาพ:

ชิ้นที่สองที่สอยมาคือ ปากกาเขียนคิ้วตัวนี้ค่ะ ตอนแรกไม่ตั้งใจจะซื้อนะ แค่ไปเมียงมอง แล้วรู้สึกว่า เออ แพ็คเกจจิ้งมันสีหวานดีจัง ดูฟรุ้งฟริ้งดี เลยหยิบๆ มาดู ก่อนจะได้ยินคนข้างๆ เขาคุยกันว่าตัวนี้ใช้ดี อย่างนั้นอย่างนี้ โอเค จัดไปลองสักแท่งละกัน แต่ก็เช่นเคยค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้ เลยรายงานผลให้ไม่ได้ว่าดีจริงไหน ที่แน่ๆ คือแท่งนี้เป็นสีออกน้ำตาลเทานะคะ เข้ากะสีผมเราพอดีเลย

นอกเหนือจากที่ถ่ายรูปมาให้ดูแล้วยังมีสินค้าที่น่ารักน่าใช้อีกเยอะมากเลยค่ะ ใครที่อยากไปละลายทรัพย์ก็แวะไปช้อปกันได้เลย ร้านจะอยู่ที่ชั้น 1 ใกล้ๆ กับบันไดเลื่อนลงที่จอดรถนะคะ ( ฝั่งที่จะไปฟู้ดคอร์ดอะค่ะ )


บทความที่เกี่ยวข้อง