ขึ้นชื่อว่าความรัก ไม่ว่าใครก็ย่อมต้องการแสดงออกให้อีกฝ่ายได้รับรู้ แต่ว่าความรักกับเพื่อนล่ะ ?เป็นคุณ คุณจะทำอย่างไรกันคะ ?จะบอกออกไปตรง ๆ ดี หรือว่าจะอ้อม ๆ ให้เพื่อนสนิทของคุณรู้หรือเดาได้ด้วยตัวเองสำหรับใครที่กำลังลังเลหรือว่าคิดหนักเกี่ยวกับการบอกรักให้เพื่อนสนิทได้รู้ มาดูกันดีกว่านะคะว่ามีวิธีอ้อม ๆ แบบใดบ้างที่คุณน่าจะลองไปทำตาม


1. ซื้อขนมไปฝากบ่อย ๆ


รูปภาพ:http://www.rd.com/wp-content/uploads/sites/2/2016/07/6_eat_dessert_mediaphotos.jpg

ขึ้นชื่อว่าเพื่อนสนิทนั้น จะซื้อขนมไปฝากก็ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด เพราะฉะนั้นสิ่งที่คุณควรทำมากที่สุดได้แก่ การมองหาขนมที่เพื่อนสนิทของคุณชอบ จากนั้นก็ซื้อขนมเพื่อไปฝากเพื่อนที่คุณแอบรักนั่นเองค่ะ อย่าลืมทำท่าเนียน ๆ เวลาเอาไปให้ด้วยนะคะ แค่พูดประมาณว่า “ พอดีผ่านขนมร้านโปรดของแกน่ะ ก็เลยซื้อมาฝาก ”

2. ช่วยทำงาน ทำการบ้าน


รูปภาพ:http://www.flanderstoday.eu/sites/default/files/styles/corfla_article_web_image_overview/public/webimages/homework.jpg

การทำการบ้านสำหรับหนุ่ม ๆ เป็นเรื่องยากนะคะ เพราะฉะนั้นหากว่าเพื่อนของคุณเกิดอาการทำงานไม่เสร็จหรือทำการบ้านไม่ได้ ก็จำเป็นต้องช่วยทำนะคะ สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะ ที่จะทำให้หนุ่มที่คุณแอบรักเกิดความประทับใจในตัวคุณ

3. ส่งเพลงไปให้ฟัง


รูปภาพ:http://i.huffpost.com/gen/2041462/images/o-MEN-LISTENING-MUSIC-facebook.jpg

สมัยนี้ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คสื่อรักไม่ใช่เรื่องยากเลยนะคะ เพราะฉะนั้นสิ่งที่ทำให้เขาและคุณได้เกิดความประทับใจต่อกันนั้นเป็นเรื่องที่ทำได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียวค่ะ เพลงที่เลือกก็ควรจะเป็นเพลงที่สื่อความนัยโดยอ้อมตามแต่จะเลือกกัน ทั้งนี้ต้องดูด้วยนะคะว่าเพื่อนสนิทของคุณชอบเพลงสไตล์ใดแล้วก็เลือกเพลงให้ตรงกับสไตล์ที่หนุ่มคนนั้นชอบ

4. ทักแชทไปทุกคืน


รูปภาพ:http://i.huffpost.com/gen/1601761/images/o-PLAY-ON-SMARTPHONE-facebook.jpg

การทักแชทไปหาทุกคืนเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนคงจะเคยทำอยู่แล้ว สำหรับสาว ๆ ที่อยากให้เพื่อนสนิทประทับใจในตัวคุณ การทักไปหาทุกคืนคือทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดเลยนะคะ ใครที่ยังกลัว ๆ กล้า ๆ ก็ยังมีหนทางเลือกอยู่นะคะ แค่คุณเลือกที่จะแชทไปหาเขาทุกคืน เท่านี้ก็สบายแล้วค่ะ

5. เป็นที่ปรึกษายามที่เขามีปัญหา


รูปภาพ:https://aparoo.files.wordpress.com/2012/02/rainbow-song-1.jpg

วิธีทำคะแนนที่ดีที่สุดนั้น การทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาส่วนตัวคือการวิธีที่เหมาะสมมากเลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาวิธีการทำคะแนนนั้น อย่าลืมไปทักทายและถามถึงว่าหนุ่มที่คุณรักมีปัญหาอะไรบ้าง หากว่ามีปัญหาใด ๆ อยู่ก็อย่าลืมมองหาทางแก้เพื่อให้หนุ่ม ๆ ประทับใจในตัวคุณค่ะ

**************************************************************************************การทำคะแนนด้วยความใกล้ชิดคือทางเลือกที่ดีที่สุดในการเปลี่ยนเพื่อนมาเป็นแฟนนะคะ ใครที่แอบรักเพื่อนอยู่ ลองหาทางทำวิธีเหล่านี้จะดีที่สุดค่


บทความที่เกี่ยวข้อง