ดูดวงรายสัปดาห์

Sista's Horo Weekly

ตั้งแต่วันที่ 17 - 23 ตุลาคม พ.ศ. 2559


รูปภาพ:

การงาน :เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจต้องพักผ่อน หรือหยุดพักการงานของคุณในขณะนี้ เพราะไม่ว่าจะขยับไปทางไหนก็คงไม่สะดวก ติดขัด เดินหน้าไปก็ไม่ได้ ถอยหลังไปก็ไม่ดี เป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องหยุดพัก แล้วหาทางออกกับสิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านี้ หรืออีกนัยหนึ่งการงานที่คุณดำเนินมาเรื่อยๆ อาจหยุดชะงักกลางคัน มีสิทธิ์ถูกยกเลิกกลางอากาศก็เป็นได้ ฉะนั้นขอให้ระวังตัวความรัก :คนโสด คนหม้าย ความรักจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีนัก เพราะรักใคร ชอบใครอาจต้องปกปิดความรู้สึก เปิดเผยหรือแสดงออกไม่ได้ อาจทำให้คุณรู้สึกอึดอัด ส่วนคนมีคู่ ต้องประคองกันและกันให้ดี เพราะมีโอกาสเลิกรา หรือตัดขาดความสัมพันธ์กันได้ง่าย ลองถอยมาคนละก้าว แล้วทบทวนความรู้สึกของตนดูนะโชคลาภ :เกิดจากบุรุษเพศผิวขาว อาจเป็นเพื่อนฝูง ผู้ร่วมงาน ญาติพี่น้องที่วัยไล่เลี่ยกัน หรือคนรักของคุณก็เป็นได้สุขภาพ - อุบัติภัย :ผู้ใหญ่ในครอบครัวที่เป็นเพศชายจะประสบอุบัติภัยถึงขั้นร้ายแรง ขอให้คุณดูแลเอาใจใส่ท่านให้มากๆ เขาอาจเป็นบิดา หรือบุพการีที่คุณเคารพนับถือเคล็ดลับ :อยากให้คุณเอาใจใส่คนใกล้ตัวให้มากๆ อย่าเอาแต่ตน หรือผลประโยชน์มากจนเกินไป เพราะบางทีคุณอาจจะสูญเสียสิ่งที่สำคัญในชีวิตไปก็เป็นได้


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ยังลังเล กล้าๆ กลัวๆ ที่จะลงมือประกอบธุรกิจอะไร หรือคิดอยู่ว่าจะเดินหน้าโปรเจ็คต์ที่ตนวางแผนไว้ต่อดีมั้ย...มาดามแนะนำเลยค่ะว่า อย่าเพิ่ง! ให้ชาววันจันทร์คอยสังเกตการณ์ ดูทิศทางลมก่อนดีกว่า อย่าเพิ่งบุ่มบ่ามใจร้อนทำอะไร โดยเฉพาะกับธุรกิจที่เป็นของตนเอง เพราะมีแต่เสียมากกว่าได้ แต่สำหรับใครที่ทำงานประจำ มีหน้าที่ของตนอยู่แล้ว ก็ขอให้ดำเนินการต่อไปตามแผนการที่ได้วางไว้โลดดด...

ความรัก :คนโสด คนหม้าย อยู่ในเกณฑ์ดี มีคนเข้ามาขอสานสัมพันธ์อยู่เนืองๆ แต่คุณมักจะไม่เล่นด้วย ไม่รู้ว่า ตนเองหล่อสวยหรืออย่างไร...//แอบกัดเบาๆ อิอิ:Dเอาเป็นว่า ถ้าคนที่เข้ามายังไม่ถูกจริตคุณนัก ก็คุยกันเป็นเพื่อนไปก่อนก็ได้ เพราะถ้าคุณจะหวังใครที่ดีไปกว่าคนที่เข้ามาตอนนี้ บอกเลยค่ะ...ยากกกก ส่วนคนมีคู่ คนรักมักทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยใจ หรือรำคาญใจอยู่บ่อยครั้ง แต่นั่นเป็นพราะเขา / เธอต้องการเอาอกเอาใจคุณต่างหาก แต่ไหงกลับกลายให้คุณลำบากใจไปได้ อันนี้ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน :/

โชคลาภ :มีเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภผลสมใจ แต่โอกาสที่จะพลาดไปก็มีมากไม่ใช่น้อย ดังนั้นแล้ว อย่าคาดหวังกับสิ่งใดมาก ได้หรือไม่ได้ก็ขึ้นอยู่กับกรรมเก่า หรือบุญวาสนาคุณแล้ว

สุขภาพ - อุบัติภัย :เงินทองที่เก็บสะสมมา มีโอกาสไหลออกไปง่ายเช่นกัน เหตุเพราะความไม่รอบคอบ หรือการตัดสินใจที่ผิดพลาดของตัวคุณเอง

เคล็ดลับ :หัดฟังหูไว้หู อย่าเชื่อในคำพูดของคนที่คอยยั่วยุให้คุณ และคนรอบตัวต้องแตกแยก


รูปภาพ:

การงาน :เป็นช่วงเวลาที่ดี เหมาะแก่การริเริ่ม หรือสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ใครที่กำลังวางแผนลงทุนทำสิ่งใดมีโอกาสที่จะสำเร็จ สมปรารถนาสูง แต่ขอให้งานนั้นเป็นงานที่ไม่ซ้ำใคร มีจุดยืน และมีแนวความคิดเป็นของตนเอง ส่วนใครที่ทำงานประจำ หรือมีธุรกิจ ค้าขาย รวมถึงจับงานฟรีแลนซ์มานานแล้ว ถ้าเป็นงานที่เกี่ยวกับการใช้สมอง งานครีเอท หรืองานขายไอเดีย ก็จะได้รับผลตอบรับที่ดีเช่นกัน

ความรัก :คนโสด คนหม้าย หากพบเจอคนถูกใจ ก็ขอให้ใช้เวลาบ่มเพาะความรักให้สุกงอมได้ที่เสียก่อน อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้ ชิงสุกก่อนห่าม ส่วนคนมีคู่ความรักเริ่มนิ่ง อยู่ตัว อาจไม่หวือหวาเหมือนที่ผ่านๆ มา แต่ก็ใช่ว่า คุณและคู่จะไม่รักกันนะ แต่ถ้ารู้สึกว่า ชีวิตมันราบเรียบไปก็ลองเติมเชื้อไฟให้กันและกันดูบ้างคงงจะอรรถรสมิใช่น้อย!

โชคลาภ :เกิดจากความพยายาม มุมานะของตนเอง จริงๆ ก็ควรจะรู้จักเก็บ รู้จักใช้ด้วยนะคะ จะได้มีเงินเหลือติดกกระเป๋าบ้าง ไม่ต้องรอคอยบุญวาสนาอย่างเดียว

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังภัยจากผู้หญิงผิวขาว อายุอ่อนกว่า จะนำความเดือดเนื้อร้อนใจมาให้

เคล็ดลับ :ทำบุญ บริจาคโลงศพ อุทิศส่วนกุศลให้แก่ดวงวิญญาณที่ไร้ญาติ เพื่อเป็นบุญกุศลหนุนนำคุณไปในทิศทางที่ดี และเจริญรุ่งเรือง


รูปภาพ:

การงาน :เจ้านายจะให้การช่วยเหลือ Support คุณ หากคุณอยากจะลงมือทำสิ่งงใด หรือมีไอเดียดีๆ อะไรมานำเสนอ ก็จะได้ไฟเขียว อนุมัติเปิดทางให้คุณได้ทำสิ่งนั้นสมใจ แถมยังได้รับความสะดวกสบายในระหว่างดำเนินการเสียด้วย...แหม ช่างโชคดีเป็นบ้า!!ความรัก :คนโสด และคนหม้าย อาจไม่ใช่ช่วงเวลาที่คุณจะปล่อยตัว ปล่อยใจให้ใคร เพราะคุณคิดว่า เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ในช่วงนี้ยังไม่ใช่เรื่องที่สำคัญ ส่วนคนมีคู่ คนรักมักมีท่าทีห่างเหิน เขา / เธอ จะให้ความสำคัญกับสิ่งอื่นที่น่าสนใจมากกว่าคุณ แต่เอาเถอะ...ถ้าคิดในแง่ดี เขาก็คงให้ความสำคัญกับเรื่องงาน ไม่ก็เรื่องเงิน ไม่ได้ไปเจ้าชู้ไก่แจ้ที่ไหนโชคลาภ :เกิดจากอริ ศัตรู ที่คิดจะทำลายคุณ แตสุดท้ายก็แพ้ภัย แถมยังทำให้คุณได้ความเห็นอกเห็นใจจากคนรอบข้างอีกด้วย เริ่ดมั้ยล่ะ ?! ^ w ^สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังการดินทางในระยะนี้ เพราะจะส่งผลให้ชีวิตของคุณเผชิญกับอุปสรรค หรือปัญหา เว้นเสียแต่ว่า ถ้าเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็ขอให้คุณวางแผนล่วงหน้ามาก็จะเป็นการดีเคล็ดลับ :ถือศีล ทำสมาธิ รักษาศีล 5 ปิดหู ปิดตา ไม่คิดนินทาลับหลังใคร เพื่อสร้างกุศลให้ชีวิตของคุณเผชิญแต่ความสุข สงบร่มเย็น


รูปภาพ:

การงาน :หากคุณเป็นเจ้านาย หรือหัวหน้างาน บริวารจะเข้ามาขอเงินสนับสนุน ในการลงทุนกิจการต่างๆ ที่จะก่อให้เกิดประโยชน์ หรือการขยายองค์กรต่อไป ซึ่งคุณก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่ในทางกลับกันหากคุณเป็นบริวารเสียเอง หน้าที่ของคุณคือ ทำอย่างไรก็ได้ ในการบริหา และจัดการการเงินให้ใช้งบประมาณน้อยที่สุดความรัก :คนโสด คนหม้าย ระวังเจอคนหลอกลวง ไม่จริงใจ ไอ้ประเภทฟันแล้วทิ้งจะมีเข้ามา ขอให้ระวัง ส่วนคนมีคู่ คนรักมีโอกาสทำไม่ดีลับหลัง หรือมีความลับที่ไม่กล้าบอกคุณ เพราะกลัวเป็นความผิด//นี่มาดามไม่ได้ยุให้ตีกันนะคะ!ลองพิจารณาจากองค์ประกอบต่างๆ รอบข้างด้วย o_O''โชคลาภ :เกิดจากสิ่งลี้ลับ คนตาย ดวงวิญญาณ หรือสิ่งที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถพิสูจน์ได้...ตีความง่ายๆ เชื่อเซนส์ตนเองเป็นพอสุขภาพ - อุบัติภัย :ทำอะไรก็ตามแต่ ขอให้ตัดสินใจโดยไว อย่ามัวแต่ลังเล เดี๋ยวจะพลาดโอกาสดีๆ ไปเคล็ดลับ :ทานมังสวิรัติ งดเนื้อสัตว์ ละทิ้งกิเลส เป็นช่วงเวลาที่ชาววันพฤหัสฯ ควรที่จะชำระจิตใจ เปิดทางเพื่อให้ได้รับบุญบารมี


รูปภาพ:

การงาน :ให้ระวังหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน หหรือคนใกล้ตัวคิดไม่ซื่อ คอยแย่งชิงผลงาน หรือผลประโยชน์เข้าตัวเอง โดยเฉพาะหากคุณมีหลักการ หรือความคิดของคุณ ก็ให้ระวังผู้ไม่ประสงค์ดีจะเอาความดี ความชอบที่คุณควรจะได้รับไปความรัก :อยู่ในเกณฑ์ขาลงเอามากๆ ไม่ว่าคุณจะโสด หรือมีคู่ มีโอกาสที่จะเลิกรา หรือเหินห่าง ผิดใจกันได้มากทีเดียว ดังนั้น ขอให้เชื่อมั่นต่อกันและกันให้มากๆ เพราะมีโอกาสที่จะขุ่นข้องหมองใจกันค่อนข้างสูงโชคลาภ :ยังไม่ใช่โอกาสที่จะเกิดขึ้นในเร็ววัน ฉะนั้นอย่าคาดหวังสิ่งใดมากจนเกินไปสุขภาพ - อุบัติภัย :รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะผัก และผลไม้เข้าไว้ เพราะร่างกายของคุณเพียงแค่ต้องการสิ่งเหล่านี้เท่านั้น ไม่จำเป็นต้องไปหาซื้ออาหารเสริมแพงๆ เพราะจะเสียเงินโดยใช่เหตุเคล็ดลับ :ขอพรจากพระนารายณ์ และนาคบริวารของพระองค์ท่าน เพื่อขจัดอุปสรรค และขอความสำเร็จสมหวัง ในหน้าที่การงาน การเรียน และความมั่นคงในทุกๆ เรื่อง


รูปภาพ:

การงาน :จากที่สัปดาห์ก่อนที่มาดามบอกว่า ทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มดำเนินไปในทิศทางที่ดีขึ้นนั้น มาสัปดาห์นี้ก็ขอให้ผู้ที่เกิดวันเสาร์ต้องปรับแผนกลยุทธ์เสียใหม่ เพราะมีอะไรที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้หลายอย่าง เอาเป็นว่า คิดหาแผนสำรองไว้ก็พอ หากเกิดปัญใดๆ ขึ้น ก็จะได้แก้เกมทันความรัก :คนโสด คนหม้าย ไม่ควรให้ความหวังกับใคร หากคุณคิดว่า เขา / เธอคนนั้น ยังไม่ใช่คนที่คู่ควร เดี๋ยวมันจะเป็นบาปกรรมติดตัวของคุณไปนะคะ ส่วนคนมีคู่ คนรักอาจนำเรื่องราวต่างๆ มาให้คุณได้แก้ปัญหาอยู่บ่อยครั้ง แต่ในขณะเดียวกัน คุณก็ต้องปล่อยให้เขาตัดสินใจทำอะไรด้วยตนเองบ้าง ไม่อย่างนั้น คนที่เหนื่อยใจจะกลายเป็นคุณแทนโชคลาภ :เกิดจากตัวของคุณเอง ตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตนค่ะสุขภาพ - อุบัติภัย :ยังไม่มีสิ่งใดให้น่าเป็นห่วงในระยะนี้ เว้นเสียแต่ว่า คุณจะไม่ดูแลรักษาตนเอง ประมาทเลินเล่อเองเคล็ดลับ :บูชาบูรพกษัตริย์ที่คุณเคารพนับถือ ขอพรจากพระองค์ท่าน เพื่อให้คุณประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง


ขอให้ทุกคนโชคดี


บทความที่เกี่ยวข้อง