Hi ! สาว ๆSista

Cafe

ขาช็อปทั้งหลาย วันนี้เราจะมาละลายเงินของคุณสาว ๆ ด้วยต่อมความว้อนท์ขั้นสุด กับ' 3 ร้านค้าออนไลน์สุดแซ่บ 'ที่พื้นที่นี้มีแต่ของใช้สำหรับคุณสาว ๆ ให้WoW WoW WoW!!บอกเลยงานนี้สาวขาช็อปไม่มีเก้อ และต้องเลิฟสุดฤทธิ์แน่นอนจ้า

เพราะ3ร้านค้าออนไลน์สุดแซ่บนี้นั้นมีทั้งร้านเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และอื่น ๆ อีกมากมายให้คุณสาว ๆ ได้เลือกช้อปกันแบบจุใจด้วยบริการพิเศษจากAIS mpayMastercardง่าย ๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว และที่สำคัญพร้อมเปย์ไปได้เลยทั่วโลกนะคะอยากช็อปเท่าไหร่ ก็เติมเงินแค่เท่านั้นทีนี้เราก็จะสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องมานั่งใช้หนี้ทีหลัง โอ้ เริ่ด! ไปค่ะ พร้อมค่ะ ลุยค่าาาา > // <


ก่อนอื่นเรามาดู IG ของ 3 ร้านออนไลน์สุดแซ่บ! ที่อยากให้สาวๆ Follow ไว้

ถ้าถูกใจชิ้นไหนก็เข้าไปช้อปต่อในเว็บได้เลย!!


1. LAZADA

http://www.lazada.co.th/






2. WearYouWant

http://www.wearyouwant.com/




3. REEBONZ

https://www.reebonz.com/th






เป็นยังไงกันบ้างล่ะตัวเธอ ถูกใจร้านไหนเลือกเอาไว้กันรึยัง?! เข้าไป Follow IG ซะ ถ้าเลือกได้แล้วในขั้นตอนสำคัญก่อนที่เราจะได้ของที่หมายปองมาครอบครองคือการชำระเงิน ซึ่งเรามีทางเลือกดีๆ สำหรับการช้อปและสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ มาฝากคุณสาว ๆ กันค่าาา ด้วยAIS mPAYMastercardที่ให้คุณสาว ๆ สามารถช้อปปิ้งบนโลกออนไลน์ได้ทุกร้านทั่วโลกที่มีสัญลักษณ์Mastercardย้ำทั่วโลก!แถม! ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่ต้องใช้เอกสารในการสมัครที่ยุ่งยากวุ่นวาย เพียงแค่มีแอป' mPAY 'ก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้เลยเก๋ ๆ เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส! และยิ่งช่วงปลายปีนี้รัฐบาลออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจช้อปช่วยชาติ เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบช้อปปิ้งออนไลน์เว็บในประเทศไทยมาก เพราะสามารถนำเงินมาลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 15,000 บาท แต่ต้องดูดี ๆ ว่าเป็นเว็บที่สามารถออกใบกำกับภาษีได้ด้วยนะตามมาสาว ๆ เดี๋ยวเราจะเล่าให้ฟังว่าถ้าจะใช้AIS mPAYMastercardช้อปช่วยชาติต้องทำยังไงบ้างตามมา ๆ เลยจ้าาา  > // <

รูปภาพ:https://stylesage.co/blog/content/images/2016/05/Smart-phone-shopping.jpg

1. ดาวน์โหลดแอป' mPAY 'มาไว้ในมือถือก่อนนะคะซิส จากนั้นทำการสร้าง Account และรหัสส่วนตัวเพื่อความปลอดภัยไปตามขั้นตอน เสร็จแล้วก็คลิกตรงMastercardเพื่อทำการสร้างบัตร โดยระบบจะดึงชื่อจากที่เราได้ใส่ไว้ตอนสร้าง Account เลย ทีนี้เราก็จะได้บัตรเครดิตมา 1 ใบ มีชื่อเลขที่บัตร วันหมดอายุเหมือนบัตรเครดิตเป๊ะ ๆ ๆ อยู่ในมือถือ สามารถเอาไปช้อปปิ้งซื้อของ Online ในร้านที่รับMastercardได้เลยค่า แถมช่วงนี้เขายังจัดโปรโมชั่นช้อปแล้วได้รับเงินคืนถึง 50% สูงสุด 100 บาท เข้ากระเป๋าไว้ช้อปต่อกันได้อีก หมดเขต 31 ธันวาคม นี้น่ะสาว ๆ ต้องรีบกันหน่อยแล้ว > // <

รูปภาพ:

* ในขั้นตอนนี้ ไม่มี! ค่าธรรมเนียม และ ไม่ต้องเตรียมเอกสารอะไรให้ยุ่งยากเลยจ้า *

2. สาว ๆ คงสงสัยว่าแล้วจะใช้วงเงินบัตรที่ไหนล่ะ จะเห็นว่าตอนเปิดบัตรเงินจะมีอยู่ 0.00 บาท เพราะฉะนั้นเราจะต้องเติมเงินก่อนคะ เราสามารถกำหนดวงเงินได้เอง ด้วยการเติมเงินแบบว่า ๆ อยากช้อปจัดหนักแบบมากน้อยแค่ไหน ก็เติมเงินไปเท่านั้นเองค่ะง่าย ๆ เนอะ ไม่ยากเลย จะเติมผ่านตู้ ATM, เติมเงินผ่าน Internet Banking, Mobile Banking และอีกหลายช่องการเติมเงินที่ AIS Shop และ ตู้ Kiosk (ตู้ชำระบริการอัจฉริยะ) ณ AIS Shop ร้านเทเลวิซ และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์' mPAY STATION 'ทุกสาขาทั่วประเทศจ้าาา


รูปภาพ:

ดูวิธีการเติมเงินโดยละเอียดได้ทางนี้เลยค่ะhttp://www.ais.co.th/mpay/Topup.html

3. ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะ ทุกข้อมูลของคุณจะถูกเก็บเป็นความลับ ด้วยMastercard

Secure Code

ให้สาว ๆ ยืนยันตัวตนด้วยSMS OTPแจ้งเตือนทุกครั้งที่ทำรายการ และ มี SMS แจ้งเตือนทุกครั้งเมื่อมีการใช้เงิน นอกจากนั้นเรายังสามารถตรวจสอบรายการการใช้เงินย้อนหลังได้ผ่านmPAY WalletและmPAY Onlineค่าาา

รูปภาพ:

ชีวิตดูง่ายขึ้นไปอีกสเต็ป เพราะmPAY Walletตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณสาว ๆ ยุคนี้อย่างมากเลยทีเดียว และยังมีอีกหลากหลายบริการในmPAYไม่ว่าจะเป็นจ่ายบิลค่าน้ำ, ค่าไฟ, ค่าโทรศัพท์, เติมเงินมือถือ ขอบอกว่าแอปเดียวครบ! อยากรู้รายละเอียดลึกๆ ไปดูที่นี่เลยhttp://www.ais.co.th/mpay/MasterCard.htmlเนื่องจากสาว ๆ จะต้องทำหลายสิ่งหลายอย่างในเวลาเดียวกัน เมื่อมีตัวช่วยที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นขนาดนี้ บอกเลยว่าคุณสาว ๆSistaCafeขาช้อปแฮปปี้แบบดี๊ด๊ามากเวอร์เลยล่ะค่าาาเอาล่ะ ๆ ไม่อยากกวนเวลาคุณสาว ๆ มากไปกว่านี้แล้ว ปล่อยเวลาให้ได้เห่อของเล่นใหม่กันซักแป๊ป อย่าลืมช้อปกันจนเพลิน จนลืมเติมเงินในแอปด้วยนะคะ อิอิ ไปแล้วไปล้าว บาย ๆ ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้งนะคะ สาว ๆSistaCafe> // <

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BKf4wEwBfh9/?taken-by=lazada_thรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFNgK5IPXOX/?taken-by=lazada_thรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BGWXnYpPXPE/?taken-by=lazada_thรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJXOC9yhegN/?taken-by=wearyouwantรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJM_8Udhl-X/?taken-by=wearyouwantรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BGbn1irkzKK/?taken-by=wearyouwantรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BAMKfGxTh4z/?taken-by=reebonzthรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BN9Jtymgz5m/?taken-by=reebonzthรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BM1D-uigQ9D/?taken-by=reebonzth