รูปภาพ:กันแดดเจ้านาง

Chaonang Milky Sunscreen 50+ SPF PA++++ กันแดดผิวสวย น้องใหม่จากเจ้านาง ช่วยป้องกันแสงแดด ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 50+ PA++++ สาเหตุของการเกิดริ้วรอย ด้วยเทคโนโลยี 2X SKINSHIELD ซึ่งผสาน Hybrid Sunscreen 8 ชนิด ที่ทำงานร่วมกันกับ Antioxidant ของวิตามินอี สามารถฟื้นฟูความหมองคล้ำจากแสงแดด


รูปภาพ:กันแดดเจ้านาง

มาพร้อมสารสกัดที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น และบำรุงผิวกระจ่างใสด้วย 3X SUPER SKIN GLOWING BOOSTER ที่คืนความชุ่มชื่นและปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปราศจากสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีพาราเบน และส่วนผสมน้ำหอม สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ทำร้ายปะการังและสิ่งแวดล้อม


รูปภาพ:กันแดดเจ้านาง

เนื้อเจลน้ำนม สีขาว ไม่มีกลิ่น เนื้อน้ำนม บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ มอบสัมผัสที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ซึมซาบสู่ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน

นอกจากนี้กันแดดเจ้านางยังเป็นกันแดดรักษ์โลกไม่ทำลายธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และไม่มีการทดลองกับสัตว์


รูปภาพ:กันแดดเจ้านาง

หลังใช้รู้สึกเบาสบายผิว กันแดดเจ้านาง ซึมไว ไม่เหนอะหนะ เป็นมิตรกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายแบบเดียร์ และกันแดดเจ้านางยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


รูปภาพ:กันแดดเจ้านาง

แค่ทากันแดดเจ้านางก่อนออกข้างนอกอย่างน้อย 15-30 นาที หรือสามารถทาซ้ำทุก 1-2 ชั่วโมง แค่นี้ก็ได้รับการป้องกันผิวจากแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพ ออกแดดอย่างมั่นใจหายห่วงค่ะ !


รูปภาพ:กันแดดเจ้านาง

กันแดดเจ้านาง ขนาด 30g. / ราคา 399.-

ชอปได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/chaonangthailand


#Chaonang #รีวิวกันแดด #กันแดดเจ้านาง #ChaonangMilkySunscreen #กันแดดเนื้อน้ำนม #กันแดดรักษ์โลก


บทความแนะนำ