สวัสดี…สาวๆ

SistaCafe

ทุกคน

วันนี้มาเจอกันอีกแล้ว พร้อมสิ่งดีๆ ที่มาบอกต่อให้สาวๆ ได้เสียตังค์ไปด้วยกัน คราวนี้ถึงตราของคลีนซิ่ง วอเตอร์ลูกรักคนใหม่จ้า… ยุคสมัยนี้ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้าเราก็จำเป็นต้องใช้ที่เช็คเครื่องสำอางนะคะ เพราะเราต้องขจัดครีม หรือเครื่องสำอางบนใบหน้าให้สะอาดหมดจด เพราะนอกจากจะมีสารเคมีตกค้างแล้ว มลภาวะที่ประสบพบเจอก็เป็นตัวทำลายล้างผิวชั้นดีเหมือนกัน โดยคลีนซิ่ง ที่จะมาแนะนำให้ได้ไปใช้กันดูก็คือ

PURE FACE CLEANSING

ของแบรนด์

FREYJA PEAU

นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

โดยส่วนตัวที่ผ่านการใช้คลีนซิ่งมาเยอะมาก ทั้งแบบ Oil แบบครีม แบบน้ำ แบบแผ่น ชอบแบบน้ำที่สุดเลยค่ะ เพราะรู้สึกว่าสะอาด ใช้มาหลายยี่ห้อ อะไรว่าดังว่าดี ลองหมด บางยี่ห้อก็แพ้ T^T บางยี่ห้อก็เช็ดไม่สะอาด เอาเครื่องสำอางไม่ออกไปอีก ก็ลองไปเรื่อยๆ จนมาเจอกับคลีนซิ่งตัวนี้ บอกเลยว่านี่แหละที่ตามหามานาน เพราะเวลาเช็ดแล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาด แต่ไม่แห้งตึง ไม่เหนียวหน้า ที่สำคัญเวลาขี้เกียจๆ ใช้ตัวนี้เช็ดแล้วไม่ได้ล้างหน้า แบบว่านอนเลย T^T ( โปรดอย่าทำตาม 555 ) ถึงจะแอบซกมกแต่สิวก็ไม่ขึ้นนะเออ แสดงว่าเช็ดสะอาดจริงไรจริง

รูปภาพ:

ใบปิดที่แบรนด์แนบมาตอนซื้อ เค้าเคลมว่า- Hyaluronate ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน และช่วยซ่อมแซมผิว- ดอก Comfrey ช่วยลดการระคายเคือง- Greenoxia สารสกัดจากผัก 3 ชนิด ช่วยลดและควบคุมความมัน สาเหตุการเกิดสิว- Amino Acid Complex ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น- Snow Algae สารสกัดจากสาหร่ายหิมะที่ราบสูงบนเทือกเขาแอลป์ ช่วยฟื้นฟูผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจอ ช่วยทำให้ผิวอ่อนเยาว์

เหย! คือแบบอ่านดูแล้วคิดในใจว่าคลีนซิ่งอัลไล มีสารสกัดบำรุงมาเต็มขนาดนี้ ส่วนผสมเวอร์วังอลังการมาก สมกับที่เค้าเคลมเน้นๆ ว่าล้างด้วย บำรุงด้วย 555 ถึงจะแอบซกมกแต่สิวก็ไม่ขึ้นนะเออ แสดงว่าเช็ดสะอาดจริงไรจริง

รูปภาพ:

สิ่งที่คิดว่าเค้าแตกต่างจากตัวอื่นที่เคยใช้มาเลย ก็คือ เป็นเทคโนโลยี

Water S-100 + Micellar

นวัตกรรมนี้เป็น

เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น

ที่กำลังมาแรงมากๆๆ เพราะมีโมเลกุลเล็ก สามารถเข้าไปดักจับและดูดเครื่องสำอางออกจากผิวได้อย่างหมดจด ที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยนะคะ สบายใจได้ หายห่วง

อ่อนโยนแม้ผิวรอบดวงตาหรือผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

รูปภาพ:

มา! ทดสอบกันว่าจะสะอาดจริงมั้ย โดยเราจะเอามาเปรียบเทียบกับคลีนซิ่งทั่วไปในท้องตลาดยี่ห้อหนึ่ง ( ขออภัยที่มีแต่ขวดเล็ก เพราะขวดนี้เอาไว้ใช้เวลาไปต่างประเทศ แก้ขัด ยี่ห้ออื่นที่เป็นขวดใหญ่ไม่ได้ซื้อแล้ว ) มาดูกันว่าสำลี 4 แผ่น จะสามารถเช็ดได้สะอาดแค่ไหน

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็เช็ดเลยค่ะ แต่เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่เอามาเปรียบเทียบน่าจะมีแอลกอฮอล์ผสมอยู่ เพราะกดออกมาชุ่มมาก เช็ดไปยังไม่ทันอะไรเลย สำลีแห้งละ =,,= โปะค้างไปที่ตาแป๊บนึง แล้วเช็ดออก ( ขออภัยไม่ได้ถ่ายรูปมาทุลักทุเลเหลือเกิน )

รูปภาพ:

ดูจากรูปนะคะ สำลีที่ใช้

FREYJA PEAU

มีพวกเครื่องสำอางออกมาเยอะมาก เหมือนคลีนซิ่งดูดเอาพวกเครื่องสำอางออกมา เช็ด 4 แผ่นสำลี ด้านหน้าอย่างเดียว เกลี้ยงค่ะ! แต่ตัวข้างล่างแทบไม่ค่อยมีไรเกาะเลย T^T ต้องถูๆ แถมเปลืองด้วย เพราะแห้งไวเหลือเกิน ไม่โอเคเลย ต้องใช้ 4 แผ่นสำลี หน้าจึงจะดูสะอาด

PURE FACE CLEANSING

ของแบรนด์

FREYJA PEAU

ขวดใหญ่มาตรฐานที่ 300 ML. ใช้ได้นานไม่เปลืองสำลีด้วย เริ่ด ที่สำคัญมันไม่เหนียว ไม่แพ้ ชนะเลิศ เอาไป 10 10 10 ใครอยากลองใช้ก็ไปหาซื้อดูนะคะ มีขายหลายที่เลย เราซื้อมาราคาโปร ถูกมากๆ แต่ลงราคาในนี้ไม่ได้ลองค้นเอาดูนะคะ ไปละค่ะ บายๆ