สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่เช้าวันอังคารที่สดใส และที่สำคัญขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังไม่ค่อยมีอีเว้นท์ดีๆ ให้หัวใจของเธอได้สูบฉีดแรงบ้างเลย และคงยังไม่เหมาะที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ ในช่วงวันนี้อีกด้วยไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังอารมณ์ที่ค่อนข้าวแปรปรวน เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาในช่วงวันนี้ของเธอจะทำให้มีปากเสียงกับหวานใจได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันเวลาแห่งดอกรักที่ใกล้จะผลิบานเต็มที่ กำลังเข้าใกล้เธอมากทุกขณะ เธอมีโอกาสได้พบหวานใจสุดโรแมนติก ใจดี เป็นสุภาพบุรษ เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งเธอและหวานใจกำลังเป็นไปในทางที่ดีมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะได้หวานใจต่างวัย คนที่อายุมากกว่าเธอหลายปี ที่มีความมั่นคง จริงจัง และพร้อมทุ่มเทให้เธอทุกอย่าง หรือไม่ก็มีโอกาสปิ๊งรักกับคนต่างถิ่น ต่างชาติต่างภาษาก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังหวานใจจะทำให้เธอเสียความรู้สึก ช่วงวันนี้เว้นระยะห่างกันไว้เพื่อถนอมจิตใจตัวเองเอาไว้ก่อนก็ดีนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังงไม่มีวี่แววว่าจะมีใครผ่านเข้ามาให้เธอได้อยู่ในฤดูใบไม้ผลิเลย ซ้ำร้าย จะเจอแต่คนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัวอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีโอกาสที่เธอและหวานใจจะสะบั้นรักต่อกันค่อนข้างสูง แต่ถ้าอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ ช่วงวันนี้ลองห่างกันสักนิด เพื่อรอให้ทุกอย่างดีขึ้นดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าจะได้เจอคนที่ถูกใจ ตรงสเป็ค แบบว่าใช่เลย และดูเหมือนว่าใครคนนั้นก็คิดแบบเดียวกันกับเธออยู่เหมือนกัน ใส่เกียร์เดินหน้าโลด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่เธอและหวานใจมีความรักและเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นอย่างมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังไม่ใช่วันที่ดีเท่าที่ควรในเรื่องของความรัก ถ้าคิดจะคบกับใครในวันนี้ ความสัมพันธ์ที่ก่อตัวขึ้นอาจจะไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควรจะเป็นนัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังจะมีปากเสียง ทะเลาะกับหวานใจอย่างรุนแรง อาจจะร้ายแรงถึงขั้นเลิกกันได้เลย แต่อย่ากังวลไป ถ้าเธอควบคุมตัวเองได้ ไม่ปล่อยให้อารมณ์พาไป ก็อาจจะรักษาความรักนี้ไว้ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอก็ยังจะต้องโสดต่อไป ด้วยเหตุที่ตัวเธออาจจะเป็นคนเลือกความโสดนี้เองก็ได้ เพราะช่วงวันนี้เธอเองก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักเท่าไหร่ ยังมีอะไรที่เธอรู้สึกสนใจมากกว่าความรักอีกเยอะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอคงจะต้องรู้สึกเหงาๆ หน่อยๆ เพราะหวานใจไม่มีเวลาให้เธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ