สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeสำหรับหนุ่มสาวที่ชอบดื่มกาแฟ แน่นอนว่าคอกาแฟย่อมต้องการเมล็ดกาแฟคุณภาพดีที่จะมาตอบโจทย์ของคุณใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เราเลยมีคาเฟ่ย่านทองหล่อสุดเก๋มาแนะนำ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแรร์ไอเท็มของแถบนี้เลย

ร้านPacamara Coffee Roastersคาเฟ่ที่แอบซ่อนอยู่ในซอยทองหล่อ 25 ที่นี่เขามีขายทั้งเมล็ดกาแฟไทยคุณภาพ และยังมีเมล็ดกาแฟที่คัดสรรมาอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลก ประกอบกับฝีมือการชงของบาริสต้า ทำให้ที่Pacamara CoffeeRoastersเป็นร้านในดวงใจของผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟและคอกาแฟทั้งมือเก่า มือใหม่ทั้งหลายได้มาลิ้มลองกาแฟที่คาเฟ่แห่งนี้กัน

แถมบรรยากาศการตกแต่งร้าน ก็ยังเก๋ไก๋ เหมาะสำหรับมาแชะ มาชิม และมานั่งชิลล์มากๆ เลยค่ะ อีกทั้งยังเป็นSpacialty Coffee Labแหล่งเรียนรู้สำหรับผู้ที่มีใจรักในการทำกาแฟ  ที่นี่จะมีอะไรที่น่าสนใจให้เราได้ลิ้มลองกันบ้าง ไปชมกันค่ะ

รูปภาพ:

ข้อมูล Pacamara Coffee Roasters [คาเฟ่ย่านทองหล่อ 25]

ข้อมูลทั่วไป

OPEN :

จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 - 19.30 น.

เสาร์ - อาทิตย์ 08.00 - 21.00 น.

(เปิดทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ)

FACEBOOK :

https://www.facebook.com/pacamaracoffeehttps://www.facebook.com/pacamaracoffee

TEL :

090-930-9340 , 02-048-5900

PAY :

เงิน / เครดิตการ์ด ขั้นต่ำ 500 บาท

FACILITIES :

Free Wifi , เป็น Co-working Space


Error: geo_location

PACAMARA COFFEE ROASTERS สวรรค์ของคอกาแฟย่านทองหล่อ 25

PACAMARA COFFEE ROASTERSคาเฟ่ย่านทองหล่อ25เป็นหนึ่งในเครือของร้าน PACAMARA ที่มีอยู่ 5 ทั่วประเทศ ซึ่งก่อตั้งโดยคุณซาน ชาตรี ตรีเลิศกุลนักธุรกิจผู้หลงรักในการทำกาแฟ แถมมีดีกรีเป็นถึงคนไทยคนแรกที่ได้เป็นนักชิมกาแฟระดับโลกอีกด้วยค่ะ โดยเริ่มต้นจากการเปิดกาแฟรถเข็นตามห้าง สู่เจ้าของธุรกิจร้านกาแฟ รวมไปถึงการนำเข้าอุปกรณ์การทำกาแฟต่างๆ ในนามของบริษัทชื่อดังอย่างPeaberry

และอย่างที่เกริ่นไว้ข้างต้นว่าที่นี่ยังเป็นSpacialty Coffee Lab ห้องแห่งการเรียนรู้สำหรับผู้ที่สนใจในการทำกาแฟ มีคอร์สเรียนต่างๆ มากมาย ให้คุณได้เลือก ตั้งแต่ Basic ตลอดจนถึงการ Cupping ส่วยรายละเอียดแต่คอร์สจะเป็นอย่างไรนั้น ติดต่อได้ที่เบอร์ตามด้านบนเลยค่ะ

รูปภาพ:

ร้านในเครือของ PACAMARA แต่ละสาขาจะตกแต่งในสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป โดยที่

PACAMARA COFFEE ROASTERS

สาขาทองหล่อ 25 นี้ตกแต่งในคอนเซ็ปต์

Less is More

ในสไตล์ที่เรียบหรูและดูดี โดยเน้นวัสดุที่เป็นหินขัด และออกแบบให้โล่ง โปร่ง สบาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง

เพราะเป็น

คาเฟ่ย่านทองหล่อ

จะทำอย่างไรให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนเมือง?

ที่

PACAMARA COFFEE ROASTERS

สาขาทองหล่อนี้ จึงเพิ่มส่วนที่เป็นร้านอาหาร ตอบสนองลูกค้าที่เข้ามาเพื่อดื่มกาแฟ และสามารถรับประทานอาหาร รวมไปถึงของหวานได้อีกด้วย รวมไปถึงการทำเป็น Co-working Space มีทั้งปลั๊ก ทั้งไวไฟ จบ ครบ ในร้านเดียวตอบโจทย์ชีวิตที่เร่งรีบ วุ่นวายของชาวเมืองได้อย่างดีเลยล่ะค่ะ  ว่าแต่เมนูเด็ดของที่นี่จะมีอะไรบ้าง ลองไปดูกันดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

ผลผลิตของ Pacamara Coffee Roasters จากทีมเชฟและบาริสต้าคุณภาพ

ความโดดเด่นของ

Pacamara Coffee Roasters

คาเฟ่ย่านทองหล่อ 25 แห่งนี้ แน่นอนว่าหนีไม่พ้นเรื่องของกาแฟค่ะ สืบเนื่องจากคุณซาน เจ้าของร้าน เป็นผู้ที่มีใจรักในการทำกาแฟ จึงต้องการให้ลูกค้าที่เข้ามาได้ลิ้มลองกาแฟที่มีคุณภาพ ดังนั้นจึงพิถีพิถันในการเลือกตั้งแต่วัตถุดิบและอุปกรณ์ ที่จะเป็นของพรีเมี่ยมที่สุดเท่าที่จะหาได้ เช่น เครื่องชงกาแฟ Espresso ของทางร้าน ที่มีเพียง 7 เครื่องในโลกเท่านั้น  รวมไปถึงการคัดสรรเมล็ดกาแฟที่ดีที่สุดอย่าง House Blend หรือ Roaster Blend ที่ได้รับรางวัลจากประเทศอิตาลี

ด้วยรูปแบบของคาเฟ่ที่ เป็นFlagshop Storeจึงมีทั้งกาแฟจาก Fast Bar และ Slow Bar และเมนูขนมที่หลากหลาย ทั้งเค้ก เบเกอรี่ บิงซู รวมไปถึงอาหารจานหลัก ที่มีการแบ่งเป็นทีมเชฟอาหารและไทย อิตาเลี่ยน เชฟเบเกอรี่ รวมไปถึงบาริสต้าระดับเซียน ที่คอยดูแลในแต่ละด้านเพื่อให้ลูกค้าไปรับประทานอาหารที่รสชาติดีที่สุด เมนูเด็ดของที่นี่จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Pacamara Coffee Roasters x Specialty Coffee Lab

บรรยากาศที่

Pacamara Coffee Roasters

แหล่งเรียนรู้สำหรับผู้มีใจรักกาแฟ

คาเฟ่

น้อยๆ ย่านทองหล่อแห่งนี้ อย่างที่กล่าวไปว่าที่นี่มีทั้งโซน

Specialty Coffee Lab

ห้องเรียนกาแฟครบวงจร รวมไปถึงเป็น Co-working Space เก๋ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ไปที่เดียวจบครบทุกเมนู ที่นี่ตั้งอยู่ที่ซอยทองหล่อ 25 บนพื้นที่กว่า 700 เมตร โดยแบ่งออกเป็น สองชั้น ที่ชั้นสองจะมุมเป็นส่วนตัวเยอะมาก เหมาะสำหรับใครที่ไม่ชอบความวุ่นวายค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นอย่างไรบ้างคะสาวๆ ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศเงียบ สงบ โปร่ง สบาย พร้อมอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ ใจกลางเมืองหลวง ก็สามารถไปทั้งชิลล์ๆ ได้ที่

Pacamara Coffee Roasters

นะคะ หวังว่าจะถูกใจหนุ่มสาวคอกาแฟทั้งหลาย ไว้คราวหน้า เราจะพาไปบุกคาเฟ่เก๋ๆ เริ่ดๆ ที่ไหนอีก โปรดรอติดตามด้วยนะคะ

คาเฟ่น่านั่งย่านทองหล่อยังมีอีกมากมาย สนใจที่ไหน เลือกอ่านได้เลยยยย ♥