ฮายยย :D วันนี้เราจะชวนสาว ๆ SistaCafe ทุกคน ไปจิบชา High Tea ยามบ่ายสวย ๆ ที่ร้าน The' Tea House( เต ที เฮ้าส์ ) ร้านชาสไตล์ฝรั่งเศส สาขาช่างชุ่ย รับรองเลยว่าบรรยากาศต้องหอมอบอวลกลิ่นขนมอบแน่นอน


รูปภาพ:


แผนที่ร้าน The' Tea House [ช่างชุ่ย]

Error: geo_location

ก่อนจะเปิด ร้าน The' Tea House ที่ช่างชุ่ย

ร้าน The' Tea House[ช่างชุ่ย] เป็นร้านชาสไตล์ฝรั่งเศส แรกเริ่มร้านชาสุดหรูนี้สร้างขึ้นเพื่อรองรับเพียงแขก VIP ของ FN Outlet ซึ่งตั้งอยู่ที่อ.หัวหิน แต่ด้วยดีไซน์ของร้านที่สะดุดตาใครหลาย ๆ คน ทำให้ต่อมาทางร้านก็เริ่มเปิดให้คนทั่วไปได้เข้ามาเยี่ยมชม และชิมชากัน จนในที่สุดก็เปิดสาขาที่สองขึ้นคือที่ช่างชุ่ยนี้เองจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ชาพรีเมียม ระดับตำนานที่ร้าน The' Tea House [ช่างชุ่ย]

ไฮไลท์ของร้านชา The' Tea Houseคงหนีไม่พ้นชาระดับตำนานอย่างMARIAGE FRERESชาชื่อดังอันดับหนึ่งของฝรั่งเศสซึ่งทางเจ้าของร้านได้คัดสรรมาให้สาว ๆ ได้ไปลิ้มลองกันถึง 7 กลิ่น Wow!

รูปภาพ:

ทางคาเฟ่แนะนำตัวSignatureที่ได้รับความนิยมอย่างมาร์โค โปโล[190 บาท] เป็นชาดำที่เบลนด์กลิ่นหอมของดอกไม้จากประเทศจีนและทิเบต รสสัมผัสหอมหวานและหลากหลายคล้ายรสช็อกโกแลต คาราเมล รัม และวานิลลา ตามตำนานก็ยังเล่ากันว่า หากจิบชามาร์โคนี้แล้วหลับตา เจ้าชานี้จะทำให้ลืมความวุ่นวายของโลกภายนอกและจะพาไปในดินแดนอันแสนไกลที่คุณไม่เคยไปมาก่อน

รูปภาพ:

นอกจากชามาร์โคแล้ว ชาอีก 6 ตัวที่เหลือก็มีสตอรี่ไม่แพ้กันนะคะ ถือเป็นชาระดับตำนานจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ชาบนลุ่มแม่น้ำไนล์อย่าง"เตซุเลอนิล"ชาเขียวชั้นดีปรุงกลิ่นด้วยซิตรัส หรือพืชตระกูลส้ม พร้อมด้วยกลิ่นอายบาง ๆ ของเครื่องเทศ เพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี ซึ่งมีตำนานว่า เบื้องหลังแรงบันดาลใจของชานี้คือ การเดินทางที่แสนมีความสุขบนลุ่มแม่น้ำไนล์

หรือ"เตอะโรเปร่า"ชาเขียวชั้นเลิศปรุงด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของผลเบอร์รีสีแดง และเพิ่มความละมุนด้วยวานิลลา ชานี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงเพลงโอเปร่า เลยเชื่อกันว่าชานี้จะพาให้อารมณ์ล่องลอยไปกับเสียงเพลง จะว่าไปก็เหมือนได้ทั้งจิบชา และเสพงานศิลปะไปด้วยเลยนะเนี่ย


ใครหลงรักการจิบชาแล้ว นอกจากที่ช่างชุ่ย ยังมีคาเฟ่ด้านล่างนี้นะ ><


คู่หูของชาสไตล์ฝรั่งเศส ที่ขาดกันไม่ได้


จิบชาแล้วจะขาดอะไรไม่ได้เอ่ย ? ใช่แล้ววว ขนมนั่นเองงง บอกเลยว่า

ร้าน The' Tea House

[ช่างชุ่ย] ไม่ได้มีดีแค่ชานะคะ และคู่หูของเจ้าชาระดับตำนานก็ต้องเป็นขนมระดับตำนานสิค้า แน่นอนว่าเหล่าวัตถุดิบหลักได้มีการคัดสรรมาจากฝรั่งเศสเลยนะจ๊ะ

รูปภาพ:

ชูเกตต์สุดยอดขนมฝรั่งเศสในตำนาน Chouqeuttes au sucre perle นางได้รับฉายาว่า"อัญมณีแห่งขนมฝรั่งเศส"เลยนะจ๊ะ ที่สำคัญคือเป็นสูตรดั้งเดิมที่มักจะเสิร์ฟในงานแต่งงานภายในวังอีกด้วย

ที่สำคัญ ทางร้านอบใหม่ทุกวันด้วยน้า ใครไม่เชื่อก็เปิดประตูเข้าร้านดูสิคะ หอมอบอวลทั่วทั้งร้านเลยทีเดียวแหละ ด้วยกลิ่นแป้งที่คละคลุ้งไปกับเนยชั้นดี ตัวขนมยังเคลือบด้วย Pearl Sugar รสกลมกล่อมที่นำเข้าจากฝรั่งเศส แหม เรื่องราวแกรนด์ขนาดนี้แต่ราคาเบา ๆ นะคะ เซตละ 30 บาทเท่านั้น สั่งมาจุ่มทานกับชาก็ฟินแล้วจ้า

รูปภาพ:

Concept สุดหรูของร้านชา The' Tea House [ช่างชุ่ย]

ภายในคาเฟ่ตกแต่งด้วยเหล่าเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้มและของตกแต่งยุคเก่าต่าง ๆให้อารมณ์วินเทจเป็นอย่างดี แต่ก็ยังมีการผสมผสานความทันสมัยให้เข้ากับพื้นที่สุดครีเอทีฟอย่างช่างชุ่ย เช่น โคมไฟระย้าสุดโมเดิร์น นอกจากนี้กวางสต๊าฟและเหล่าต้นไม้สีเขียวในตู้กระจกใสกลางร้านยังช่วยให้บรรยากาศดูซอฟท์ลง น่าจะเพิ่มความผ่อนคลายในการนั่งจิบชายามบ่ายที่คาเฟ่ได้ดีเลยทีเดียว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ร้านชา The' Tea House[ช่างชุ่ย] ยังเหมาะกับการพาครอบครัวมาพักผ่อนในวันหยุด หรือจะมาเม้าท์มอย เซลฟี่กันกับแก๊งค์เพื่อน

ผู้คนจะเริ่มทยอยมาที่คาเฟ่ประมาณบ่ายโมงเป็นต้นไป ก็เป็นการจิบชายามบ่ายนี่เนอะ แต่จะบอกว่าคนจะเริ่มแน่นสุดในช่วง 4 โมงเย็นนะคะ สาว ๆ คนไหนชอบบรรยากาศที่สงบหน่อย หรือจะชอบแบบคึกคัก ก็ลองเลือกสรรเวลากันดูน้า

แนะนำว่าหากมาทานกันเป็นครอบครัวหรือกลุ่มใหญ่ ต้องเซ็ตนี้เล้ย

รูปภาพ:https://instagram.fbkk2-2.fna.fbcdn.net/t51.2885-15/e35/13167492_1326956140652690_1676730689_n.jpg

Promotion จากร้าน The' Tea House [ช่างชุ่ย]

จะแอบกระซิบบอกสาว ๆ ว่าทาง

ร้านชา The' Tea House

สาขาช่างชุ่ยเขามี

Promotion

นะคะ

เพียงแค่

1. โพสต์และแชร์ภาพบรรยากาศร้าน หรืออาหาร ลง facebook / instagram รับส่วนลด 5% สำหรับ 1-2 ท่าน และ 10% สำหรับ 3 ท่านขึ้นไป ( ต้องโพสต์ทุกคนนะจ๊ะ ) / 1 บิล

หรือ

2. แชร์ภาพบรรยากาศร้านหรืออาหารลงในไลน์กรุ๊ป รับส่วนลด 5% / 1 บิล

โอ้โหววว โปรมาเต็มขนาดนี้ สาวๆ ต้องอย่าลืมไปจัดกันนะคะ!

เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ กับเรื่องราวของชาสุดพรีเมียมและขนมในตำนาน กับบรรยากาศร้านชาในสไตล์ฝรั่งเศส ที่ดีไซน์โดดเด่นไปจากร้านอื่น ๆ ในช่างชุ่ยเลย ไม่ไปลองไม่ได้แล้วนะจ๊ะ ย้ำให้อีกครั้งร้านเปิดตอน 11.00-22.00มาช่างชุ่ยก็อย่าลืมแวะไปจิบชา High Tea ที่ร้าน The' Tea Houseแล้วจะประทับใจกับบรรยากาศสวย ๆ และรสสัมผัสของชาสุดพรีเมียมแน่นอน =)