สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ พรุ่งนี้ก็วันสุดท้ายของเดือนกันยายนแล้วนะ เวลาผ่านไปไวจังเลย ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอเองก็เป็นคนที่ต้องการความรักเหมือนกันนะ แต่ว่าคนที่เข้ามาในช่วงนี้ คงยังไม่มีใครที่เธอรู้สึกสนใจเป็นพิเศษเลยสักคน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอควรจะอ่อนโยนกับหวานใจให้มากกว่านี้อีกนิดนะ ป่านนี้เขาคงเซ็งๆ แย่แล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักที่หอมหวานกำลังอยู่ใกล้เธอแค่เอื้อมมือ เตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้ได้เลย และถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ก็ดูเหมือนว่าเขาจะคิดเหมือนๆ กันกับเธออยู่นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ก็คงอยู่ในช่วงวันที่ความสัมพันธ์มั่นคงต่อกันมากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คงต้องทำใจไปก่อนสักพักนะ เพราะดูเหมือนว่าคนที่จะเข้ามาในช่วงนี้จะยังดีไม่พอสำหรับเธอ อย่าพึ่งรีบไปเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังอารมณ์ตัวเองมากๆ หน่อยนะ เพราะถ้าเธอระเบิดอารมณ์ใส่หวานใจ จะทำให้เขาหงุดหงิดเอาได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าดอกรักกำลังเริ่มผลิบานในใจเธอและหวานใจคนใหม่ของเธอแล้ว ถ้าเธอกำลังแอบปิ๊งใครอยู่ บางที่ใครคนนั้นอาจจะกำลังรอดูท่าทีของเธออยู่ก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่ค่อนข้างสวีทกันมากก ระวังคนรอบข้างจะอิจฉาเบาๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งมานานแล้ว เธอคงจะเริ่มสู้สึกท้อแท้ และเริ่มอยากตัดใจขึ้นมาซะเต็มทน เพราะเขาดูเหมือนว่าไม่มีใจให้เธอเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะมีเรื่องกระทบกระทั่งกัน จนทำให้อะไรหลายๆ อย่างที่เคยดีกลับกลายเป็นแย่ลง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าคนที่เข้ามาจีบเธอ หรือคนที่เธอกำลังแอบปิ๊งอยู่ในตอนนี้ เขาจะมีเจ้าของหัวใจอยู่แล้วนะ ยังไงก็เช็กให้ละเอียดก่อนจะต้องนั่งเสียใจทีหลัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ไม่เธอก็หวานใจของเธอจะหึงและระแวงกันมากเกินไป ทำให้มีปัญหากันได้ ค่อยๆ คุยกันดีๆ จะเป็นทางออกที่ดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสที่เธอจะได้พบรักแบบไม่ได้คาดฝันมาก่อน แต่ความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็ยังไม่มีทิศทางที่แน่ชัดนัก คงต้องค่อยๆ รอดูกันต่อไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจค่อนข้างเปราะบาง ทำอะไรก็นึกถึงใจของอีกฝ่ายให้มากๆ หน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ