สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันหยุดทั้งที อย่าลืมเติมพลังชีวิตด้วยการออกไปหาของอร่อยๆ ทานกันบ้างนะคะ เราจะอ้วนไปด้วยกัน ^O^ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อารมณ์ของเธอในช่วงวันนี้ ถิอว่ายังอ่อนไหวอยู่ไม่น้อย และอาจจะไปคบใครเพียงแค่เพราะความเหงาได้ด้วย แต่ว่ามันจะดีแน่หรอ? ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะมีเรื่องเข้ามากระเทือนกระเทือน ทำให้ความรักสั่นคลอนได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะมีโอกาสได้ตกหลุมรักอย่างไม่ทันได้คาดคิดมาก่อน อาจจะเป็นคนใกล้ตัวที่เธอคิดว่าชาตินี้คงไม่มีทางชอบคนคนนี้แน่ๆ ก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจมีปัญหาอะไรที่ค้างคาใจกันมานาน มีความเป็นไปได้ว่าปัญหาทุกอย่างจะได้รับการแก้ไขในเร็ววันนี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดวงดาวแห่งความรักได้โคจรเข้ามาอยู่ใกล้เธอทุกขณะ เธอจะสุขสมหวังในรักอย่างเหลือเชื่อ คนที่แอบปิ๊งใครอยู่ ก็ดูท่าว่าจะสมหวังซะด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว คนคนนี้แหละ คู่ควรที่จะอยู่เคียงข้างเธอมากที่สุด จะเรียกว่าเหมาะสมกันราวกิ่งทองใบหยกก็ว่าได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มักจะได้พบรักจากการเข้างานสังคม ที่กิจกรรมอะไรที่จะได้เจอคนเยอะๆ อย่างในคลาสเรียนหรือที่ทำงานก็เช่นกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธอจะมีโอกาสให้ได้ทำความรู้จัก หรือได้รู้เรื่องอะไรบางอย่างของอีกฝ่าย ที่ดูเหมือนจะมีแต่เธอและเขาเท่านั้นที่รู้กัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความเงียบสงบ ขออยู่วิเวกแบบนี้คนเดียวต่อไป ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่เธอต้องการที่สุดแล้วล่ะ มีรักก็วุ่นวายใจเปล่าๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีเกณฑ์ว่าเธอจะได้กินน้ำพริกถ้วยเก่า ถ่านไฟเก่ากำลังจะคุ ขณะเดียวกันกับที่หวานใจไม่ค่อนมีเวลาให้เธอซะด้วยสิ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอก็อาจจะอยากมีใครซักคนมาดูแลหัวใจดวงน้อยๆ ของเธออยู่นะ แต่ก็ดูเหมือนกับว่าไม่มีใครที่ดูเข้าตาเธอเลยน่ะสิ เพราะคนที่เธอกำลังรอคอยอยู่ เขาต้องเพอร์เฟคในระดับเธอสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อ่อนโยนกับหวานใจให้มากกว่านี้นะ ก่อนเขาจะเฉาตาย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแนวโน้มว่าเธอจะได้พบรักกับใครสักคนในเร็วๆ นี้ แต่ก็ยังดูไม่แน่ไม่นอน ว่าความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่จะเป็นไปในทิศทางใดกันแน่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ก็นับเป็นช่วงวันที่ทั้งเธอและหวานใจต่างรักกันอย่างแน่นแฟ้นสุดๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ