สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันสุดท้ายของเดือนกันยายนกำลังจะผ่านไปอีกแล้วว ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะพึ่งผิดหวังกับความรักมาได้ไม่นานนัก ทำให้เธอยังรู้สึกเศร้าๆ เหงาหงอยอยู่ไม่น้อย และดูเหมือนคนที่เธอแอบปิ๊งอยู่เขาก็ไม่มีใจให้เธอเลย รออีกไม่นาน ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว วันนี้ลองอยู่ห่างกันสักพักนะ เพราะดูเหมือนยิ่งอยู่ใกล้กันก็มีแต่ปัญหา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอก็แค่ต้องการใครซักคนที่ดีและเพียบพร้อมพอสำหรับเธอก็เท่านั้นเอง แต่ไม่รู้ทำไม คนแบบนั้นถึงได้หายากเย็นเหลือเกิน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอไม่ค่อยยอมให้หวานใจของเธอบ้าง เห็นทีว่าเธอทั้งคู่จะต้องมีเรื่องให้ทะเลาะกันชัวร์

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความที่เธอรู้สึกว่าเธออยู่ได้ด้วยตัวเอง ไม่จำเป็นต้องพึ่งพิงใคร ทำให้ไม่ค่อยมีใครกล้าแหยมเข้ามาในอาณาเขตของเธอเลย และนี่เป็นเหตุผลที่เธอยังต้องโสดต่อไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ความใจกับหวานใจให้มากกว่านี้อีกนิดสิ ถ้าเขาทนไม่ไหว เขาอาจจะไปจากเธอก็ได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด หวานใจของเธอจะเดินทางมาหาเธอในรูปแบบของรักแรกพบ หรือมาแบบหุนหันพลันแล่น รวดเร็วจนเธอตามแทบไม่ทัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจห่างหาย หรือไม่ค่อยคุยกันมาสักพัก ก็มีโอกาสที่จะได้กลับมาคบกันใหม่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้มาก ที่เธอจะได้พบรักแบบคาดไม่ถึง อาจจะเป็นเพื่อนของเธอเองที่แนะนำให้เธอทั้งคู่ได้รู้จักกันก็เป็นไปได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจจะไม่ค่อยมีเวลาดูแลเธอมากนัก แต่นั่นไม่ได้แปลว่าเขารักเธอน้อยลงเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ที่เธอจะได้พบรักกับคนที่มีอายุมากกว่าเธอหลายปี อาจจะเป็นสิบปีขึ้นไปเลยก็ได้ เรียกได้ว่าถ้าเขาจะเข้ามาจีบเธอ ต้องผ่านการกลั่นกรองมาอย่างดีแล้ว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอควรพยายามทำความเข้าใจในตัวหวานใจให้มากกว่านี้อีกนิดนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คนที่เธอแอบชอบยังดูมีทีท่าไม่ชัดเจนกับเธอมากนัก ในบางครั้งก็ดูเหมือนว่าเขาคิดเหมือนกันกับเธอนะ แต่บางทีก็ดูเหมือนไม่ได้คิดอะไรกับเธอเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความที่เธอขี้ระแวงหวานใจมากเกินไป จะทำให้เขารำคาญได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ