สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ กำลังรออ่านบทความเท็นมะกันอยู่หรือเปล่าเอ่ย?? ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอในวันนี้ก็ยังดูเรียบง่าย สบายๆ ไม่รีบร้อนอะไร ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ก็ยังคงต้องแอบลุ้นกันต่อไปอีกหน่อยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เรื่องที่เธอและหวานใจเคยผิดใจกันมาก่อน จะได้รับการแก้ให้ดีขึ้นเร็วๆ นี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้พบกับความรักแบบไม่คาดฝันเข้า แต่ขอบอกว่าตอนนี้ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่สักเท่าไหร่นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะเจอกับปัญหาครั้งใหญ่ที่รุนแรงค่อนข้างมาก จนอาจจะทำให้เธอทั้งคู่ต้องห่างกันสักพัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อะไรๆ ก็ดูจะไม่ค่อยเป็นไปตามที่เธอคิดสักเท่าไหร่ เธออาจจะคิดว่าใครคนนั้นก็แอบมีใจให้เธอเหมือนกัน แต่จริงๆ แล้วเขาอาจจะไม่ได้คิดแบบนั้นก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว การคิดฟุ้งซ่านไปเองของเธอ อาจจะทำให้เธอและหวานใจระหองระแหงกันได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่เธอรู้สึกเหงามากๆ เลย เธออาจจะต้องการใครสักคนมาเติมใจกันแก่กัน แต่ทว่าคนแบบนั้นในตอนนี้น่ะ ยังไม่มีหรอกนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกว่าหวานใจของเธอไม่ค่อยเข้าใจเธอเลย หรือไม่ก็ทำให้เธอต้องเสียความรู้สึก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีโอกาสได้เดินทางไปยังต่างแดน มีโอกาสไม่น้อยเลยนะที่เธอจะได้พบกับหวานใจตัวจริงของเธอ อาจจะเป็นชาวต่างชาติไปเลยก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังจะมีเรื่องให้ทะเลาะกับหวานใจ และโดยมากสาเหตุก็เป็นเพราะปากของเธอเองนั่นแหละ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด การได้พบกับความรักแบบไม่คาดฝัน ราวกับพรหมลิขิต กำลังจะเกิดขึ้นกับเธอแล้ว ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ แถมยังมีโอกาสได้เรียนรู้นิสัยกันให้ละเอียดมากขึ้นด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้นี้หวานของเธอดูจะไม่ค่อยมีเวลาให้กับเธอเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดวงดาวแห่งความรักได้โคจรเข้ามาอยู่ใกล้เธอทุกนาที ความรักครั้งใหม่ของเธอก็เช่นกัน และถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วล่ะก็ โอกาสสมหวังมีสูงมากๆ เลยนะ บอกไปเลยว่าคิดยังไงกับเขา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่เอาใจใส่ดูแลกันดีมากนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ