สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันศุกร์เป็นอีกหนึ่งวันที่ใครหลายคนชื่นชอบมากเลยใช่ไหมคะ เพราะว่าพรุ่งนี้วันเสาร์ อิอิ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะรักใครชอบใคร ช่วงนี้ยังต้องเฝ้าระวังกันให้มากๆ หน่อยนะ เพราะดูยังไงก็เหมือนกับว่าเขาคนนั้นมีเจ้าของอยู่แล้วเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธอต่างพึงพอใจในกันและกันอย่างถึงที่สุด แต่บทจะทะเลาะกันก็ทะเลาะกันแรงมากด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักกำลังอยู่ในช่วงพีคเลยก็ว่าได้ มีแววว่าเธอจะได้พบกับรักครั้งใหม่ แถมยังดีกว่ารักครั้งก่อนอย่างมากโขด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความจืดชืด เบื่อหน่ายซึ่งกันและกัน อย่าหวังจะเข้ามาแทรกในความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ได้เลย ก็แหม เธอทั้งคู่ออกจะสวีทกันเป็นพิเศษเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอเป็นคนเก่งนะ และคนเก่งก็ย่อมต้องการคนที่มีอะไรพิเศษหรือมีความสามารถพอๆ กับเธอ แต่ดูท่าแล้วเธอคงต้องรอไปก่อน เพราะคนแบบที่เธอต้องการ ตอนนี้ยังไม่มา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอออกจะข่มๆ หวานใจมากไปหรือเปล่า อ่อนโยนขึ้นอีกนิดจะน่ารักกว่านี้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ให้ระวังว่าจะตกเป็นมือที่สามได้โดยไม่รู้ตัว ช่วงวันนี้ ถ้ามีใครบางคนพยายามเข้ามาตีสนิท หรือทำท่าเหมือนสนใจเธอเป็นพิเศษ อยู่ห่างๆ เขาและรอดูให้แน่ใจก่อนดีกว่านะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะเริ่มไม่เชื่อใจหวานใจของเธอ เพราะเรื่องของมือที่สาม

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่ความรักถือว่าไม่ศิวิไลมากๆๆ สำหรับเธอ ถ้าเธอยังฝืนเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ในตอนนี้ ก็มีแต่จะต้องพบกับความผิดหวังเสียใจเปล่าๆ สู้รอเวลาอีกสักนิดเถอะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ปัญหาหลายอย่างเริ่มเข้ามารุมเร้า ทำให้เธอเริ่มหมดความอดทน อาจจะร้ายแรงถึงขั้นอยากจบความสัมพันธ์นี้เลยก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความเรียบง่าย ไม่ไขว่คว้า วิ่งตามหาความรัก เป็นทางที่คู่คสรกับเธอที่สุดแล้ว นอกจากจะมีเวลาทำอย่างอื่นมากขึ้น จิตใจของเธอยังสงบอีกด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความเข้าใจผิดต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้น กำลังจะได้รับการแก้ไขในเร็ววันนี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าช่วงวันนี้จะยังไม่ใช่จังหวะรักของเธอ ใครที่ผ่านเข้ามา ก็มักจะผ่านเลยไป ไม่อยู่ตรงนี้นานๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น และมักจะทำให้เธอและหวานใจผิดใจกันได้ ต้องมีสติเอาไว้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ