สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันอาทิตย์แล้วนะคะ มีงานอะไรที่ยังทำไม่เสร็จกันหรือเปล่าเอ่ย? ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธออาจจะยังรู้สึกไม่โอเค ยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครอีกคน เพราะความเสียใจครั้งเก่ายังไม่ลบเลือน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ทำตัวให้อ่อนโยนกว่านี้อีกนิดจะได้ไหม? หวานใจของเธอหงอจะแย่อยู่แล้วนะ อย่าทำเหมือนเขาเป็นแค่ลูกสมุนตัวน้อยของเธอเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะรู้สึกเหงาๆ อยู่บ้าง แต่ก็ยังดีกว่าต้องเป็นทุกข์เพราะความรัก แถมบางคนก็ชอบที่จะอยู่แบบเหงาๆ อย่างนี้ต่อไปซะด้วยสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจจะไม่ค่อยได้คุยกับหวานใจมากเท่าไหร่นะ เพราะดูเหมือนเขาจะยุ่งน่าดู

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และกำลังเสียใจอยู่กับรักครั้งก่อนที่ไม่ค่อยเป็นไปตามที่หวัง จะได้รับการเติมเต็มจากใครบางคนในเร็วๆ นี้ล่ะ ถ้าเธอมีใครที่แอบมองมานาน ก็ดูเหมือนว่าเขาจะสนใจเธออยู่เหมือนกันนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว รักกันดีมาก ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงที่เธอค่อนข้างอ่อนไหวมาก อยากมีใครสักคนมาอยู่ข้างๆ กัน แต่ถ้าจะให้เริ่มต้นใหม่กับใครในช่วงวันนี้ก็คงจะยังไม่เหมาะนะ อดทนอีกนิด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจพึ่งเริ่มคบกันไม่นาน ก็อย่าพึ่งทุ่มเทให้เขามาก เพราะอะไรๆ ก็ไม่แน่นอน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะมีใครบางคนที่เขาแอบสนใจเธอมานานแล้ว แต่เธอเองยังไม่รู้ หรือไม่อยากรับรู้ก็ไม่ทราบ เป็นเพราะเธอยังไม่อยากคบใครแบบส่งเดช ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอรักเธอมากนะ เขายอมอ่อนให้เธอตลอดเลยนี่นา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด หลังจากที่เธอเฝ้ารอคอยใครบางคนมาโดยตลอด ความหวังของเธอก็กำลังจะกลายเป็นจริง ใครบางคนที่ดีแสนดี กำลังเดินทางมามอบความรักให้กับเธอในเร็ววันนี้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการที่เธอทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันอีกแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อยู่ในช่วงอารมณ์อ่อนไหว ถึงแม้อยากจะมีใครสักคน แต่คนที่เข้ามาในช่วงวันนี้ก็ยังดูไม่โอเคเท่าที่ควร ลองหาอะไรอย่างอื่นทำดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจในวันนี้ค่อนข้างเปราะบาง ถนอมความรู้สึกกันให้มากๆ หน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ