คนผมตรงไม่เข้าใจหรอก!เห็นผมตัวเองแล้วอยากจะตะโกนให้ลั่นฟ้า  ทำไมเห็นสาวคนอื่นๆ เขาดูผมเส้นเล็ก ผมเรียบตรงไม่ชี้โด่ชี้เด่แบบเราบ้างเราก็อยากมีโมเมนต์ผมเรียบตรงไม่ชี้ฟูเหมือนกันนะ T_T

ใครที่กำลังน้อยใจกับปัญหาผมชี้ฟูของตัวเอง ลองมาดู5 น้ำมันทาผม ที่ช่วยลดผมชี้ฟูแถมทำให้ผมดูเงาสุขภาพดีกันเถอะ!


1. LIVING PROOF NO FRIZZ NOURISHING OIL

รูปภาพ:http://xscpsezd78-flywheel.netdna-ssl.com/wp-content/uploads/2016/05/Best-Frizz-Eliminating-Products-640x427.jpg

ในช่วงหน้าฝนเสี่ยงต่อผมชี้ฟู แต่น้ำมันทาผมขวดนี้เป็นสูตรเฉพาะที่ทำมาเพื่อป้องกันผมชี้ฟูโดยเฉพาะแถมยังช่วยให้ผมเรียบลื่นเปล่งประกายโดยไม่รู้สึกมันหรือหนักผมเลยสักนิดเดียวที่สำคัญเป็นสูตรที่ปราศจากParabens, Sulfates, Phthalates และ Siliconeแถมยังใช้กับผมที่ทำสีได้อีกด้วย


2. BUMBLE AND BUMBLE HAIRDRESSER'S INVISIBLE OIL

รูปภาพ:https://cdn.makeupandbeauty.com/wp-content/uploads/2015/03/bumble-bumble-hairdressers-invisible-oil-2.jpg

ขวดน้ำมันใสๆ ที่ช่วยให้ผมสวยราวกับเวทมนตร์!ด้วยส่วนผสมจากน้ำมัน 6 ชนิดได้แก่ เมล็ดองุ่น, เมล็ดคำฝอย, อัลมอนด์, แมคคาเดเมีย, น้ำมันอาร์แกนและมะพร้าว ซึ่งช่วยให้ผมเราเรียบตรง ไม่ชี้ฟู แถมยังเปล่งประกายเงางามสุขภาพดีนอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมไม่แตกเปราะง่ายอีกต่างหากนะ!


3. JOSIE MARAN 100% PURE ARGAN OIL

รูปภาพ:http://www.beautyholicsanonymous.com/beautyholics/wp-content/uploads/2014/11/josie-maran-pure-argan-oil-light-1.jpg

สิ่งที่พีคของขวดนี้คือความเป็นออร์กานิค ธรรมช้าตตตต...ธรรมชาติสาวๆ ผู้ชอบความออร์แกนิคต้องโดนด้วยส่วนผสมจากน้ำมันอาร์แกน 100% ที่อุดมไปด้วยวิตามิน Eที่สำคัญคือใช้กับร่างกายเราได้เกือบทุกส่วนผม ผิว เล็บเรียกได้ว่าขวดเดียวคุ้ม! แต่ราคาก็ตามสรรพคุณเลยนะ ( กระซิบๆ )


4. VERB GHOST OIL™

รูปภาพ:http://www.verbproducts.com/sites/default/files/ghost-oil-travel.jpg

เป็นน้ำมันทาผมที่สาวผมหยักศกหลายๆ คนชื่นชอบ  น้ำมันสีใสๆ ทาง่ายมีส่วนผสมจากสารอาหารหลายชนิดที่ช่วยให้ผมเรียบตรง ไม่ชี้ฟู และป้องกันสีผมเปลี่ยนสำหรับผมทำสีอีกด้วยที่สำคัญ เป็นสูตรที่ปราศจาก Gluten, Parabens และ Sulfatesอีกต่างหากนะ


5. ALTERNA HAIRCARE BAMBOO SMOOTH KENDI OIL DRY OIL MIST

รูปภาพ:http://beinghealthy.info/wp-content/uploads/2016/05/Alterna-Bamboo-Smooth-Kendi-Dry-Oil-Mist-15-Best-Products-for-Frizzy-Hair-Recommended-by-Top-Hairstylists.jpg

ใครที่ต้องทำผมบ่อยๆ ต้องรักน้ำมันขวดนี้มากแน่  เพราะเป็นน้ำมันจัดแต่งทรงผมที่ไม่ทำให้หนักผมอุดมไปด้วยสารอาหารบำรุงผม  แถมยังช่วยป้องกันจากความร้อนที่อาจทำให้ผมเสียได้ไปพร้อมๆ กับทำให้ผมเรียบลื่น ดูเงางาม


ผมไม่สวย ไม่ได้หมายความว่าสวยไม่ได้ ฉะนั้นลองหาตัวช่วยอย่างน้ำมันทาผม 5 ข้อข้างบนดูนะคะ แล้วจะสนุกกับการแต่งผมขึ้นเยอะเลยมาสนุกกับการทำทรงผมสวยๆ ด้วยออยล์ใส่ผมที่เราแนะนำในบทความนี้กันนะคะ แล้วพบกันใหม่คราวหน้าค่ะ บ๊ายบาย