อยากสวย  แต่ก็ขี้เกียจแต่จะให้ออกไปหน้าสดก็คงไม่ไหวใครที่มีความคิดแบบนี้ไม่ต้องกลัวว่าตัวเองจะแปลก  เพราะหลายคนก็มีความคิดแบบนี้เหมือนกัน รวมทั้งผู้ผลิตเครื่องสำอางทั้งหลายก็เข้าใจจุดนี่เช่นกันทุกวันนี้จึงมีเครื่องสำอางมากมายที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้การแต่งสวยหรือดูแลผิว เป็นไปได้ง่ายขึ้น และประหยัดเวลาอีกด้วย  ว่าแล้วก็ไปดู5 เครื่องสำอางที่เหมาะกับโมเมนต์ขี้เกียจของสาวๆกันเถอะ!


1# CLINIQUE TURNAROUND REVITALIZING TREATMENT OIL

รูปภาพ:http://www.writingwhimsy.com/wp-content/uploads/2015/05/Clinique-Turnaround-Revitalizing-Treatment-Oil-4.jpg

สกินแคร์อันนี้คุ้มค่าแก่การสอยแน่นอนหากต้องการลดระยะเวลาเตรียมผิวหน้าและลดจำนวนชั้นเครื่องแต่งหน้าที่ต้องลงผิวแล้วล่ะก็ทรีทเมนต์ตัวนี้คือผู้ช่วยขั้นเบสผิวชั้นดีน้ำมันจะช่วยบำรุงผิวกักเก็บความชุ่มชื้น ปรับผิวให้เนียนนุ่ม สว่าง เปล่งปลั่ง และเรียบลื่น


2# GLOSSIER BOY BROW

รูปภาพ:https://static-assets.glossier.com/production/spree/images/attachments/000/001/218/portrait_small/BoyBrow_01.jpg

สำหรับสาวที่ไม่ค่อยมีคิ้วอาจจะรู้ใจกันดีว่า ต่อให้วันนั้นจะขี้เกียจหรือเร่งรีบจนไม่มีเวลาแต่งหน้าแค่ไหน  แต่จะยอมปล่อยให้คิ้วโล้นออกนอกบ้านไม่ได้เด็ดขาดและการจะแต่งคิ้วให้สวยได้ ก็ต้องพึ่งไอเทมตั้ง 3 อย่าง ทั้งไอเทมที่ทำให้คิ้วดูหนา  ไอเทมเติมเต็มสีคิ้ว และไอเทมที่จะช่วยเซ็ทคิ้วให้สวยเป็นทรง  แต่…อันนี้อันเดียวก็ทำได้ทุกอย่างแล้วอ่ะ//ยิ้มอย่างผู้มีชัย


3# CHOSUNGAH 22 CLICK CLICK CLICK MULTI COLOR LIP & CHEEK TINT

รูปภาพ:http://thisthatbeauty.com/wp-content/uploads/2016/04/Chosungah-22-Click-Click-Click-Multi-Color-Lip-Cheek-Tint-Multi-437x500.jpg

ข้อสำคัญในการเลือกไอเทมที่มีคุณสมบัติหลากหลายคืออะไร ให้จำไว้เลยว่า“ ยิ่งแต่งแล้วสวย และประหยัดเวลาได้มากเท่าไหร่ยิ่งดี ”และทินต์อันนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีใช้กับปากก็สวย กับแก้มก็เกิด!แถมมีหลายสีให้เลือกด้วย ลองนึกภาพซื้อมาสัก 2 - 3 สี แล้วแมทช์สีสวยๆ ให้เข้ากันสิ  อื้อหืออ


4# BOBBI BROWN SHIMMER BRICK IN PINK

รูปภาพ:http://www.collectivebeautyblog.com/wp-content/uploads/2015/12/IMG_2630-PS.jpg

ในทางเทคนิคแล้ว ตลับนี้จัดว่าเป็นไฮไลท์แต่ในทางการใช้แล้ว มันเป็นได้มากกว่านั้นเยอะเลยไฮไลท์บางเฉดในนี้นอกจากจะใช้ไฮไลท์ได้แล้วยังสามารถเป็นตัวช่วยในด้านการปกปิดผิวได้ด้วยบางเฉดสามารถใช้แทนบลัชออนได้ ส่วนเฉดสีที่เข้มกว่าสามารถเอามาคอนทัวร์ได้ด้วย  แต่ถ้าดูให้ดีๆ โดยรวมทุกเฉดแล้วเป็นเซ็ทสีอายแชโดว์ที่จะทำให้ดวงตาคุณโดดเด่นกว่าใครๆได้อีกต่างหาก!


5# LAURA MERCIER BAKED EYE COLOR IN BLACK KARAT

รูปภาพ:http://3.bp.blogspot.com/-2ssOUqfkJUQ/UWMk5jtq5eI/AAAAAAAABqo/KXKHK6EkHrg/s1600/002.JPG

เห็นตลับสวยๆ หรูๆ แบบนี้แล้วบอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่สวยอย่างเดียวเพราะคุณยังสามารถใช้งานเจ้าตลับกะรัตเพชรนี้ได้หลายฟังก์ชั่นเลยด้วยนอกจากมันจะทำหน้าที่เป็นอายแชโดว์แล้ว  ยังสามารถใช้งานเป็นอายไลเนอร์สุดคม แถมยังสามารถทำสโมคกี้อายประหนึ่งมืออาชีพได้ง่ายๆเลยด้วยนะ

สำหรับสาวๆ ที่ขี้เกียจ ขี้ลังเล หรือไม่อยากซื้อเครื่องสำอางเยอะ ขอแนะนำลิสต์นี้ให้เป็นช้อยส์ลำดับแรกๆ เลยจ้า รับรองถ้ามีไว้ จะได้เซ็ทแต่งหน้าสวยๆ แม้ในวันที่ขี้เกียจแน่นอนเล้ย