" ชอบซะอย่าง ใส่แบบเดิมทุกวันก็ไม่มีเบื่อ! "

เนี่ย... เธอเป็นคนง่ายๆ ไง ชอบอะไรสักอย่างก็คว้ามันมาใส่ได้ตลอดอาทิตย์เลย อย่างชอบเสื้อขาว ก็ใส่ไปทั้งอาทิตย์ ชอบเสื้อฟ้าก็ใส่ไปได้อีกทั้งอาทิตย์เลย ถ้าเป็นเสื้อสีธรรมดาก็ไม่เท่าไรหรอก แต่ถ้าเป็นเสื้อลายขึ้นมา และใส่มันกันทุกวัน บางครั้งเธอก็ควรจะโดนมองว่าเอาชุดเมื่อวานมาใส่หรือเปล่านะ...

เอาอย่างนี้ ลองมาส่องดูไอเดีย

แมทช์เสื้อผ้าแบบเดียวกันยังไง แต่งออกมาแล้วดูไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน

กันดีกว่าค่ะ! ส่วนจะมีไอเดียอะไรน่าลองทำตามบ้าง พวกเราไปดูพร้อมกันเลยเถอะ

+ 1. แมทช์กับกางเกงเอี๊ยม +


รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2017/11/f8e8dba527342fb12ab2f9f1619e50bf.jpg

" กางเกงเอี๊ยมซ่อนเสื้อไว้ เท่านี้ก็ดูไม่ซ้ำกับชุดเมื่อวานแล้ว "

ในช่วงนี้ชอบเสิ้อแนวนี้มากเลย เอามาใส่ทุกวันก็ไม่มีเบื่อเลยอะ แต่เมื่อวานเพิ่งใส่เสื้อตัวนี้กับกางเกงยีนส์ไปเอง ใส่แบบเดิมอีกก็เดี๋ยวโดนทักว่ายังไม่ได้อาบน้ำเอาได้ งั้นต้องดัดแปลงกันหน่อย แทนที่จะใส่กับกางเกงยีนส์ก็กลายเป็นชุดเอี๊ยมแทนสิ มันจะได้ซ่อนเสื้อลายเดียวกัน สีเดียวกันไว้ด้านใน แล้วทำให้คนมองไม่ค่อยออกว่าเธอใส่เสื้อแบบเดิม!

+ 2. แมทช์กับกางเกงและเสื้อคลุมตัวนอก +


รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2017/11/9d2bb1c062a574c4eea2ac0cb5f33b4c.jpg

" เน้นความคล่องตัวด้วยกางเกง แต่เปลี่ยนแนวด้วยเสื้อตัวนอก "

อีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ในการเปลี่ยนเสื้อตัวโปรดของเธอให้ดูแตกต่างจากเมื่อวาน โดยไม่ต้องไปรื้อหากระโปรงหรือกางเกงแนวอื่นมาแต่งให้ยุ่งยากด้วยนะ! อยากใส่คู่กับกางเกงยีนส์แบบวันก่อนก็จัดไป แต่คราวนี้ใส่เสื้อนอกเพิ่มไปอีกสักตัวด้วยสิ แล้วเสื้อผ้าที่เธอแต่งออกมาก็จะดูไม่ซ้ำกับเมื่อวานล่ะ!

+ 3. แมทช์กับกระโปรง +


รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2017/11/e77259046f16b28dd94fd2edb5b24caa.jpg

" เสื้อแบบเดิมกับเมื่อวาน ต่างกันก็แค่ใส่กระโปรงแทน! "

เสื้อแบบเดิมแต่สามารถแต่งให้ดูต่างไปจากเมื่อวานง่ายๆ ด้วยการหากระโปรงมาใส่แทนยังไงล่ะ! เพราะอารมณ์คนอื่นที่มองมายังชุดเรา เวลาใส่กางเกงกับกระโปรงก็จะต่างกันออกไปนะ กระโปรงดูพลิ้วๆ สมกับเป็นผู้หญิง ส่วนกางเกงก็จะดูคล่องตัวพร้อมลุยดีล่ะ

+ 4. แมทช์กับกางเกงใส่สบายๆ +


รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2017/11/84c585fb0c772b13cfacd067fdd1fc28.jpg

" กางเกงขายาวบานๆ เอามาใส่คู่กันให้ลุคดูชิลล์ๆ "

เอาเสื้อตัวโปรดไปใส่คู่กับกางเกงยีนส์ ภาพลักษณ์ออกมาก็ดูไม่เชยหรือนำเทรนด์จนเกินไปดีอยู่หรอก แต่แต่งแบบนั้นบ่อยครั้งเข้า เธออาจจะรู้สึกอึดอัดก็เป็นได้นะ ลองหันมาใส่กางเกงขายาวแบบบานๆ แทนดูบ้างสิ ใส่แล้วสบายตัว เหมาะกับคนอยากชิลล์นอนเล่นอยู่บ้าน แต่ก็พร้อมออกไปเที่ยวห้างได้ตลอดเวลาล่ะ

+ 5. แมทช์กับกางเกงสีเดียวกับลายเสื้อ +


รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2017/11/78362a5390118fe5508369654929370d.jpg

" เสื้อมีสีอะไรบ้าง เอามาแมทช์กับส่วนล่างได้นะ "

เสื้อตัวโปรดของเธอเป็นสีอะไร และมีลายอะไรอยู่บ้าง เธอสามารถหากางเกงสักเดียวที่มีสีเหมือนกับตัวเสื้อหรือลายแค่ส่วนหนึ่ง มาแมทช์คู่ก็ได้เช่นเดียวกันนะ เพียงเท่านี้เสื้อผ้าที่แต่งออกมาก็ดูไม่ซ้ำกับเมื่อวานแล้วล่ะ แต่ถ้าฟังแล้วไม่เข้าใจ งั้นยกตัวอย่างง่ายๆ ให้ฟังเพิ่มนะ

สมมุติว่าเธอชอบเสื้อลายทางขาวดำ เธอก็เอากางเกงสีดำหรือสีเดียวกับหนึ่งในลายของเสื้อมาแมทช์คู่กัน ออกมาก็ดูไม่แปลกตาแถมยังกลมกลืนกันอีกด้วย

+ 6. แมทช์กับกางเกงยีนส์ +


รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2017/11/38b02e90c846418a0d5ebbed3b8fdc76.jpg

" ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสีอะไร ลายแบบไหน กางเกงยีนส์ก็เวิร์คสุด! "

เธอได้เสื้อตัวโปรดมาครองแล้ว เรื่องถัดมาที่ต้องคิดก็คือ การเอาไปแมทช์ออกมาให้ดูงามที่สุดใช่ไหมล่ะ แต่ก็ไม่ค่อยมีหัวด้านแฟชั่นเท่าไร งั้นเราแนะนำเธอง่ายๆ เลยก็แล้วกัน กางเกงยีนส์ไง! เอาไปใส่กับเสื้อแบบไหนก็ได้ สีอะไรก็ดูดี ลายอะไรก็เข้าไปเสียหมด เรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งที่น่าหยิบมาใส่เลยล่ะ

++++++++++++++++++

ยอดเยี่ยมที่สุด!

ไม่ต้องกังวลเวลาหยิบเสื้อแบบเดียวกันมาใส่อีกแล้ว ว่าจะโดนคนมองว่าแต่งตัวแบบเดิมเหรอ ไม่ก็อาบน้ำมาหรือเปล่า ทำไมใส่เสื้อตัวเดิม เพราะพอเอาเสื้อไปแมทช์ให้ดีหน่อย ลุคที่ออกมาในแต่ละวันก็ดูต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิงเลยนะ ทั้งดูซุกซนแบบเด็ก ดูสวยหวานแบบผู้หญิง ดูไม่แก่ ฯลฯ

อย่างนี้ก็หยิบเสื้อแบบเดียวกันมาใส่ได้อย่างสบายใจแล้วเนอะ! เอาล่ะ ไอเดียมาขนาดนี้ เธอคงอยากแยกย้ายไปวางแพลนแต่งตัวในแต่ละวันด้วยเสื้อที่มีลายหรือสีเหมือนกันๆ แล้วใช่ไหม งั้นก็แยกย้ายกันเลยเถอะ

See you!