รูปภาพ:

ผิวสวยสุขภาพดีคือจุดหมายของผู้หญิงที่รักการดูแลตัวเอง ผู้หญิงแต่ละคน มีสภาพผิวที่แตกต่างกันและต้องเผชิญกับปัญหาผิว ที่แตกต่างกัน ดังนั้นผู้หญิงจึงต้องมีเคล็ดลับในการบำรุงผิว หาตัวช่วยที่ทำหน้าที่เสริมเกราะปกป้องผิวตามธรรมชาติให้แข็งแรง คอยปกป้องผิวทุกครั้งที่ออกไปเผชิญโลกภายนอก ต้องหาไอเทมที่ดีที่สุดและเหมาะกับตัวเองอย่าง‘clinique iD’ตัวเลือก ที่สามารถบำรุงผิวได้อย่างตรงจุด

Get to know clinique iD ! มอยส์เจอไรเซอร์นวัตกรรมใหม่

เพื่อการบำรุงผิวอย่างตรงจุด ที่สาวๆ เลือกได้

รูปภาพ:

clinique iDมิติใหม่ของการบำรุงผิว ปี 2019ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สาว ๆ ให้สามารถเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในแบบฉบับของตัวเองด้วยการเลือกจับคู่ ประเภทเนื้อสัมผัสมอยส์เจอไรเซอร์ ที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ 3 สภาพผิว กับสารบำรุงสำคัญ (Booster) 5 สูตร 5 ปัญหาผิว ซึ่งสามารถเลือกผสมผสานได้มากถึง 15 สูตร ! ให้แมทช์กับสาว ๆ แต่ละคน ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100 % ปราศจากพาราเบนและพาทาเลตที่เด็ดสุดคือแพ็กเกจจิ้งที่พัฒนามาแบบพิเศษ ใช้ง่าย ให้เนื้อเซรั่มที่ปริมาณพอดีกับการใช้งาน

Create your clinique iD

รูปภาพ:

เลือกสภาพผิวที่ใช่

รูปภาพ:

สำหรับขั้นตอนแรกของการแมทช์clinique iDของตัวเองคือ เลือกเนื้อสัมผัสมอยส์เจอไรเซอร์Dramatically Different™ที่เหมาะกับสภาพผิวของสาว ๆ โดยแบ่งเป็น 3 เนื้อสัมผัสด้วยกันค่ะ

1.Dramatically Different™ Moisturizing Lotion+ เนื้อโลชั่น

2.Dramatically Different™ Hydrating Jelly เนื้อเจลใส3.Dramatically Different™ Oil-Control Gel เนื้อเจล - ปราศจากน้ำมัน

รูปภาพ:

เริ่มด้วยเนื้อสัมผัสแรกDramatically Different™ Moisturizing Lotion+เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมซาบเร็ว ช่วยปรับสมดุลผิว เติมความชุ่มชื้นและเสริมสร้างความแข็งแรงให้ปราการผิว เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแห้งมาก ถึงผิวผสมค่อนข้างแห้งค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสต่อมาคือDramatically Different™ Hydrating Jellyเนื้อเจลใสบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นกับผิวยาวนาน 24 ชั่วโมง และปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมเสริมสร้างความแข็งแรงให้ปราการผิว เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท

รูปภาพ:

แบบสุดท้ายคือแบบเป็นDramatically Different™ Oil-Control Gelเนื้อเจล - ปราศจากน้ำมัน บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปรับสมดุลผิวที่มันอย่างเหมาะสม ให้ความชุ่มชื้นที่บางเบา เสริมสร้างความแข็งแรงให้ปราการผิว เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวผสมค่อนข้างมัน ถึงผิวมันมาก

เลือกปัญหาผิวที่ต้องเผชิญ

รูปภาพ:

ขั้นตอนต่อมาคือการเลือกสารสำคัญเข้มข้นActive Cartridge Concentrateหรือบูสเตอร์ ตามปัญหาและความต้องการของผิวที่สาว ๆ ต้องการบำรุงเป็นพิเศษ มีให้เลือก 5 สูตร 5 สี ได้แก่

1. บูสเตอร์สีเขียว สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย

2. บูสเตอร์สีฟ้า สำหรับผิวที่มีรูขุมขนกว้าง ไม่เรียบเนียน

3. บูสเตอร์สีขาว สำหรับสีผิวดูไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำ

4. บูสเตอร์สีส้ม สำหรับผิวเหนื่อยล้า ขาดความเปล่งประกาย

5. บูสเตอร์สีม่วง สำหรับผิวที่มีริ้วรอย

รูปภาพ:

บูสเตอร์สีเขียวสูตรนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ  ที่มีปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่าย ด้วยสารบำรุงเข้มข้นจากธรรมชาติในแลคโตบาซิลลัส ช่วยปรับสมดุลผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง

สารสกัดจากสาหร่ายและใบชาขาว ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวที่บอบบางอย่างอ่อนโยน ช่วยบรรเทารอยแดงและช่วยลดการระคายเคืองผิว

รูปภาพ:

บูสเตอร์สีฟ้าเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มี

ปัญหาผิวรูขุมขนกว้าง ไม่เรียบเนียน ช่วยปรับสภาพผิว

ด้วยสารบำรุงเข้มข้นจากกรดอัลฟ่า ไฮโดรซิล ซึ่งมีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างรวดเร็ว ช่วยให้รูขุมขนกระชับ เรียบเนียนน่าสัมผัส

รูปภาพ:

บูสเตอร์สีขาวเหมาะสำหรับสีผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำ ด้วยสารบำรุงเข้มข้นจากรากสมุนไพรเจแปนนิส เเองเจลิก้าหรือโสมตังกุย จากประเทศญี่ปุ่น  ช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ สว่างกระจ่างใสขึ้น

รูปภาพ:

บูสเตอร์สีส้มเหมาะสำหรับผิวเหนื่อยล้า ขาดความเปล่งประกาย ด้วยสารบำรุงเข้มข้นจากอะมิโนเทอรีน และคาเฟอีน ช่วยกระตุ้นและคืนความเปล่งประกายให้ผิวที่ร่วงโรย ให้กลับมาเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา

รูปภาพ:

บูสเตอร์สีม่วงเหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ด้วยสารบำรุงเข้มข้นจากเวย์โปรตีน เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยเติมเต็มริ้วรอยแห่งวัย และฟื้นฟูปรับสภาพผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาเปล่งปลั่งอีกครั้ง

รูปภาพ:

OUR GIRLS' clinique iD

รูปภาพ:

มีน สาวผิวแห้งจากไลฟ์สไตล์สาวออฟฟิศ ที่ต้องแบกเมคอัพหนาเตอะไปทำงานทุกวัน แถมพักผ่อนก็น้อย บวกกับอายุที่เพิ่มขึ้นด้วย ทำให้มีปัญหาเรื่องริ้วรอย เหมาะกับมอยส์เจอไรเซอร์ สูตร Lotion+และ

บูสเตอร์สีม่วง

สำหรับผิวที่มีริ้วรอยค่ะ

รูปภาพ:

แพรว สาวน้อยวัยมหาลัย ที่มีสภาพผิวธรรมดา แต่ดันมีปัญหาเรื่องผิวบอบบาง แพ้ง่าย ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ต้องไปเรียน และทำกิจกรรมกลางแจ้งอยู่เสมอ ทำให้ต้องเผชิญกับมลภาวะภายนอกบ่อย ๆ ด้วยปัญหารุมล้อมเบอร์ใหญ่ขนาดนี้ สาวแพรวจึงเหมาะกับมอยส์เจอไรเซอร์ สูตร Jellyและบูสเตอร์สีเขียวสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่ายค่ะ

รูปภาพ:

มุ้มมิ้ม สาวสปอร์ตเกิร์ลที่มีสภาพผิวมัน ด้วยไลฟ์สไตล์สาวรักสุขภาพ ที่ชอบออกกำลังกายอยู่เสมอ และชอบการวิ่งกลางแจ้งเป็นชีวิตจิตใจ ทำให้เธอต้องเผชิญแสงแดดและรังสียูวี สุดท้ายก็หนีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่พ้น แบบนี้เหมาะกับมอยส์เจอไรเซอร์ สูตร Gelและบูสเตอร์สีขาวสำหรับสีผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอนั่นเองค่ะ

***แนะนำให้ใช้ วันละสองครั้งช่วงเช้าและช่วงค่ำ ทาลงบนผิวหน้าที่สะอาด หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา และ ตามด้วยครีมบำรุงที่ใช้ปกติ

รูปภาพ:

เราเลือกแล้ว แล้วสาว ๆ ล่ะ เลือกหรือยัง ? สามารถไปหา clinique iD ของตัวเองกันได้แล้ว

ขนาด 125 ml. ราคา 1,900 บาท

วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 ที่คลีนิกข์ทุกช่องทาง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่