REVLON ULTRA HD LIPSTICK เป็นลิปสติกที่ครองใจสาว ๆ มาหลายคนแล้วนะคะ แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าต้องสวยปังแน่นอน เพราะฉะนั้นตามมาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าคุณ  Shari  บล็อกเกอร์ชื่อดังรีวิวเจ้าลิปสติกนี้ไว้อย่างไรบ้าง


1. แพ็กเกจจิ้ง

มองดูเผิน ๆ จะพบว่าแพ็กเกจจิ้งของลิปสติกหรูหราแบบเรียบ ๆ  ถ้าถ้าถอดฝาครอบออกจะพบว่าสีเงินหรูหราทำให้ลิปสติกดูงดงามมากกว่าเดิมอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:http://www.themistymom.com/wordpress/wp-content/uploads/2015/03/revlon-ultra-hd-lipstick-1B.jpgรูปภาพ:http://www.themistymom.com/wordpress/wp-content/uploads/2015/03/revlon-ultra-hd-lipsticks-2.jpg

2. เนื้อลิปสติก

เนื้อลิปสติกสมูทและเป็นเนื้อครีมแต่ไม่หนักปาก ให้ความรู้สึกนุ่มลื่นในขณะที่ทาเนื่องจากมีเนื้อซิลิโคน - Y อยู่ สำหรับการทาในครั้งแรกจะพบว่ามีพิกเมนต์ที่แน่นหนา แต่ถ้าหากต้องการให้สีสวยเรียบเนียนควรเลือกทาสองชั้น สำหรับสาว ๆ ที่มีเรียวปากแห้ง การทาลิปสติกนี้อาจจะเห็นความเป็นขุยได้นะคะ ใครที่รู้ว่าริมฝีปากตัวเองแห้งก็อาจจะทาลิปบาล์มรองพื้นก่อนจะดีที่สุดค่ะ

รูปภาพ:http://www.themistymom.com/wordpress/wp-content/uploads/2015/03/revlon-ultra-hd-lipsticks-swatches-all.jpg

เทียบกันชัด ๆ นะคะ

รูปภาพ:http://www.themistymom.com/wordpress/wp-content/uploads/2015/03/revlon-ultra-hd-lipsticks-2.jpg

ดูทีละสีกันดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:http://www.themistymom.com/wordpress/wp-content/uploads/2015/03/revlon-ultra-hd-lipstick-swatches-peach-pink.jpgรูปภาพ:http://www.themistymom.com/wordpress/wp-content/uploads/2015/03/revlon-ultra-hd-lipstick-swatches-red.jpg

สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นอันดับหนึ่ง การเลือกซื้อลิปสติกรุ่นนี้REVLON ULTRA HD LIPSTICKSที่เวลาถ่ายรูปแล้วสวยปังคือสิ่งที่คุณไม่ควรพลาดเลยนะคะ



บทความที่เกี่ยวข้อง