แบรนด์ไทยมีของดีเยอะแยะมากโดยเฉพาะเครื่องสำอางนะคะ อย่างแบรนด์ที่เพิ่งเปิดคอลเลกชันใหม่อย่าง SIVANNA COLORS เนี่ยก็เป็นแบรนด์ไทยถูกและดี มีคุณภาพแบรนด์นึงเลย ซึ่งคอลใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานก็คือ Sugar Kissy Lip Tint และ Daisy Cheek Blush นั่นเอง เป็นลิปทินท์เนื้อเจลลี่และบลัชออนเนื้อฝุ่นที่สีสวย ใช้งานได้ง่าย ได้ทุกโอกาสด้วย ว่ามาขนาดนี้แล้วก็อยากไปส่องแล้วละซี่~ งั้นไปส่องคอลใหม่กันเล้ยยยย!



SIVANNA COLORS Sugar Kissy Lip Tint เป็นลิปทินท์แบบไหน?

รูปภาพ:SIVANNA COLORS Sugar Kissy Lip Tint

SIVANNA COLORS Sugar Kissy Lip Tint หรือ #ทิ้นท์ลูกกวาด เป็นลิปทินท์เนื้อเจลลี่ มีความบางเบาสบายปาก ให้ความชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย ติดทน กันน้ำ ฟินิชจะมีความฉ่ำวาวหน่อย ๆ ไซซ์มินิพกพาสะดวก มีทั้งหมด 3 สี มาในราคา 129 - 159 บาทแล้วแต่ช่วงโปรโมชัน คือราคาดีมากและน่ารักมาก ๆ ใครสนใจก็มาส่องสีลิปทินท์กันก่อนเลย


SIVANNA COLORS Sugar Kissy Lip Tint มีสีอะไรบ้าง?


SIVANNA COLORS Sugar Kissy Lip Tint No.01 Pink Moment

รูปภาพ:

เบอร์ 01 Pink Moment เป็นลิปทินท์สีชมพูที่ไม่ได้เป็นชมพูคูลโทนนะคะ จะเป็นชมพูแดงที่ติ่งส้มหน่อย ๆ ผิวไหนทาก็สวย ได้ลุคที่มีความใส ๆ ทาได้ทุกวัน ทาย้ำ ๆ จะได้ความแดงมากขึ้น แต่ถ้าทาบาง ๆ ก็จะได้ความชมพูแดงสดใสกำลังดี


SIVANNA COLORS Sugar Kissy Lip Tint No.02 Wild Orange

รูปภาพ:

เบอร์ 02 Wild Orange เป็นสีส้มสดใสแบบส้มจริง ๆ ไม่ติดแดงแต่ก็ไม่ได้สีอ่อน ทาแล้วได้โทนส้มโดนใจคนชอบลิปส้มแน่นอน แล้วก็ยังเหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้าโทนส้มด้วยนะเออ


SIVANNA COLORS Sugar Kissy Lip Tint No.03 Red Brick

รูปภาพ:

03 Red Brick เป็นโทนสีแดงกันค่า แต่ไม่ได้แดงจนน่ากลัวน้า มีความติ่งส้มนิด ๆ สามารถทาด้านในแล้วเกลี่ย ๆ ได้ สีจะสวยดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น หรือจะทาเต็ม ๆ ปากก็ให้สีปากที่สวยโดดเด่นไปอีกแบบ


สวอชลิปทินท์ SIVANNA COLORS Sugar Kissy Lip Tint ทั้ง 3 เฉดสี

รูปภาพ:

มาส่องสวอชทั้ง 3 สีแบบชัด ๆ กันค่า จะเห็นได้ว่าเบอร์ 01 Pink Moment เป็นชมพูแดงติ่งส้มหน่อย ๆ ทาเยอะก็จะมีความแดงได้แต่ถ้าเริ่มหลุดหรือลอกก็จะทิ้งสีชมพูพีชอ่อน ๆ ไว้ ส่วน 02 Wild Orange เป็นสีส้มสดใส และ 03 Red Brick เป็นโทนแดงอมส้มที่ทิ้งสีสเตนบนปากไว้มากที่สุดและชัดที่สุด ชอบโทนไหนก็ไปลองลิสต์ไว้ได้น้า


SIVANNA COLORS Daisy Cheek Blush เป็นบลัชออนแบบไหน?

รูปภาพ:SIVANNA COLORS Daisy Cheek Blush

ต่อจากลิปทินท์ก็มาต่อกันด้วยบลัชออนเนื้อฝุ่น SIVANNA COLORS Daisy Cheek Blush กันเลยจ้า ตัวนี้เป็นบลัชออนเนื้อฝุ่นที่มีความเนียนนุ่ม เม็ดสีชัด สีสวย ปัดแล้วติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ดรอประหว่างวัน มีปั๊มลายดอกเดซี่บนตัวบลัชออนด้วย ดูน่ารักแบบสุด ๆ ไปเลย แล้วไม่ใช่แค่ลายที่น่ารักน้า ราคาเขาก็น่ารัก อยู่ที่ 129 - 159 บาทเท่านั้น พูดมาขนาดนี้แล้วเชื่อว่าหลายคนอยากเห็นสวอชสีแล้วว่าจะน่ารักสมชื่อขนาดไหน งั้นมาดูกันจ้า!


SIVANNA COLORS Daisy Cheek Blush มีสีอะไรบ้าง?


SIVANNA COLORS Daisy Cheek Blush No.01 Pink Peach

รูปภาพ:

เบอร์ 01 Pink Peach ตามชื่อสีเลยค่ะก็คือสีจะมีความพีช ๆ โ?นชมพูติ่งส้มนิด ๆ ปัดได้ทุกเฉดผิว ทำให้แก้มดูหวานละมุน ดูสดใส ปัดง่าย ปัดได้ทุกวัน แล้วก็ทำให้หน้าดูเด็กลงด้วยนะเออ


SIVANNA COLORS Daisy Cheek Blush No.02 Sweet Apricot

รูปภาพ:

เบอร์ 02 Sweet Apricot เป็นสีโทนส้มนัว ๆ ที่ละมุนมากนะคะ ปัดแล้วไม่ได้ดูส้มเอะอะหรือสดใสเกินไป มีความพอดีแบบปัดได้ทุกวัน ปัดออกงานยิ่งสวยเลยนะคะ


SIVANNA COLORS Daisy Cheek Blush No.03 Coral Orange

รูปภาพ:

เบอร์ 03 Coral Orange เบอร์สุดท้ายจะเป็นสีส้มอมชมพู มีความคอรัลที่ไม่ส้มจ๋าหรือชมพูจ๋าเกินไป เหมาะกับคนที่ไม่ชอบปัดแก้มอมชมพูแต่ก็ไม่อยากให้แก้มส้มเกินไป เป็นอีกสีที่บอกเลยว่าสวยมาก ๆ นะคะ


สวอชบลัชออน SIVANNA COLORS Daisy Cheek Blush ทั้ง 3 เฉดสี

รูปภาพ:

มาดูสวอชสีชัด ๆ ทั้ง 3 สีกันค่า จะเห็นได้ชัดเลยว่าเบอร์ 01 Pink Peach เป็นสีชมพูพีชหรือชมพูติ่งส้มเบา ๆ ส่วน 02 Sweet Apricot จะเป็นสีส้มนัว ๆ และ 03 Coral Orange เป็นส้มติ่งชมพู ทั้ง 3 สีจะมีความคล้ายกันแต่ไม่เหมือนกันเลย ใครชอบโทนไหนก็ลิสต์ไว้ในใจได้นะคะ แต่บอกเลยว่าสวยทุกสีจริง ๆ


รีวิว SIVANNA COLORS จากผู้ใช้จริง





เป็นยังไงบ้างคะกับลิปทินท์รุ่น Sugar Kissy Lip Tint และบลัชออนเนื้อฝุ่นรุ่น Daisy Cheek Blush จากแบรนด์ SIVANNA COLORS สีสวยและน่าใช้มาก ๆ เลยใช่ไหมล่า แถมราคาก็น่ารักกับกระเป๋าสตางค์ซะด้วย จะวัยเรียนหรือวัยทำงานก็สอยไหวแน่นอนนะคะ สำหรับใครที่สนใจก็แวะไปลองที่เคานเตอร์ของแบรนด์ในร้านค้าต่าง ๆ ได้น้า จะได้รู้ว่าสีมันเข้ากับผิวเรามากแค่ไหนหรือเราชอบเนื้อสัมผัสไหมนะจ๊ะ พูดแล้วก็อยากไปลองเองเลยนะคะ งั้นทางเราขอตัวไปลองบ้างดีกว่า ส่วนชาวซิสคนไหนไปลองแล้วชอบก็แวะมาแนะนำที่ Sisป้ายยา กันได้นะคะ บ๊ายบาย


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเว็บไซต์ sivanna.com

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ