ปัญหาหน้าดำหมองคล้ำก็ว่าแย่แล้ว มาเจอปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ตามมาไม่มีพัก ยิ่งทำให้เครียดกันเข้าไปใหญ่ และคงเป็นฝันร้ายเอามากๆ หากสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นกับใบหน้าของตัวเอง แต่ทุกปัญหาแก้ได้ เพียงแค่ทาครีมกันแดด และพกร่ม หรืออะไรบังแดดทุกครั้งก่อนออกไปข้างนอก แต่ถ้าลองแล้วปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ยังตามมากวนใจ ก็คงต้องมีตัวช่วยอย่าง ครีมแต้มฝ้า เฉพาะจุด ที่จะลดฝ้า ลดจุดด่างดำ พร้อมเผยผิวใสดูออร่าให้คืนกลับมา! หากพร้อมแล้ว ก็ตามมาดูไอเทมครีมแต้มฝ้าแบบเฉพาะจุดกันได้เลยค่า


ครีมแต้มฝ้า เฉพาะจุด กู้ผิวใสไร้ฝ้า กระ จุดด่างดำ

ครีมแต้มฝ้า เฉพาะจุด Nivea Luminous 630 Deep Spot Treatment

รูปภาพ:Nivea Luminous 630 Deep Spot Treatment

ครีมแต้มฝ้าเฉพาะจุดจาก Nivea แบรนด์ที่ใคร ๆ หลายคนคุ้นเคยกันอย่างดี หลอดนี้เป็นทรีทเมนท์เนื้อเซรั่มเข้มข้น มีไมโครลูมินัส 630 ที่เป็นโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้ซึมลึกถึงระดับเซลล์ผิว และช่วยจัดการปัญหาการเกิดฝ้าแดด จุดด่างดำ และป้องกันไม่ให้การเกิดปัญหาฝ้าแดดซ้ำขึ้นอีกด้วย หากใครที่กังวล หรือมีผิวแพ้ง่าย ก็ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญว่า มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ว่าผิวแพ้ง่าย หรือผิวแบบไหนก็ใช้ได้อย่างไม่มีผลข้างเคียงค่า

ราคา 299 บาท

พิกัด watsons


ครีมแต้มฝ้าเฉพาะจุด Eucerin Spotless Brightening Spot Corrector 

รูปภาพ:Eucerin Spotless Brightening Spot Corrector

แบรนด์เวชสำอาง ยืนหนึ่งเรื่องการดูแลทุกปัญหาผิวอย่าง Eucerin ที่มาพร้อมแท่งสำหรับแต้มฝ้า โดยเฉพาะ มีสาร Thiamidol ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเอกสิทธิ์เฉพาะของยูเซอริน และผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ซึ่ง Thiamidol มาพร้อมประสิทธิภาพการจัดการเซลล์ผิวคล้ำเสีย จัดการปัญหาฝ้าแดด จุดด่างดำฝังลึกแบบเฉพาะจุดได้ดีถึง 20 เท่า เมื่อใช้แล้วก็มั่นใจได้ว่า จะไม่ทำให้เกิดจุดด่างดำกลับมาซ้ำอีก และมีข้อแนะนำการใช้ว่าไม่ควรใช้เกิน 4 ครั้งต่อวัน ดังนั้นใช้วันละ 2 ครั้ง เช้ากับเย็น ก็เพียงพอแล้วค่า

ราคา 1,040 บาท

พิกัด watsons, konvy


ครีมแต้มฝ้าแบบเฉพาะจุด Cute Press Alpha Bright Spot Cream

รูปภาพ:Cute Press Alpha Bright Spot Cream

แบรนด์ที่อยู่คู่สาว ๆ อย่างเรามาอย่างยาวนานกับ Cute Press มาพร้อมกับครีมแต้มฝ้าแบบเฉพาะจุด เนื้อครีมสูตรซึมไว ไม่เหนอะหนะ มีสารสกัดของ Triple Whitening Complex 3 ชนิด ได้แก่ อัลฟ่า อาร์บูติน, วิตามิน ซี และวิตามิน B3 ในการช่วยลดกระ ลดฝ้าได้อย่างตรงจุด ช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวหน้ากระจ่างใส รวมถึงจุดด่างดำต่าง ๆ บนใบหน้าด้วย และวิตามิน E ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ถึง 8 ชั่วโมงอีกด้วยล่ะค่า

ราคา 262 บาท

พิกัด cutepress, konvy


ครีมแต้มฝ้าเวชสำอาง เฉพาะจุด Concept Anti-Melasma Cream

รูปภาพ:Concept Anti-Melasma Cream

ครีมแต้มฝ้าเวชสำอาง Concept Anti-Melasma Cream เป็นครีมที่ได้รับการรองรับจากสถาบันผิวหนัง Spincontrol Asia หลอดนี้มีส่วนผสมหลักอย่าง Alpha Arbutin ช่วยให้ฝ้า และจุดด่างดำ จางลง พร้อมด้วยวิตามิน B3 และวิตามิน E ช่วยที่ปรับผิวหน้าที่ดูหมองคล้ำ ให้กระจ่างใส และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ มาช่วยบำรุงผิวหน้าเราอีกด้วยค่ะ ใช้ทาได้ทั้งทั่วใบหน้า หรือจะใช้เป็นครีมแต้มรอยฝ้าแบบเฉพาะจุดก็ทำได้

ราคา 399 บาท

พิกัด watsons 


ครีมแต้มฝ้าเฉพาะจุด Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector

รูปภาพ:Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector

เวชสำอาง Melamii ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวฝ้าได้แบบ 4 in 1 มาพร้อมนวัตกรรม Melasmiin X4 Technology ที่ช่วยลดเลือนฝ้า ได้ดีกว่าอาร์บูติน มีสารสำคัญอย่าง Melatein-x ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ทำให้ปรับสีผิวให้สว่าง, Botanical Complex บำรุงผิวให้ขาวใส, vitamin B3 ช่วยผลัดเซลล์ผิว และ Hyaluronic Acid ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และสำหรับใครที่ผิวบอบบาง หรือแพ้ง่าย ก็ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่า สามารถใช้ได้ค่า

ราคา 429 บาท

พิกัด watsons, konvy


ครีมแต้มฝ้า กระ จุดด่างดำเฉพาะจุด Uderma Anti-Melasma & Spotless Cream

รูปภาพ:Uderma Anti-Melasma & Spotless Cream

สำหรับคนที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บอกเลยว่า Uderma หลอดนี้ช่วยจัดการได้ทุกปัญหากวนใจเลยล่ะค่า เพราะครีมแต้มฝ้าหลอดนี้ มี dual actions ที่ลดความหมองคล้ำ เพิ่มผิวกระจ่างใส และช่วยจัดการปัญหาฝ้าให้จางลงภายใน 7 วัน มีส่วนผสมสำคัญอย่าง Niacinamide ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำ, Tranexamic Acid ลดการอักเสบของผิว และ Alpha - Arbutin ลดการสร้างเม็ดสีลานิน เป็นอีกหลอดที่ดูแลและจัดการปัญหาผิวหน้าได้อย่างครอบคลุมเลยล่ะค่ะ

ราคา 400 บาท

พิกัด watsons, shopee


ครีมแต้มฝ้าแวชสำอางเฉพาะจุด Provamed Anti-Melasma Spot Corrector

รูปภาพ:Provamed Anti-Melasma Spot Corrector

และครีมแต้มฝ้าเฉพาะจุดตัวสุดท้าย Provamed หลอดนี้มีคุณสมบัติของ Whitening อย่าง Tranexamic Acid, Alpha Arbutin, Niacinamide และTyrostat ช่วยควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานิน พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้รอยด่างดำดูจางลง มี มอยเจอไรเซอร์อย่าง Hyaluronic Acidช่วย บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และคุณสมบัติสุดท้ายอย่าง Defensil และ Allantoin ช่วยป้องกันการอักเสบ แพ้ หรือการระคายเคืองของผิว พร้อมทั้งปกป้องผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวหน้าบางอีกด้วยค่า

ราคา 292 บาท

พิกัด provamed, shopee


สรุป

เป็นไงบ้างคะกับไอเทมที่จะมาช่วยจัดการปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำอย่าง ครีมแต้มฝ้า เฉพาะจุด บอกเลยว่าครีมแต้มฝ้าแต่ละหลอด ก็พร้อมช่วยแก้ปัญหากวนใจและพร้อมบำรุงผิว ให้ผิวกลับมาดูกระจ่างใสอีกด้วย แต่ทุกครั้งก่อนออกไปข้างนอก ก็อย่าลืมทากันแดด เพื่อช่วยป้องกันผิวของเรากันด้วยนะคะหากไม่ทาครีมกันแดด ปัญหาฝ้าที่เป็นอยู่ก็คงไม่หายขาดแน่นอนค่า เราคงต้องลาไปก่อน ไว้กลับมาเจอกันใหม่ที่ SistaCafe นะคะ บ๊ายบาย


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ