เข้าสู่ช่วงหน้าหนาวกันแล้วนะคะ แต่สภาพอากาศประเทศไทยตอนนี้ยังร้อนอยู่เลย พระอาทิตย์ส่องทีไรตัวละลายทุกที ออกจากบ้านทีต้องใส่เสื้อแขนยาว ใส่หมวกกันแดด เห็นเพื่อน ๆ เตรียมตัวกันแบบนี้แล้วก็อดใจจะแนะนำ ครีมกันแดดผสมรองพื้นเกาหลี อย่าง Ph. Hubby Tone Up Sun SPF50+ PA++++ ไม่ได้ ถือเป็นไอเทมยอดฮิตที่เหล่าเลิฟสกินแคร์ต้องลอง แบรนด์นี้กำลังเป็นที่นิยม ทั้งราคาและคุณภาพเต็มร้อย ใครไม่อยากหน้าหมองและผิวเสียเพราะแสงแดด ต้องสอยมาลองใช้กันให้ได้เลยนะคะ พี่สาวเกาหลีแนะนำมาด้วย และวันนี้ซิสจะพาไปทำความรู้จักแบรนด์และคุณสมบัติของกันแดดตัวนี้กัน ถ้าอยากรู้กันแล้ว ไม่รอช้า เราตามไปดูกันเลยค่า


ครีมกันแดดผสมรองพื้นดีอย่างไร ?

รูปภาพ:

ในครีมกันแดดทั่วไปปกติก็จะมีค่า SPF ที่สูงกันอยู่แล้ว ดังนั้นการปกป้องผิวจากแสงแดดก็จะมีประสิทธิภาพสูง เหมาะกับการทาออกจากบ้านในทุกวัน แต่สำหรับครีมกันแดดบางตัวจะมีความพิเศษคือมีการผสมรองพื้นหรือเบสเข้ามาเพิ่ม ซึ่งตัวนี้จะเข้ามาเป็นตัวช่วยอีกหนึ่งขั้นตอนที่ลดการทารองพื้นหรือเบสในงานเมคอัพถือว่าเป็นข้อดีมาก ๆ เพราะเราจะได้กันแดดแบบ 2 in 1ในหลอดเดียว เป็นการประหยัดเวลาและช่วยลดงบประมาณในการต้องซื้อรองพื้นเพิ่ม และในปัจจุบันไม่ว่าจะไอดอลหรือคนดังต่างก็เน้นเมคอัพแบบงานผิว การใช้ครีมกันแดดผสมรองพื้นทำให้เมคอัพที่ออกมาสวยและผิวดูเป็นธรรมชาติบางตัวก็เน้นงานฉ่ำโกลว์เหมาะ ๆ กับสาว ๆ ในยุคปัจจุบันมาก ๆ เลยค่ะ เป็นหนึ่งตัวช่วยที่ตอบทุกโจทย์เลยว่าไหม


เลือกครีมกันแดดผสมรองพื้นอย่างไรให้เหมาะกับผิว ?

รูปภาพ:

ผิวของสาว ๆ ในปัจจุบันมีด้วยกันหลากหลายเฉดสี การจะเลือกรองพื้นทีก็ถือว่าเป็นงานยากพอสมควร แนะนำให้สาว ๆ ลองทดสอบปาดรองพื้นที่ข้อมือดูก่อน เพราะสีของข้อมือดูใกล้เคียงกับผิวหน้ามากที่สุดวิธีนี้ง่ายมาก ๆ แต่จะเหมาะกับการเลือกซื้อรองพื้นที่ร้านเท่านั้น หากซื้อออนไลน์อาจจะต้องดูรีวิวเพื่อเป็นตัวเลือกในการเลือกซื้อนะคะ นอกจากเราจะเลือกรองพื้นให้เหมาะกับเฉดสีของผิวหน้าเราแล้ว การเลือกกันแดดที่มีค่า SPF และค่า PA ที่เหมาะกับสถานการณ์ก็สำคัญหากเพื่อน ๆ อยู่ในบ้านแต่ต้องอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ตลอดก็เลือกกันแดดที่มีค่า SPF ปานกลางแต่เน้นแบรนด์ที่ป้องกันแสงสีฟ้า ถ้าอยู่นอกบ้านก็สามารถใช้กันแดดที่มีค่า SPF สูงได้ค่ะ อีกข้อที่สำคัญไม่แพ้กันคือการเลือกกันแดดที่กันน้ำกันเหงื่อเพราะเวลาเราทำกิจกรรมต่าง ๆ กันแดดจะได้ไม่เป็นคราบและไหลเยิ้มนั่นเองค่ะ


ต้นกำเนิดแบรนด์กันแดด Ph. Hubby

รูปภาพ:

สำหรับแบรนด์ Ph. Hubby นั้นหลายคนอาจจะไม่คุ้นหน้าคุ้นตา เพราะแบรนด์นี้เป็นแบรนด์น้องใหม่จากเกาหลีที่เปิดตัวได้ไม่นานแต่ทางแบรนด์ก็ผลิตผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ออกมาได้อย่างคุณภาพได้ผู้พัฒนากันแดดชั้นแนวหน้าของประเทศเกาหลีมาเป็นผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์ และครีมกันแดดก็เป็นสูตรพิเศษที่คิดค้นยาวนานกว่า 32 ปีผ่านการทดสอบในทุกด้าน ซึ่งถือว่าเป็นการการันตีว่าครีมกันแดดของทางแบรนด์นั้นคุณภาพ 100% ด้านแพ็กเกจและรูปแบบผลิตภัณฑ์ก็มีนวัตกรรมใหม่ที่มีทั้งแบบหลอดและแบบซอง 1 กรัม มาในแพ็กเกจสีชมพูและส้มพาสเทล ออกแบบมาเพื่อสาว ๆ เอเชียโดยเฉพาะ บอกเลยว่าทั้งน่ารักและน่าใช้มากที่สุดเลยค่ะ


ครีมกันแดดผสมรองพื้นเกาหลี Ph. Hubby ดีอย่างไร ?

รูปภาพ:

นอกจากจะเป็นครีมกันแดดกันแสง UVA และ UVB แล้ว ในตัวกันแดดยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยดูแลผิว ซึ่งมีมากถึง 12 ชนิดเลยทีเดียว ช่วยปลอบประโลมผิวและให้ความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก ในตัวผลิตภัณฑ์จะแบ่งเป็นส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว 65% และสารสกัดโพรพอลิส 1%โดยตัวนี้มีคุณสมบัติที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นโดยเฉพาะ เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากให้ผิวดูอวบอิ่มและนุ่มชุ่มชื่นเหมือนเติมน้ำให้ผิวอย่างเพียงพอ นอกจากนี้ยังมาพร้อม BB Tone Up ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติที่สำคัญสามารถควบคุมความมันและไม่อุดตันผิวอีกด้วย เหมาะมาก ๆ สำหรับเมคอัพงานผิวและทาเพื่อป้องกันแสงแดดก่อนออกจากบ้านค่ะ


Ph. Hubby Tone Up Sun SPF50+ PA++++ เหมาะกับผิวแบบไหน ?

รูปภาพ:

หากเพื่อน ๆ สงสัยว่ากันแดดตัวนี้เหมาะกับสภาพผิวแบบไหนบ้าง ผิวบอบบางและสตรีมีครรภ์ใช้ได้ไหม ขอบอกตรงนี้เลยว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ เพราะตัวนี้มาในรูปแบบที่อ่อนโยนไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผ่านการทดสอบมาแล้วด้วยว่าปลอดภัยต่อแนวปะการังและได้รับการรับรองจาก EWG ระดับสีเขียวอีกด้วย ซึ่งเป็นระดับที่ปลอดภัยที่สุด เห็นแบบนี้แล้วเพื่อน ๆ คลายกังวลกันได้เลยน้าว่าใช้แล้วจะแพ้หรือระคายเคือง กันแดดเค้าดีจริงใช้แล้วทั้งผิวสวยพร้อมกันแดด แถมปลอดภัยต่อผิวทารกและสตรีมีครรภ์ยังใช้ได้เลยน้า


นวัตกรรมใหม่เฉพาะแบรนด์ Ph. Hubby

รูปภาพ:

สิ่งหนึ่งที่พิเศษของแบรนด์นี้คือการผลิตครีมกันแดดออกมาในรูปแบบซอง 1 กรัมทางแบรนด์บอกมาเลยว่าปริมาณนี้คือปริมาณที่เพียงพอต่อผิว เหมาะมาก ๆ ในวันที่เร่งรีบและต้องนอนนอกบ้าน เพราะนอกจากจะสะดวกในการทาโดยไม่ต้องคำนวณปริมาณ 2 ข้อนิ้วแล้ว ยังสามารถพกพาไปได้ทุกที่ จะพกซองเดียวหรือทีละหลาย ๆ ซองก็พกได้แบบสบายใจ นอกจากแบบซองแล้วยังมีแบบหลอด 50 กรัมที่ตั้งไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งได้แบบสวย ๆ สามารถใช้ได้นานหลายเดือนอีกด้วย แพ็กเกจก็น่ารักถูกใจสายหวานเป็นที่สุด ดีไซน์โลโก้แบรนด์ก็ออกแบบได้อย่างดี หากเพื่อน ๆ ชอบสีชมพูเชื่อเลยว่าต้องรักกันแดดตัวนี้แน่นอนค่ะ


รีวิวPh. Hubby Tone Up Sun SPF50+ PA++++ ครีมกันแดดผสมรองพื้นเกาหลี

รูปภาพ:รูปภาพ:

เห็นแพ็กเกจแล้วก็ถูกใจซิสมาก ๆ พอลองบีบมาใช้ยิ่งถูกใจกว่าค่ะ ที่พูดแบบนี้ไม่เกินจริงเลย เพราะความรู้สึกหลังใช้คือประทับใจมาก ๆเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะหรือหนักผิวเลย แถมยังรู้สึกเย็นและสบายผิวรู้สึกผิวชุ่มชื่นเหมือนเติมน้ำให้ผิวอย่างไรอย่างนั้นเลยค่ะ ตัวนี้จะมีด้วยกัน 2 เฉดสีนะคะ สีชมพูกับสีเบจสำหรับสีชมพูจะเหมาะกับผิวขาวหรือผิวขาวอมชมพู สำหรับสีเบจจะเหมาะกับผิวสีเหลืองหรือสีน้ำผึ้ง แต่เฉดสีที่เข้มกว่านั้นก็สามารถใช้ได้เช่นกัน เพื่อน ๆ สามารถเลือกเฉดสีที่เหมาะกับผิวตัวเองได้เลยนะคะ สำหรับคะแนนให้ไปเลย 9 เต็ม 10เนื้อครีมเหมาะมาก ๆ ในวันที่อากาศร้อนกันน้ำกันเหงื่อ ข้อนี้ชอบสุด ๆ เลย


สรุปก่อนจากกัน

เป็นอย่างไรบ้างคะ ครีมกันแดดผสมรองพื้นเกาหลี Ph. Hubbyถูกใจเพื่อน ๆ ไหมคะ เชื่อเลยว่าหากทุกคนได้ลองใช้จะต้องประทับใจเหมือนซิสแน่นอน ทั้งกันแดดและเป็นเบสรองพื้นในตัวแบบนี้สะดวกและประหยัดเวลาได้เยอะมาก แถมคุณสมบัติและราคาก็ดีแบบยอดเยี่ยม แบรนด์ Ph. Hubbyถือเป็นแบรนด์ที่ผลิตเครื่องสำอางออกมาตอบโจทย์สาว ๆ เอเชียโดยเฉพาะ และเหมาะมาก ๆ กับอากาศบ้านเรา ทากันแดด Ph. Hubby Tone Up Sun SPF50+ PA++++ แล้วทีนี้ก็ไม่ต้องกลัวหน้าหมองและผิวเสียจากแสงแดดแล้วล่ะคะ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์และเป็นทางเลือกดี ๆ ให้เพื่อน ๆ เลือกซื้อครีมกันแดดผสมรองพื้นนะคะ แล้วเราจะกลับมาพบกันใหม่ในบทความหน้า รอติดตามนะคะว่าจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวไหน บ๊ายบาย ^^


บทความที่ชาวซิสอาจสนใจ