จากคำพูดที่แซวว่า "ผมอยู่ทุกที่ ยกเว้นบนหัวของตัวเอง! " ใครที่เจอปัญหานี้อยู่ ก็คงต้องรีบหาตัวช่วยมาบำรุงผมอย่างด่วน ๆ แต่ก็มีบางคนที่บำรุงไปเท่าไหร่ ผมก็ยังร่วงเหมือนเดิม เผลอ ๆ อาจจะหนักกว่าเดิม จนกลายเป็นปัญหาหนักใจทุกครั้ง วันนี้ก็เลยอยากจะแนะนำไอเทมดูแลผมอีกหนึ่งอย่างคือ ครีมหมักผม แก้ผมร่วง หรือ Hair Mask โดยจะเป็นสารบำรุงผม สูตรเข้มข้น ที่รองรับกับทุกสภาพเส้นผม และแก้ปัญหาผมเสียได้ทุกรูปแบบ สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหาผมร่วงไม่ไหวแล้ว ก็รีบตามมาดู ครีมหมักผม ลดผมร่วง พร้อมตัวช่วยฟื้นฟูผม ที่เราหยิบมาบอกต่อกันได้เลย!


7 ครีมหมักผม แก้ผมร่วง พร้อมบำรุงผมให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง !


ครีมหมักผม Dove Advanced Keratin Treatment Mask

รูปภาพ:ครีมหมักผม Dove Advanced Keratin Treatment Mask

ครีมหมักผม ลดอาการผมร่วงจาก Dove โดยครีมหมักผมนี้ ก็มีส่วนผสมของ แอดวานซ์ เคราติน ช็อต ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียได้ถึงแกนผม พร้อมช่วยเสริมเกราะความแข็งแรง และความยืดหยุ่นให้กับผมมากขึ้น และอีกหนึ่งตัวช่วยอย่าง ไฮโดร ฟิลเลอร์ มาเติมน้ำให้กับเส้นผม ให้เส้นผมยังดูสุขภาพดี โดยทางแบรนด์บอกมาว่า เป็นครีมหมักผมที่ดูแลปัญหาผมเสีย ได้อย่างครอบจักรวาล และเอาอยู่ทุกปัญหาผมเสีย ไม่ว่าจะเป็น ผมชี้ฟู ผมแตกปลาย ผมช็อต ผมแห้ง ซึ่งปัญหาผมเหล่านี้เอง ที่ทำให้เกิดอาการผมหลุดร่วงได้นั่นเอง

ราคา 159 บาท

พิกัด watsons

ทรีตเมนต์ลดผมร่วง Lolane Natura Hair Treatment Beetroot

รูปภาพ:ทรีตเมนต์ลดผมร่วง Lolane Natura Hair Treatment Beetroot

ผลิตภัณฑ์ครีมหมักผมจาก Lolane ที่หลายคนจะรู้จักกันดี และมีหลายสูตรให้เลือก รวมถึงกระปุกสีชมพู กระปุกนี้เป็น สูตร Peptide & Beetroot Extracts เพื่อลดผมขาดหลุดร่วง ซึ่งในครีมหมักผมนี้ ก็มีสารสกัดหลักจาก บีทรูท ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง พร้อมด้วยสารสกัดวิตามิน C เปปไทด์สายพันธุ์พิเศษ และสารสกัดจากชาเขียว ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง พร้อมบำรุงเส้นผมที่ขึ้นใหม่ ให้แข็งแรงไม่หลุดร่วงง่ายอีกด้วย

ราคา 126 บาท

พิกัด shopee


ครีมหมักผมช่วยลดปัญหาผมร่วง Himalaya Anti Hair Fall Cream

รูปภาพ:ครีมหมักผมช่วยลดปัญหาผมร่วง Himalaya Anti Hair Fall Cream

ครีมหมักผม เพื่อช่วยลดผมร่วงจาก Himalaya เหมาะสำหรับคนที่ต้องพักผมจากสารเคมีต่าง ๆ เนื่องจากเป็นแบรนด์ ที่เน้นส่วนผสมของสมุนไพรเป็นหลัก โดยครีมหมักผมกระปุกนี้ ก็มีส่วนผสมของสมุนไพรหลัก 2 ชนิด ด้วยกัน คือ กะเม็ง (Bhringaraja) ช่วยลดปัญหาผมร่วง พร้อมทั้งเร่งผมเกิดใหม่ และช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก จึงทำให้ผมแข็งแรง ตั้งแต่รากผมจนไปถึงปลายผม และอีกหนึ่งสารสกัดจาก มะขามป้อม (Amla) ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ให้มีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ เพียงแค่ใช้เป็นประจำก่อนสระผม ก็ช่วยจะป้องกันปัญหาผมร่วงได้มากทีเดียว

ราคา 99 บาท

พิกัด shopee


มาสก์ผมแก้ผมขาดร่วง Tsubaki Premium EX Repair Mask

รูปภาพ:มาสก์ผมแก้ผมขาดร่วง Tsubaki Premium EX Repair Mask

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมตัวดัง Tsubaki จากประเทศญี่ปุ่น โดยจุดเด่นของครีมหมักผมกระปุกนี้ ที่เมื่อหมักผมแล้ว ก็สามารถล้างออกได้ทันที ทำให้ช่วยประหยัดเวลาได้มากขึ้นอีกด้วยค่ะ กระปุกนี้ก็มาพร้อมสารบำรุงอย่าง คามิเลีย ออยล์, นมผึ้ง และซอยโปรตีน ที่จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงผมไปพร้อม ๆ กัน เพื่อให้เส้นผมดูนุ่มสวย และสุขภาพดี และมีเทคโนโลยี Damage Sensor Function ช่วยดูแลเส้นผมที่แห้งเสีย ตั้งแต่โคนจรดปลาย เปลี่ยนผมขาดร่วง ให้ผมกลับมาชุ่มชื้นอีกครั้ง และก็ยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของดอกไม้ ทำให้เมื่อใช้แล้ว ก็จะได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ตลอดทั้งวันเลย

ราคา 559 บาท

พิกัด watsons


ครีมหมักผมเกาหลี แก้ผมขาดร่วง Daeng Gi Meo Ri Dlaesoo Intensive Nourishing

รูปภาพ:ครีมหมักผมเกาหลี แก้ผมขาดร่วง Daeng Gi Meo Ri Dlaesoo Intensive Nourishing

ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้กับ ครีมหมักผมช่วยลดผมร่วงสูตรพิเศษ Daeng Gi Meo Ri ซึ่งเป็นครีมหมักผมที่เต็มไปด้วยสมุนไพรกว่า 20 ชนิด จากประเทศเกาหลี มีส่วนผสมของ อาร์แกนออยล์ น้ำมันดอกคามีเลีย ให้ความชุ่มชื้น ฟิ้นฟูผมแห้งเสีย, โสมเกาหลี กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดใต้หนังศีรษะ, ลูกสนไซบีเรีย และเห็ดหลินจือ ช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับรากผม พร้อมทั้งลดการหลุดร่วง และเร่งการเกิดใหม่ของเส้นผม ซึ่งใช้ง่าย ๆ เพียงแค่หมักทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออก ทำเป็นประจำทุกวัน ก็ช่วยบำรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ราคา 395 บาท

พิกัด watsons


มาสก์ผมแก้ผมเสีย ขาดร่วง Moist Diane Extra Damage Hair Mask

รูปภาพ:มาสก์ผมแก้ผมเสีย ขาดร่วง Moist Diane Extra Damage Hair Mask

Moist Diane ครีมหมักผม ที่ช่วยแก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วง พร้อมบำรุงและฟื้นฟูผมได้อย่างล้ำลึก ด้วยสูตร Double Keratin มีทั้ง Nano Keratin บำรุงเส้นผมจากภายใน และ Raw Keratin ช่วยปกป้องเส้นผม ผสานด้วย Hyaluronic Acid ถึง 3 ชนิด, Honeytein และสารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติ 2 ชนิด เพื่อเข้ามาเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ให้ปราศจากผมแห้งเสีย ที่เป็นสาเหตุของผมหลุดร่วง โดยหมักทิ้งไว้ 5-7 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น และที่สำคัญ หลายคนรีวิวว่า เป็นครีมหมักผมที่มีกลิ่นหอมมาก ๆ อีกหนึ่งกลิ่นด้วย

ราคา 320 บาท

พิกัด konvy 


ครีมหมักผมป้องกันผมร่วง AloEx Natural Hair Mask

รูปภาพ:ครีมหมักผมป้องกันผมร่วง AloEx Natural Hair Mask

ส่งท้ายครีมหมักผม ลดผมร่วง จาก AloEx เป็นครีมหมักผม ที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน และสารระคายเคือง จึงทำให้หมดปัญหาการอุดตัน ครีมหมักผมหลอดนี้ มาพร้อมกับสารสกัดสมุนไพรเข้มข้น เช่น ข้าวเหนียวดำ, เลมอน, ลาเวนเดอร์ และเกรท เบอร์ด็อก และสารสกัดสมุนไพรอื่น ๆ รวม 13 ชนิด ที่จะกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด กระตุ้นการเกิดผมเส้นใหม่ และบำรุงรากผมให้แข็งแรง ป้องกันปัญหาผมร่วง และเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม และหนังศีรษะ อย่างที่บอกว่าครีมหมักผมหลอดนี้ ปราศจากสารเคมีต่าง ๆ จึงทำให้บำรุงผมได้ตั้งแต่โคนจรดปลายเลยล่ะค่ะ

ราคา 540 บาท

พิกัด konvy


สรุปส่งท้าย

ครีมหมักผม ลดผมร่วง ที่เราได้เลือกมาบอกต่อแต่ละสูตรนั้นก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป มีทั้งสูตรสมุนไพร สูตรธรรมชาติ หรือสูตรปราศจากสารเคมี หากใครอยากหลีกเลี่ยงสารเคมี อยากคลีนหัวแบบจริงจังก็มีสูตรหมักผมธรรมชาติ ให้ได้ลองหมักตามกันด้วยนะ ไปลองเลือกตำตามสุขภาพผมที่แต่ละคนเผชิญอยู่กันได้เลย และวันนี้คงต้องขอตัวลาไปอีกเช่นเคย แล้วพบกันใหม่ที่ SistaCafe บ๊ายบายค่าา


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ