สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้จะขอพาอาสาเพื่อนๆ ไปฟินกับร้านซูชิสายพานคุณภาพคับแก้วทั้งสด ใหม่ คำโตและอร่อยแถมราคาเริ่มต้นที่ 100 เยน ( ประมาณ 29 - 30 บาท ซึ่งขึ้นอยู่กับค่าเงินในตอนนั้นๆ ) ที่สำคัญคนไม่รู้ภาษาญี่ปุ่นเลยก็สั่งได้นะ ร้านที่ว่านี้ก็คือ

https://www.google.co.th/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=6&ved=0ahUKEwiGmaOvobHVAhXFKY8KHc1GDZcQFghrMAU&url=http%3A%2F%2Fjapan-guides.blogspot.com%2F2016%2F07%2Fdaiki-suisan-kaiten-sushi-100.html&usg=AFQjCNFQigooGJrYLprHqVMVnk7DEcg3Dw

้่เป็นร้านซูชิที่มีฐานหลักอยู่ที่โอซาก้าและมีแฟรนส์ชายส์อยู่ทั่วประเทศญี่ปุ่น ร้านนี้ค่อนข้างดังในระดับนึงเลยค่ะ เพราะด้วยคุณภาพของปลาที่สดใหม่ แถมราคาสบายกระเป๋าทำให้เป็นร้านซูชิที่ถูกใจอกถูกใจของชาวญี่ปุ่่นกัน



รูปภาพ:

ในครั้งนี้มากันที่สาขา UNIVERSAL STUDIO JAPAN ใครที่เหนื่อยจากการเล่นสวนสนุกลองมาทานซูชิเพิ่มพลังกัน สาขานี้ตั้งอยู่ในโซน Hollywood Street หรือถนนคนเดินก่อนเข้าไปยังสวนสนุก หาไม่ยากเลยค่ะ แต่ตอนไปต้องรอคิวนิดนึง อย่างที่บอกไปว่าเป็นร้านดัง คนเลยเยอะทั้งคนญี่ปุ่นและชาวต่างชาติ แต่รอไม่นานค่ะ แค่ 5-10 นาที เอง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ก่อนที่จะไปดูว่าสั่งอะไรกันมาบ้าง ต้องบอกราคาของซูชิให้เพื่อนๆ ทราบกันก่อนซึ่งที่นี้จะจะกำหนดราคาจากจานสีโดยเริ่มตั้งแต่ราคา 100 , 150 , 200 , 250 , 350 จนไปถึง 500 เยน

รูปภาพ:

ว้าว ว้าว ว้าว ซูชิคำโตน่ากินมาเสิร์ฟตรงหน้าแล้ว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:https://pic.pimg.tw/dodowaju/1461650909-1434136432_n.jpg

นอกจากที่นี้จะมีซูชิอร่อยๆ ให้บริการแล้ว ก็ยังมีชาเขียวแท้ๆ ให้บริการด้วยนะซึ่งใช้ชาเขียวต้นตำรับที่มีชื่อเสียงอันโด่งดังจากเมืองอุจิ จังหวัดเกียวโต นั่นเอง ที่สำคัญไม่มีคิดค่าบริการ ! งานนี้ถูกใจคอชาเขียวสุดๆ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากดื่มชาเขียวก็ให้ตักผงชาเขียวที่วางไว้บนโต๊ะและก็ชงกับน้ำร้อนได้เลย

รูปภาพ:

ใครที่ไปแถวโอซาก้าและอยากจะทานซูชิพอดี แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกร้านไหนดีเพราะที่ญี่ปุ่นร้านซูชิดีๆ ก็มีให้เลือกตั้งมากมาย ถ้ายังตัดสืนใจไม่ได้ก็ขอให้ลองไปฟินกันที่ร้านซูชิ  Daiki Suisan Kaiten Sushi กันดูนะจ๊ะ และจะค้นพบว่าถูกและดีมีในญี่ปุ่นจริง