สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ มาเริ่มต้นวันใหม่ที่สดใสกันดีกว่านะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังคงคาดเดาได้ยากว่าความรักของเธอจะเป็นไปในทิศทางใดต่อไป ขนาดตัวเธอเอง เธอยังยังไม่รู้ความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองเลยด้วยซ้ำ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอเองก็ยังคงคบกันไปแบบไม่รีบร้อน ยังไม่คิดว่าจะวางแผนอนาคตอะไรร่วมกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะต้องทำใจไปก่อนว่าช่วงวันนี้อาจจะยังไม่ช่วงวันที่ความรักของเธอน่าพิสมัยนัก ในรายมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ก็คงเริ่มรู้สึกอยากจะตัดใจแล้ว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องควบคุมอารมณ์ตัวให้ให้มาก เพราะช่วงนี้อารมณ์ของเธอ ดูไม่ค่อยจะเสถียรเท่าไหร่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอค่อนข้างอารมณ์อ่อนไหวมากๆ เลยนะช่วงนี้น่ะ มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะตกหลุมรักใครๆ ได้ง่ายๆ ด้วยนะ ระวังเอาไว้หน่อย เพราะคนคนนั้นอาจจะไม่ได้ดีอย่างที่เธอคิด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจค่อนข้างเปราะบาง มีโอกาสเลิกกันได้ง่าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอไม่อยากตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว เธอคงต้องดูดีๆ และเช็กให้ละเอียดว่าคนที่เธอแอบปิ๊ง หรือกำลังทำความรู้จักอยู่นั้น เขามีหวานใจตัวจริงของเขาอยู่แล้วหรือเปล่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอมักจะทำตัวลึกลับ เหมือนมีอะไรปิดบังเธออยู่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะมีงาน หรือหน้าที่หลายอย่างต้องทำมากขึ้น ทำให้เธอไม่มีเวลาสนใจเรื่องความรักเลย ส่วนถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว วันนี้ก็มีโอกาสสมหวังอยู่นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอควรจะใจเย็นกับหวานใจของเธอให้มากกว่านี้อีกนิด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร มักมีการหลงผิด ไปรักคนผิดๆ และทำให้ต้องเจ็บช้ำน้ำใจ ผิดหวังในรัก ช่วงวันนี้อยู่เป็นโสดคนเดียวไปก่อนดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เรื่องที่เธอกำลังคิดฟุ้งซ่าน ระแวงในตัวหวานใจอยู่ จริงๆ แล้วมันอาจจะไม่จริงก็ได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันแห่งความสันโดษ การปลีกวิเวกมาอยู่คนเดียว ใช้เวลาคิดอะไรตามลำพัง ไม่คิดมีหวานใจเหมือนอย่างใครเขา เรียกได้ว่า สมัครใจเป็นโสดด้วยตัวเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กับเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ