หา เพื่อน คุย แก้ เหงา Vibie อยาก มี เพื่อน คุย

T ^ T  นี่คือเหงานี่แหละเหงา นี่คือความจริงที่ได้เจอเจ็บปวดทรมาน ลึกลงข้างในใจ โอ้ความเหงา มันช่างหนาวมันช่างยาวนานและทุกข์ทน รอคอยใครบางคนมาหยุดมันT ^ T

สาวๆ คนไหนกำลังเหงาอยู่ แถมยังโหมดคนไม่มีแฟนอีกบ้าง ถ้าคุณคือคนที่ิอารมณ์กำลังตรงอยู่กับด้านเพลงด้านบนนี้ด้วยแล้วล่ะก็ เสียใจด้วยค่ะ!และเสียใจให้ตัวเองด้วยเหมือนกัน เพราะเราน้านนน เรียกได้ว่าเข้าใจหัวอกคุณสาวๆ เป็นอย่างดี T^T(เพราะเราก็ผ่านความเหงามาเหมือนกัน)

และด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งนี้ เราเลยอยากจะมาพาสาวๆ ที่อยากกำลังนอยส์ เศร้า เหงา เคว้งกับชีวิตสาวโสดอยู่นี้ มาลองหากิจกรรมคนโสดให้ความเหงามันหายไป และกับมาใช้ชีวิตคนโสดให้เต็มที่ไปพร้อมกับเรากันค่ะ!!!!!

5 กิจกรรมสาวโสดแก้เหงาสำหรับคนโสดที่โคตรเหงา!

ชีวิตคนโสด

แบบเราๆ แค่

หาเพื่อนคุยแก้เหงา

ก็ช่วยได้ไม่มาก เดี๋ยวสักพักก็เหงาขึ้นมาได้ซะงั้น อย่าบ่อยให้อารมณ์ชีวิตคนโสดของเราพังเพราะแค่อกหักเลยเนอะ มาเช็ค

5 กิจกรรมคนโสด

ที่เราเลือกมาแนะนำให้สาวๆ กันดีกว่าค่ะ

เอ๊ แต่จะมีกิจกรรมอะไรที่มากกว่าหาเพื่อนคุยแก้เหงาบ้างได้นั้น เตรียมตัวให้พร้อมแล้ว ปาดน้ำตา สะบัดบ็็อบ และลุยกันโลด

วิธีแก้เหงา สำหรับสาวโสด

1. แต่งงานกับซี่้รีย์

2. ไปเรียนเพิ่มเติมในสิ่งที่ชอบ

3. ออกไปเที่ยวลั้นลาฉบับสาวโสด

4. หางานพิเศษทำ ให้ยุ่งตลอดเวลา

5. หาเพื่อนคุย

ชีวิตคนโสด ไม่มีแฟนก็แต่งงานกับซี่้รีย์ไปเลย!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/44/02/93/440293d57cbcc10e0904546421e845ad.jpg

กิจกรรมคนโสด อย่างแรกที่เราอยากจะแนะนำให้สาวโสดที่กำลังเคว้งๆ หาอะไรทำ แก้เหงา อย่างแรกเลย ก็คือแต่งงานกับซีรีส์ไปเลยจ้าหาหนัง หาซีรี่ส์ดู แก้เหงาฆ่าเวลา ดูไปดูมาก็หมดวันไปแบบไม่รู้ตัวเลย เราจะได้ไม่ไปนึกถึงเรื่องความเหงาๆ ที่เราเจอลงไปบ้างไงเนอะ ใครมีหนัง มีซีรี่ส์อะไรดีๆ มาแนะนำกันหน่อยเร็ว

รออะไร! นานๆ จะโสดที ลงมือทำกิจกรรมคนโสดในสิ่งที่ตัวเองอยากให้เต็มที่

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/23/d0/81/23d0815acb83d383ea3f09179fb1dcca.jpg

อย่ามัวแต่จมอยู่กับความเหงาไปนานๆ เลยค่ะ เพราะนอกจากจะทำให้เราซึมเศร้าแล้ว ยังทำให้เราเสียเวลาที่มีค่าเอาไว้ทำอะไรต่อมิอะไรที่เราควรจะได้ทำตั้งเยอะ ตั้งมาเปลี่ยนใช้ชีวิตคนโสดแบบยุคใหม่กันแล้วค่ะ  คือต้องสตรอง! และกิจกรรมคนโสดที่อยากให้สาวโสดลองคุยกับตัวเองว่าชอบหรือรักอะไร หรืออยากจะทำอะไรที่่ไม่เคยได้ทำสักครั้งเราก็แค่ใช้เวลาที่เราว่างๆ ช่วงนี้นี่แหละค่ะ ได้ลงมือทำในสิ่งที่อยากทำให้เต็มที่ เช่น เรียนดนตรี งานประดิษฐ์ ศิลปะต่างๆ จะเล่นกีฬา หรือจะทำอาหาร เวลาที่เราอยู่กับสิ่งที่ชอบ เรามักจะมีความสุขและอยู่กับสิ่งๆ นั้นได้นานโดยไม่เบื่อเลยแหละค่ะ

ทำตัวให้ยุ่งตลอดเวลา ด้วยการหางานพิเศษทำเพิ่ม เงินก็ได้ รายได้ก็ดี!

รูปภาพ:https://www.perfectdailygrind.com/wp-content/uploads/2016/06/PB140261-e1465123966432.jpg

อีกหนึ่งกิจกรรมของสาวโสด ที่อยากจะแนะนำให้สาวๆ ทำดูค่ะ แนะนำให้ลองวิธีนี้ นั่นก็

หางานทำ

ถ้าใครที่ทำอยู่แล้ว ให้ลองหาเงินพิเศษทำดู หรือถ้าใครยังไม่มีงานก็ลองทำงานพิเศษที่คิดว่าตัวเองพอทำได้ทำเสริมดูค่ะ นอกจากจะทำให้เราวุ่นหัวหมุนจนแทบไม่มีเวลาทำอะไรอย่างอื่นแล้ว วิธีนี้นับเป็นวิธีสร้างเงิน และสร้างรายได้เสริมให้เราอีกด้วยค่ะ

สักครั้ง! กิจกรรมคนโสด ออกไปเที่ยวลั้นลาให้สุดกับชีวิคคนโสด

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/c6/ce/88/c6ce88c963cd164bd708627f6ac6bcba.jpg

มาค่ะ สาวๆ ออกไปเที่ยวลั้นลาฉบับสาวโสดกันดีกว่า เหนื่อยนัก ก็พักไปเที่ยวซะเลย เนี่ยแหละค่ะสาว ๆ ถ้าชีวิตสาวโสดมันทำให้คุณเหนื่อย ท้อ และล้าขนาดนี้ อีกหนึ่งกิจกรรมคนโสดที่ต้องทำ ก็ออกไปเที่ยว ไปเจออะไรใหม่ๆ เช่น

ลองไปพักใจในที่ที่ไม่เคยไป ในที่ที่ไม่เคยเห็น

เผื่อจะได้เปิดประสบการณ์ชีวิตแบบใหม่บ้าง อย่างน้อย ก็อาจจะช่วยทำให้สาวๆ เจอเพื่อนใหม่ๆ รวมไปถึงคนใหม่ๆ ได้จากกิจกรรมคนโสดนี้ด้วยก็ได้นะ

แชทคุยหลบไป มาลองกิจกรรมคนโสดแบบใหม่ หาเพื่อนคุยแก้เหงาแบบถ่ายทอดสดกัน!

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/479753/1509965349-fds.jpg

เป็นสาวโสดขี้เหงาแบบนี้ อยู่กับตัวเองมันก็ต้องมีเหงาขึ้นมาบ้าง แต่ถ้ามีคนคุย หรือหาเพื่อนคุยก็อาจจะช่วยให้สาวๆ คลายความเหงาลงได้บ้างแต่จะหาเพื่อนคุยจากแอปพลิเคชั่นต่างๆ บางแอปก็อันตราย แถมอาจจะน่ากลัว แต่เรามีแอปหนึ่งที่มีเพื่อนหลากหลายเพศ น่ารักแถมเป็นกันเอง ได้เพื่อนแถมยังไม่ได้รายได้ด้วย อย่างแอปไลฟ์สด Vibie เป็นแอปไลฟ์สตรีมมิ่งที่มีเหล่า VB น่ารักทั้งผู้ชายและผู้หญิงรอให้เราเข้าไปทำความรู้จักเพียบ ใครอยากหาเพื่อนดีๆ แบบนี้ ลองโหลดแอป Vibie มาเล่นกันดูนะคะ รับรองว่า สาวโสดแบบเราๆ จะได้เพื่อนมาคุยเล่น แก้เหงาอีกเพียบเลยแหละค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/23/d0/81/23d0815acb83d383ea3f09179fb1dcca.jpg

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ ไหนคนไหนใครโสด และกำลังตกอยู่ในห้วงอารมณ์เหงาอยู่ ก็ลองเอาวิธีทั้ง 5 อย่างที่เราแนะนำนี้ไปใช้กันดูนะคะ รับรองได้เลยว่า สาวๆ ต้องหายเหงาแน่นอน แถมไม่แน่นะคะ อาจจะได้เพื่อนใหม่ไว้คุยแก้เหงาอีกด้วยนะคะ แบบนี้ก็ลุยเลยสิคะ รออะไรอยู่เล่าเธอ!!!!